Bỏ túi bí quyết điều trị bệnh viêm khớp dạng thấp cực chuẩn

Thảo luận trong 'CHỦ ĐỀ NÓNG' bắt đầu bởi Luận Vũ, 7/9/18.

  1. Luận Vũ

    Luận Vũ Đã đăng ký

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay các loại phương pháp điều trị bệnh viêm khớp dạng thấp vẫn dừng loại ở mức giảm thiểu triệu chứng, ngăn ngừa bệnh tiến triển nặng mà không có cách nào điều trị dứt điểm hoàn toàn. Các loại thuốc điều trị viêm khớp dạng thấp vẫn đang được nghiên cứu. Tuy nhiên chúng ta hoàn toàn có thể ngăn ngừa cũng như giảm thiểu triệu chứng bệnh viêm khớp dạng thấp một cách hiệu quả nhờ các mẹo nhỏ không cần dùng thuốc sau đây.

    Bí quyết điều trị viêm khớp dạng thấp không cần sử dụng thuốc

    1/ Nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý
    Ngủ đủ giấc có vai trò quan trọng với tất cả mọi người đặc biệt là với bệnh nhân viêm khớp dạng thấp. Tuy nhiên những cơn đau do viêm khớp gây ra lại khiến bạn khó có được giấc ngủ ngon và việc ngủ không đủ giấc lại khiến triệu chứng đau nhức thêm nặng hơn, điều này nó như một vòng luẩn quẩn và là nguyên nhân khiến bệnh tình thêm tồi tệ.

    [​IMG]

    Để có được giấc ngủ ngon, bạn hãy cố gắng giữ cho tinh thần được thoải mái, tập luyện các bài tập hướng dẫn như thở sâu, các bài tập yoga thư giãn, thiền, hay xoa bóp, massage để giảm thiểu căng thẳng từ đó đưa bạn vào giấc ngủ được dễ dàng hơn. Ngoài ra, nếu bạn phải đối phó với chứng mất ngủ, hãy nói chuyện với bác sĩ để được tư vấn một cách tốt nhất.

    2/ Tập thể dục
    Tập thể dục đều đặn mỗi ngày là cách tuyệt vời để chống lại sự mệt mỏi. Các bài tập thể dục tốt cho bệnh viêm khớp dạng thấp cũng như các bệnh xương khớp khác bạn nên tăng cường đó là bơi lội, đi bộ, chạy bộ, đạp xe, yoga, dưỡng sinh… Nên tránh các môn thể thao đòi hỏi các động tác tập luyện mạnh.
    Kiên trì tập mỗi ngày ít nhất 30 phút, cách đơn giản này sẽ giúp tăng cường sức đề kháng cơ thể, xương khớp dẻo dai nhờ đó mà bệnh tật cũng được đẩy lui.

    [​IMG]

    3/ Xoa bóp
    Các bài xoa bóp như xoa bóp bằng rượu gừng, rượu tỏi… là những cách đơn giản để giảm thiểu nhanh chóng cơn đau nhức do viêm khớp dạng thấp gây ra. Bí quyết này sẽ mang lại kết quả ngay lập tức vì vậy khi lên cơn đau bạn có thể áp dụng.

    4/ Sử dụng dầu thực vật
    Một số loại dầu thực vật có tác dụng giảm viêm khớp, cứng khớp, co cứng khớp mà bạn nên bổ sung trong việc nấu ăn hàng ngày như dầu oliu, dầu đậu nành, dầu hướng dương, dầu dừa…

    [​IMG]

    5/ Chườm nóng, lạnh
    Đây là phương pháp giảm đau kinh điển mà có lẽ không ai không biết. Đặt một gói nước lạnh hoặc nóng lên vùng viêm , sưng đau do viêm khớp dạng thấp gây ra, chỉ sau 20-30 phút cơn đau sẽ giảm thiểu nhanh chóng khiến bạn thư giãn, thoải mái hơn. Tuy nhiên phương pháp này chỉ có tác dụng tức thời mà thôi.

    6/ Tham khảo 2 món ăn điều trị viêm khớp dạng thấp
    Món ăn 1:
    Chuẩn bị: 30g mễ nhân, 10g đu đủ. Đu đủ rửa sạch, thái miếng vừa ăn sau đó cho 2 nguyên liệu thu được vào nồi, đổ 2 bát nước. Đun lửa to đến khi sôi thì vặn nhỏ, ninh đến khi nào mễ nhân chín nhừ thì bạn cho 1 thìa đường phèn vào, ăn khi còn nóng.

    Món ăn 2:

    [​IMG]

    500g thịt dê, 250g cà rốt. Cà rốt và thịt dê rửa sạch, thái miếng vừa ăn, ướp với gừng tươi, xào 5 phút trong chảo dầu nóng, nêm nếm gia vị vừa ăn rồi đổ bát nước, ninh trong 20 phút. Sau 20 phút, bạn đổ nồi thịt dê trên vào nồi đất, cho vỏ quýt với 2 bát nước nữa vào, ninh trong khoảng 2 giờ đến khi thịt dê chín nhừ là dùng được. Ăn kèm với cơm trắng sẽ rất ngon miệng.

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xương Khớp: Hyluflex


    [​IMG]
    Hyluflex có thành phần chính: Hydrolyzed Collagen Type II, Hyaluronic acid, Glucosamine HCL, Chondroitin sulfate, MSM, Vitamin B1 (Thiamine Mononitrate), Pyridoxine HCL, Vitamin D3, Boswellia Serrata, Chinese Skullcap, Bromelain, Black Catechu, Turmeric Extract, Chiết xuất rễ gừng (Ginger Root Extract), Tiêu đen (Bioperine).

    Công dụng:
    – Hỗ trợ phục hồi và tái tạo sụn, tăng tiết dịch nhờn cho khớp,
    – Hỗ trợ sự hoạt động linh hoạt của các khớp xương, giảm thoái hóa khớp.
    – Hỗ trợ giảm đau do khô khớp, viêm sưng khớp.

    Đối tượng sử dụng: Dùng cho người trưởng thành (trên 18 tuổi), người vận động nặng nhọc, người bị loãng xương, thoái hóa xương khớp, chấn thương xương khớp, viêm khớp.

    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.
    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733


    (Tổng hợp)
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...