Bị cảm lạnh nên ăn gì cho chóng khỏi?

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi lyly98, 14/2/20.

  1. lyly98

    lyly98 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,809
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Mùa đông cơ thể chúng ta thường rất dễ bị cảm lạnh. Nguyên nhân là do nhiệt độ thấp khiến cho hệ miễn dịch suy yếu hơn, dẫn đến việc cơ thể có nguy cơ bị nhiễm trùng cao hơn. Do đó để bảo vệ cơ thể và chữa trị cho cơ thể sớm khỏi bị cảm, HR247 sẽ gợi ý giúp bạn 1 vài loại thực phẩm bổ dưỡng sau đây!
    [​IMG]
    1. Tỏi
    Tỏi được xem là phương pháp truyền thống lâu đời có hiệu quả cao trong quá trình điều trị cảm lạnh. Tỏi có chứa vitamin C, selen và các khoáng chất khác có khả năng phòng và trị cảm lạnh.
    2. Nghệ
    Nghệ chứa chất chống nhiễm trùng và chống viêm, giúp làm giảm viêm xoang mũi và giảm triệu chứng nghẹt mũi. Nghệ cũng hoạt động như một chất giúp cơ thể thoát khỏi các chất nhầy dư thừa. Trộn ¼ muỗng cà phê bột nghệ với 1 ly sữa ấm uống ngày ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.
    3. Chuối
    Chuối được xem là một trong những loại thực phẩm tăng năng lượng tốt nhất. Chuối có chứa các vitamin C giúp tăng cường hệ miễn dịch, làm dịu cổ họng. Dùng chuối trong bữa ăn nhẹ buổi sáng khi bị cảm lạnh để đạt hiệu quả tốt nhất.
    4. Các loại rau xanh
    Rau lá xanh đậm có chứa các vitamin, khoáng chất làm tăng khả năng miễn dịch và giúp cơ thể chống lại nhiễm trùng. Thực phẩm này còn có tác dụng giúp cơ thể phục hồi nhanh hơn khi bị ốm.
    Ngoài việc bổ sung các chất dinh dưỡng từ các thực phẩm nói trên, khi bị ho, đau họng do cảm lạnh, bạn có thể tham khảo ý kiến bác sĩ và sử dụng các loại thuốc có chiết xuất từ thảo dược tự nhiên để giảm các triệu chứng khó chịu.

    5. Chanh mật ong
    Chanh có chứa các vitamin C giúp làm tăng hệ miễn dịch của cơ thể, mật ong là loại thuốc kháng khuẩn tự nhiên giúp giết chết các virus gây bệnh. Sự kết hợp của 2 loại nguyên liệu này chắc chắn có tác dụng hỗ trợ điều trị cảm lạnh rất hiệu quả. Bạn chỉ cần vắt nửa quả chanh cho cùng vào nước ấm và mật ong, sau đó uống đều vào các buổi sáng sau khi ăn sáng thì hệ miễn dịch sẽ tăng lên đáng kể.
    (Tổng hợp)
    Giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe?
    Con người đang phải đối mặt với một thực trạng suy giảm sức khỏe thời hiện đại khá nghiêm trọng. Vậy giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe một cách hiệu quả và khoa học?
    [​IMG]
    Hãy sử dụng biện pháp chăm sóc và quản lý sức khỏe cho chính mình bằng HR247 – ứng dụng hỗ trợ người dùng lưu trữ các thông tin sức khỏe toàn diện và trọn đời dưới định dạng hình ảnh tài liệu. Bạn có thể dễ dàng truy cập để sử dụng HR247 ở bất kỳ vị trí và thời điểm nào. Điều này giúp tăng khả năng lưu trữ mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, các dữ liệu được lưu trữ sẽ luôn sẵn có và dễ dàng tiếp cận, chia sẻ khi cần thiết.
    Website: http://myhealth.com.vn/
    Mọi chi tiết xin liên hệ: 024 66885102
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...