Bỏ thai không đau có thực sự không đau?

Thảo luận trong 'Bầu Bí, Mang Thai' bắt đầu bởi phongkham3217, 27/3/18.

  1. phongkham3217

    phongkham3217 Đã đăng ký

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chào các bác sĩ trung tâm y tế đa khoa Đại Việt, cháu năm nay 18 tuổi, do một lần quan hệ với bạn trai không sử dụng phương án ngừa thai nên đã thai nghén ngoài ham muốn. Năm nay, cháu phải thi đại học và chưa sẵn sàng làm mẹ nên chúng cháu đã quan trọng sẽ phá thai. Vậy bác sĩ cho cháu hỏi, cách phá thai 1 tháng tuổi an toàn và bỏ thai không đau thắt tại TPHCM hiện thực có đau quặn thắt không ạ? Bây giờ cháu đang rất kinh sợ, mong bác sĩ hồi đáp giúp cháu. Cháu xin cảm ơn!

    Trả lời:

    Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến bệnh viện đa khoa Đại Việt, các bác sĩ xin giải thích câu hỏi của bạn như sau:

    Bỏ thai không đau dữ dội là gì?

    Hiện giờ, bỏ thai không đau quặn thắt đang là phương pháp được nhiều bạn trẻ chú tâm. cách thức này được dùng cho thai nhi dưới 12 tuần tuổi, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe trước khi tiến hành thủ thuật. Xác định đúng đắn lứa tuổi thai, kích thước thai và tình hình tính mạng sản phụ để bảo đảm an toàn.

    Bỏ thai không đau quặn thắt áp dụng hệ thống siêu âm định vị và ống hút mềm để thấm hút thai ra khỏi tử cung. Hệ thống siêu âm định vị hiển thị toàn bộ quá trình thấm hút thai nhi, đảm bảo đúng đắn vị trí thai nhi, thải những tai biến nghiêm trọng như rách buồng dạ con, sót thai nhi, … tận gốc an toàn cho thai phụ, đặc biệt thích hợp với người mắc bệnh có niêm mạc tử cung dày mỏng không đều, tử cung dị dạng, buồng tử cung cao thấp không giống nhau…

    Ngày nay, bỏ thai không đau thắt là kỹ thuật được dùng nhiều tại các phòng khám, cơ sở y tế chuyên khoa chính vì thế số tiền bỏ thai không đau thắt tại mỗi nơi sẽ có mức khác nhau nên không có mức giá cụ thể.

    [​IMG]

    Phá thai không đau dữ dội thật sự có đau thắt không?

    Nhiều đối tượng nghi ngờ " phá thai không đau dữ dội thật sự có đau không? ". Tại phòng khám đa khoa Đại Việt đã thực hiện rất nhiều ca bỏ thai không đau thắt. Và cảm nhận chung của các sản phụ là không cảm thấy đau xót trong quá trình thực hành thủ thuật.

    Chị Tâm – Đồng Nai chia sẻ: Mới đầu cũng rất sợ vì nghe mọi đối tượng nói phá thai rất đau quặn thắt, nhưng khi vào đến phòng phẫu thuật đơn giản thì mọi lo âu toàn bộ thải. Bác sĩ động viên, sau đó tiêm bài thuốc tê cho mình, nên trong suốt quá trình phá thai mình không hề có cảm thấy đau xót, mặc dù vẫn biết mọi chuyện xảy ra chứ không phải trong trường hợp hôn mê. Mình chỉ nghỉ ngơi 1 giờ đồng hồ là có thể về nhà rồi.

    Bỏ thai không đau dữ dội áp dụng các công nghệ công nghệ tiên tiến, đặc biệt sản phụ được tiêm bài thuốc gây tê cục bộ nên toàn bộ không có cảm giác đau buốt. Giảm ép tâm sinh lý, bảo đảm sự an toàn trong quá trình tiến hành thủ thuật. Đặc biệt biện pháp này được các chuyên gia đánh giá là biện pháp bỏ thai an toàn nhất ngày nay, giảm xuống được những biến chứng nguy kịch tác động đến việc mang thai sau này của các phái yếu.

    Lời khuyên của bác sĩ
    Trong tình trạng chưa muốn có con, tốt nhất bạn nên áp dụng các giải pháp phòng tránh thai để bảo đảm không có thai ngoài ham muốn tạo ra bỏ thai. Đặc biệt là các bạn trẻ hiện tại, có lối sống tình dục khá thoáng tạo ra nạo phá thai nhiều có lẽ gây vô sinh sau này.

    Dứt khoát không đến những bệnh viện chui, tự mua thuốc để bỏ thai, gây hiểm nguy đến mạng sống và chức năng sinh sản. Nên lựa chọn những trung tâm y tế tín nhiệm như phòng khám phụ sản, các cơ sở y tế có trọn vẹn vật dụng y tế và bác sĩ chuyên khoa… để tiến hành phá thai.

    Hy vọng những tư vấn trên sẽ giúp bạn hồi đáp được những vướng mắc của mình. Nếu bạn còn băn khoăn có lẽ chat trên website của cơ sở y tế hoặc kết nối đến hotline Phòng khám Đại Việt 028.3960.8888 để được chia sẻ không mất phí. Đại Việt - bệnh viện bỏ thai an toàn địa chỉ tin tưởng của mọi bạn gái.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...