Bọc răng sứ giá rẻ - Coi chừng tiền mất tật mang

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi hongtham24041994, 20/4/19.

  1. hongtham24041994

    hongtham24041994 Đã đăng ký

    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bọc răng sứ giá rẻ gây đen viền răng, mất thẩm mỹ

    Đa phần, những dòng răng sứ giá rẻ, có giá thấp hơn so với giá trị trường, điển hình là răng sứ kim loại. Vì giá thành rẻ bèo nên chất lượng cũng không được cao như các dòng sản phẩm khác. Vậy răng sứ thẩm mỹ bao nhiêu tiền?

    Răng sứ kim loại dưới tác động của axit và vi khuẩn trong môi trường miệng sẽ bị oxy hóa, dẫn đến phai màu, ngả vàng và xuất hiện những viền đen quanh nướu kém thẩm mỹ.

    Răng sứ kém chất lượng gây ê buốt và đau nhức khi ăn nhai

    Hiện tượng ê buốt và đau nhức khi ăn nhai thường xuất hiện do sự ảnh hưởng của quá trình mài răng bọc sứ. Khi thực hiện mài răng sẽ ảnh hưởng tới tủy và mão răng sứ bị kênh sau quá trình phục hình răng.

    [​IMG]

    Những hiện tượng ê buốt, đau nhức không phải là biểu hiện phổ biến của những người bọc răng sứ. Đây là hiện tượng chỉ xảy ra đối với những ca bọc răng sứ chưa đúng quy trình và tay nghề của bác sĩ chưa cao. Bởi phương pháp bọc răng sứ đòi hỏi kỹ thuật phức tạp mà không phải bác sĩ hay y tá nào cũng có thể thực hiện được.

    Bên cạnh đó, với những ca bọc răng sứ được thực hiện không đúng kỹ thuật còn gây nên hiện tượng cộm răng vướng víu cho bệnh nhân.

    Đặc biệt, các khớp cắn quá sắc, không khớp với cùi răng thật khi tiếp xúc với đồ nóng lạnh lại càng làm răng ê buốt nhiều hơn nữa.

    Bọc răng sứ giá rẻ tăng nguy cơ hôi miệng, viêm nướu

    Các loại răng sứ thẩm mỹ kém chất lượng dễ gây kích ứng trong môi trường khoang miệng nên có thể dẫn tới tình trạng: hôi miệng, viêm nướu, sâu răng…

    Xem thêm: có nên bọc răng sứ thẩm mỹ

    Ngoài ra, những chiếc răng sứ kém chất lượng thường rất nhanh vỡ, mẻ. Kèm theo đó là mão răng sứ không khớp với cùi răng thật. Thức ăn dễ dàng mắc kẹt, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập gây nên tình trạng hôi miệng kéo dài. Ảnh hưởng trực tiếp đến giao tiếp và sinh hoạt hàng ngày.
    Nặng hơn có thể biến chứng thành áp xe và viêm nha chu cực kỳ nguy hiểm.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...