Bỏ thai bằng thuốc trầm trọng không?

Thảo luận trong 'Bầu Bí, Mang Thai' bắt đầu bởi phongkham3217, 12/4/18.

  1. phongkham3217

    phongkham3217 Đã đăng ký

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Khi các bạn trẻ "vượt rào" mà không hề được bổ sung tài liệu giới tính, tài liệu sinh sôi dẫn đến tỉ lệ phá thai ngày càng cao. Có cung ắt có nhu cầu nên các cơ sở y tế phá thai 6 tuần tuổi chui hiệu quả kém mọc lên như nấm mọc sau mưa, các loại bài thuốc đình chỉ thai cũng không khó mua trên thị trường . Vậy phá thai bằng thuốc có nguy hiểm không?

    Bỏ thai bằng thuốc có trầm trọng không?

    Khi các bạn muốn giải quyết bào thai nhi ngoài mong muốn do tâm lý lo ngại xấu hổ, sợ mọi đối tượng biết nên thường tìm đến các trung tâm y tế chui, cách bỏ thai truyền khoang miệng như bỏ thai bằng thuốc tại nhà như một phương thức chữa cháy mà không hề biết tới những hiểm nguy khi tự phá thai nội khoa tại những nơi không đảm bảo.

    Thông thường, ở các cơ sở chui bác sĩ sẽ bỏ qua các bước kiểm tra mạng sống nhằm giảm số tiền hủy thai, khiến việc bỏ thai bằng thuốc thiếu an toàn, tính mạng sản phụ không bảo đảm trong quá trình sử dụng thuốc dẫn đến; xuất huyết, sót thai nhi, sót dịch mủ, nhiễm trùng….sau khi bỏ thai bằng thuốc vẫn phải sử dụng hút, nạo thai để lấy thai nhi ra ngoài do phá thai nội khoa không thành công.

    [​IMG]

    Phá thai bằng thuốc là dưới sự can thiệp của hai loại thuốc A và B giúp thai nhi bị sảy một cách tự nhiên mà không phải can thiệp của các thủ thuật hoặc dụng cụ y tế. Chỉ sau hai ngày là giải quyết xong . bỏ thai bằng thuốc chỉ an toàn và không nghiêm trọng đến tính mạng và sức khỏe sinh sôi khi người mắc bệnh thực hành và được dõi theo tại các phòng khám , bệnh viện bỏ thai an toàn được cấp phép vận động, chuyên môn bác sĩ cao, công nghệ mới nhất , khắc phục được các tai biến trong quá trình phá thai như băng huyết, thủng dạ con, rách tử cung , nhiễm trùng

    tại sao để phá thai nội khoa an toàn, hiệu quả?

    + thực hành tại trung tâm y tế tin cậy.

    phá thai là thủ thuật đơn giản tuy thế cần được tiến hành sau khi thai phụ được xét nghiệm tính mệnh, kích thước và lứa tuổi thai nhi.

    Những thai có tuổi thai không quá 7 tuần tuổi mới áp dụng giải pháp phá thai nội khoa .

    thai đã nằm trong dạ con, kích thước thai nhi nhỏ

    người bệnh không mắc các bệnh nữ giới, tim, gan, thận , máu không đông, thai nhi đã nằm trong dạ con ....Nếu mắc các bệnh trên cần phải chữa trị khỏi mới thực hiện phá thai để kiêng cữ các biến chứng nguy kịch trong quá trình hủy thai. Chỉ tiến hành phá thai khi sức khỏe sản phụ được bảo đảm, kiêng cữ những biến chứng hiểm nguy.

    bởi thế, khi tiên quyết đình chỉ thai bạn gái cần tham vấn kỹ lưỡng, chọn các bệnh viện uy tín, có đủ máy móc y tế, các bác sĩ chuyên khoa, và được cấp phép hoạt động để bỏ thai an toàn và hữu hiệu.

    + đáp ứng theo chỉ định của bác sĩ.

    Bất kỳ phương án phá thai nào cũng cần được làm theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. bỏ thai bằng thuốc cũng vậy, trong quá trình bỏ thai bằng thuốc sẽ có những cải thiện trong cơ thể khi thuốc phát huy lợi ích đẩy thai ra ngoài. vì vậy, cần có sự theo dõi của bác sĩ, khi có bất kỳ những biểu hiện khác thường nào chị em nên báo ngay cho bác sĩ để có những can thiệp kịp lúc.

    + Đến trung tâm y tế khám lại

    2 tuần sau khi dùng thuốc đình chỉ thai, phụ nữ cần đến phòng khám để khám lại. Nhằm kiểm tra thai đã ra hết hay chưa, có viêm nhiễm hay không? Nếu thai nhi chưa ra hết cần tiến hành nạo, hút thai để đưa thai nhi ra ngoài. Khi tạo thành nhiễm trùng cần đối phó kịp lúc, kiêng nhiễm khuẩn nặng gây hệ lụy, khó khăn trong việc sinh sản sau này.

    Sau khi bỏ thai bằng thuốc xong mà bị sốt cao hơn 38 độ C , máu không ra sau hủy thai hoặc máu ra quá nhiều ( cứ 30 phút phải thay băng vệ sinh một lần)... Cần tái khám ngay lập tức .

    hủy thai dù bằng phương pháp nào cũng gây ảnh hưởng đến tâm sinh lý và tính mạng phái nữ. vì thế, nữ giới nên suy tính kỹ trước khi hủy thai, lựa chọn cơ sở tín nhiệm để thực hành phá thai. triệt để không vì bất kỳ lý do gì mà mạo hiểm với chính sức khỏe của mình.
    trung tâm y tế đa khoa Đại Việt là phòng khám đáng tin, chuyên khám và điều trị các bệnh tật nam khoa, “phần phụ”, đình chỉ thai an toàn, bệnh hoa liễu,… Nếu bạn cần tư vấn có thể nối máy đến tổng đài 028.3960.8888 để được chia sẻ và đặt lịch khám hoàn toàn miễn phí. Địa chỉ bệnh viện 1505 đường 3/2, P16, Q11, TPHCM.
     
  2. letrinh

    letrinh Đã đăng ký

    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cái này có hại cho sức khỏe lắm, các bạn nên cẩn trọng trong quan hệ
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...