Bỏ túi 5 mặt nạ đá viên cho làn da trắng mịn bất chấp nắng hè

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi mhphuong, 17/5/18.

  1. mhphuong

    mhphuong Đã đăng ký

    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mùa hè đã tới mang theo cái nắng oi bức gây khó chịu và làm làn da xuống sắc nghiêm trọng. Nhưng chỉ với 5 loại mặt nạ đá viên từ nguyên liệu thiên nhiên, làn da không chỉ được giải nhiệt mà còn tươi sáng rạng rỡ bất chấp nắng gắt.

    Mặt nạ đá viên dưa leo

    Dưa chuột chứa nhiều nước và hàm lượng vitamin vừa bổ sung độ ẩm vừa dưỡng da trắng mịn từ bên trong. Hiệu quả sẽ tăng lên gấp nhiều lần khi bạn trộn đều nước ép dưa chuột và nước cốt chanh rồi cho vào khay đá và làm đông.

    Chỉ cần thoa những viên đá lạnh dưa leo lên da mặt thì chỉ sau một thời gian kiên trì thực hiện làn da trắng mịn và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

    [​IMG]

    Mặt nạ đá viên dưa leo giúp da trắng mịn và se khít lỗ chân lông

    >>> Xem thêm: https://www.maihan.vn/dap-mat-na-sua-chua-khong-duong-co-tac-dung-lam-trang-da-khong.html

    Mặt nạ đá viên lá bạc hà

    Lá bạc hà có tác dụng sát khuẩn, kháng viêm giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả. Bên cạnh đó, chúng còn bổ sung dưỡng chất cho làn da trắng khỏe từ bên trong. Bạn chỉ cần rửa sạch lá bạc hà rồi cho vào máy xay nhuyễn với nước đổ vào khay đông đá. Mỗi ngày sử dụng viên đá massage 2 lần sáng và tối để đạt kết quả dưỡng da tốt nhất.

    Mặt nạ đá viên sữa tươi

    Sữa tươi không chỉ là loại thức uống tốt cho sức khỏe mà còn bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ bên trong. Cách làm dễ dàng, bạn chỉ cần đổ sữa tươi không đường vào khay đá tạo đông. Lấy đá viên sữa tươi massage nhẹ nhàng lên da mặt vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ sẽ thấy hiệu quả rõ rệt làn da khỏe đẹp từ bên trong.

    Mặt nạ đá viên trà làm giảm quầng thâm mắt

    Trà có chứa nhiều chất chống oxy hóa nên có thể làm giảm quầng thâm mắt và giúp trẻ hóa làn da. Cách làm không quá cầu kỳ, bạn chỉ cần pha nước trà như bình thường rồi để nguội cho vào khay làm đông đá. Sử dụng mặt nạ đá viên bằng trà mỗi ngày bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt quầng thâm mờ dần và lỗ chân lông cũng nhỏ lại.


    Mặt nạ đá viên nha đam

    Nha đam giống nhue thần dược chăm sóc làn da khỏe đẹp, trắng mịn rạng rỡ. Bạn chỉ cần tách lấy phần gel trong suốt của nha đam xay nhuyễn và để đông đá. Mỗi ngày lấy viên đá nha đam massage vừa bổ sung độ ẩm, dưỡng trắng và giúp se khít lỗ chân lông.

    >>> Xem thêm: https://www.maihan.vn/kham-pha-tac-dung-cua-mat-na-tra-xanh-voi-lan-da.html

    Với 5 loại mặt nạ đá viên ở trên, chắc chắn bạn sẽ sớm lấy lại làn da tươi trẻ như thời con gái bất chấp những tác động của các yếu tố môi trường bên ngoài. Nhưng đó chỉ là cách chăm sóc, dưỡng da bên ngoài. Muốn làn da đẹp mịn từ bên trong cần phải kết hợp uống thêm viên uống đẹp da Sakura CHP Enhanced Beauty Nutraceuticals.

    Viên uống đẹp da Sakura CHP là nơi hội tụ của 3 tinh chất làm đẹp thượng hạng hàng đầu Collagen - Hyaluronic Acid - Placenta - giúp cung cấp nhiều hơn gấp 10 lần lượng dưỡng chất tự nhiên cho phái nữ, từ đó kích thích nuôi dưỡng, bảo vệ và tái sinh cho bạn làn da căng mịn, rạng rỡ không tì vết, mang lại cho bạn vẻ ngoài hoàn mỹ như ý.

    5 công dụng “vi kỳ diệu” của viên uống đẹp da Sakura

    Tăng cường hàm lượng độ ẩm cho da, giúp sắc tố da tươi tắn và sáng mịn, tái tạo lại các tế bào non trẻ mới.

    Làm sáng vết nám, tàn nhang và cải thiện hình thái da, làm tăng độ đàn hồi, độ căng da và cải thiện cấu trúc cho làn da căng mịn, không nếp nhăn, trẻ hơn 10 tuổi.

    >>> Xem thêm: https://www.maihan.vn/top-3-cach-dap-mat-na-trung-ga-hieu-qua-nhanh-va-duoc-su-dung-nhieu-nhat.html

    Tăng cường sức khỏe, chống lại bệnh tật hiệu quả, tăng sự linh hoạt của khớp và đĩa đệm giúp cơ thể vận động linh hoạt và bầu ngực săn chắc hơn.

    Giảm hội chứng thống kinh và các vấn đề liên quan tới phụ nữ cũng như cải thiện giấc ngủ, giúp cơ thể cân bằng & ổn định.

    Sự kết hợp của phân tử collagen thuỷ phân và các dưỡng chất nhau thai đã được tinh chế cùng tính năng bên trong của Hyaluronic Acid có đồng cơ cấu tương hợp nhau giúp tăng cường khả năng hấp thụ vào cơ thể dễ dàng hơn bao giờ hết giúp cải thiện đồng đều cấu trúc da trên toàn bộ cơ thể làm đẹp từ trong ra ngoài.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...