Bỏ thai bằng thuốc tại nhà hiểm nguy như thế nào?

Thảo luận trong 'Bầu Bí, Mang Thai' bắt đầu bởi phongkham3217, 13/4/18.

  1. phongkham3217

    phongkham3217 Đã đăng ký

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nhiều chị em thai nghén ngoài mong muốn luôn cảm thấy hoang mang, âu lo do sợ nhiều đối tượng biết nên đã tự ý mua thuốc bỏ thai về nhà tự dùng mà không hề biết rằng những nguy hiểm luôn rình rập từ việc làm này.
    Bác sĩ trung tâm y tế đa khoa Đại Việt chia sẻ; bỏ thai bằng thuốc là việc đình chỉ chửa bằng việc phối hợp 2 loại bài thuốc A và B nhằm đưa thai nhi ra ngoài như sảy thai bình thường. áp dụng cho thai nhi từ 7 tuần trở xuống, tính mạng thai phụ phải được đảm bảo và thực hành tại trung tâm y tế đáng tin. tuy nhiên nhiều tình trạng đến cơ sở y tế trong trạng thái nhiễm trùng, sót thai, đau dữ dội bụng dữ dội… nguy hiểm hơn có nhiều trường hợp xuất huyết, nguy kịch đến tính mạng. Hỏi ra mới biết, các phái yếu mua thuốc tây bỏ thai về tự sử dụng.

    phá thai nội khoa tại nhà nguy kịch như thế nào?

    Trước khi phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc bằng bất kỳ mẹo vặt nào bạn gái cũng cần phải xét nghiệm sức khỏe, tuổi thai nhi sau đó mới tiến hành phá thai. nhưng, khi bỏ thai bằng thuốc tại nhà thì phái nữ toàn bộ không được thăm khám mà dùng thuốc tây theo “ chỉ dẫn” trên giấy. Đây là việc hết sức nghiêm trọng, bỏ thai bằng thuốc không được sử dụng trong tình hình sản phụ mắc thiếu máu, tiểu đường, bệnh tim, bệnh hen xuyễn… vì thế nhiều tình trạng sau khi áp dụng bài thuốc bạn gái ngất, xuất huyết, đau bụng dữ dội.

    Đặc biệt, phái nữ không xác định được thai đã vào dạ con hay chưa, thai bao nhiêu tuần tuổi, dẫn đến bài thuốc bỏ thai không những không có ích lợi mà còn gây vết thương niêm mạc tử cung, phá thai không hết, thai nhi không ra… gây ra thai lưu, sót thai… có lẽ gây viêm nhiễm, nhiều trường hợp phải cắt buồng trứng, không còn khả năng sinh con.

    không những thế, khi sử dụng thuốc bỏ thai ở nhà do âm thầm, sợ nhiều đối tượng biết nên nhiều phái đẹp xảy ra hệ lụy mà không ai biết, có thể gây trầm trọng cả đến mạng sống. Đây là những sai lầm mà chị em thường mắc phải, không chỉ gây tác động đến tính mạng, vai trò chửa sau này mà còn có lẽ nguy hiểm đến cả tính mạng.
    Để đảm bảo phá thai bằng thuốc an toàn.
    phái nữ nên ý thức được sự nguy hiểm khi tự ý bỏ thai bằng thuốc hay bất kỳ phương án nào khác đều sẽ gây tác động đến tính mạng của bản thân. Để bảo đảm bỏ thai bằng thuốc an toàn, chị em cần lưu ý:

    + Đến phòng khám tin tưởng, được trang bị đầy đủ dụng cụ y tế, bác sĩ tay nghề

    + phòng khám được cấp phép vận động

    + xét nghiệm tính mạng thai phụ, siêu âm xác định kích thước, độ tuổi thai, thai nhi đã nằm trong buồng dạ con chưa trước khi phá thai

    + Uống thuốc phá thai theo sự chỉ định và theo dõi của bác sĩ

    + Khi có những triệu chứng đột ngột như máu chảy âm đạo nhiều , sốt hơn 38 cấp độ C... Cần kết nối ngay với bác sĩ

    + xét nghiệm lại sau khi uống bài thuốc phá thai ( 2 tuần sau khi phá thai) để thăm khám có sót thai nhi, nhiễm khuẩn hay không. Nếu sau khi uống thuốc tây bỏ thai mà thai vẫn phát triển và có tim thai nhi , người có bệnh cần phải bỏ thai , nếu giữ lại khi sản sinh bé sẽ bị tàn tật. Khi bỏ thai phải sử dụng biện pháp khác .

    cảnh giới : người nhiễm bệnh không nên chủ quan, lo sợ, hoang mang, coi nhẹ mạng sống của chính bản thân mình mà tự ý mua thuốc tây phá thai về nhà dùng mà chưa rõ được những di chứng nguy hiểm đến tính mạng , đến chức năng sinh sôi sau này . Cần đến các cơ sở y tế Phòng khám Đại Việt để giải quyết hậu quả dưới sự theo dõi của các bác sĩ có chuyên môn.

    trung tâm y tế đa khoa Đại Việt là địa chỉ chuyên phá thai an toàn, với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm. Giúp giảm tối đa những tổn thưởng, hệ lụy cho phái đẹp. Không ảnh hưởng đến vai trò chửa sau này.
    Hy vọng những tư vấn trên sẽ giúp nữ nhân hiểu hơn về sự nguy kịch của việc phá thai. Vì bất kỳ lý do gì phái yếu cũng không nên liều lĩnh với chính mạng sống của mình. Nếu còn bận tâm có lẽ chat trên website hoặc gọi trực tiếp đến tổng đài 028.3960.8888 để được chia sẻ không tính phí từ các chuyên gia. phòng khám đa khoa Đại Việt – 1505 đường 3/2, P16, Q11, TPHCM.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...