Bếp từ Fandi - niềm vui của những người nội trợ

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi mo88dxmb, 15/2/19.

  1. mo88dxmb

    mo88dxmb Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,014
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Công việc nội trợ khá vất vả đặc biệt là với những người phụ nữ thành đạt. Ngoài những công việc bận rộn xã hội họ còn lo toan chăm sóc cho gia đình. Với bếp từ Fandi niềm vui sẽ được nhân lên cho người nội trợ bởi bếp từ với nhiều tính năng thông minh giúp nấu ăn nhanh, tiết kiệm thời gian nấu và đặc biệt là đơn giản hơn trong từng món nấu.
    [​IMG]


    Bếp từ Fandi nhập khẩu Đức với công suất cực lớn với tính năng nấu siêu nhanh Booster. Các tính năng nấu thông minh Heat up time Automatic, tính năng hâm nóng Warming nhiều mức: 65°C, 75°C và 85°C, tính năng Dừng bếp tạm thời Pause giúp công việc nấu ăn đơn giản hơn.
    Đặc biệt các chức năng an toàn cho người sử dụng như : Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat, khoá phím an toàn trẻ em Child lock, tự động tắt bếp khi không nhận diện được đáy nồi, hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp…
    [​IMG]

    Chức năng hẹn giờ giúp người nội trợ có thể vừa nấu ăn vừa dọn nhà hoặc làm các việc khác mà không hề ảnh hưởng đến món nấu.

    Bếp từ Fandi mang đến sự tiện dụng và sự hiện đại hỗ trợ đắc lực cho người nội trợ và mang tới niềm vui cho những người vào bếp, tiếp thêm nguốn cảm hứng sáng tạo những món ngon cho gia đình và người yêu thương.
    Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn mua hàng hoặc làm đại lý của hãng

    Hotline: 024.35572828
    Website: http://fandi.vn
    => Bạn đang quan tâm: Bếp từ cao cấp, bếp điện từ nhập khẩu, máy hút mùi toa kính, lò nướng châu Âu, vòi rửa nhập khẩu, bếp gas âm.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...