Bật mí những kinh nghiệm cho người lần đầu đi máy bay

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi ngocha2018, 23/9/18.

  1. ngocha2018

    ngocha2018 Đã đăng ký

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay máy bay cũng là một trong những phương tiện được nhiều người lựa chọn, bởi tính thuận tiện và tiết kiệm nhiều thời gian mà nó mang lại. Tuy nhiên quy trình làm thủ tục tương đối phức tạp và một số điều cần lưu ý khác mà nhiều người chưa biết.

    Hôm nay HSB JAPAN sẽ bật mí những kinh nghiệm cho người lần đầu đi máy bay, các bạn hãy tham khảo để chuyến bay của mình đỡ bỡ ngỡ và trở nên thuận tiện hơn nhé !

    ĐẶT MUA VÉ MÁY BAY

    Bạn có thể mua vé máy bay bằng các hình thức như mua vé trực tiếp tại các đại lý của hãng hoặc mua vé online, đặt giữ chỗ. Tùy vào mỗi hãng hàng không mà bạn có thể lựa chọn hành trình bay và cân nhắc về giá vé cho phù hợp.

    [​IMG]

    Bạn cần chú ý thông tin cá nhân như: Họ, tên người bay, chặng bay (điểm khởi hành, điểm hạ cánh), số hiệu chuyến bay, hạng vé, code vé sau khi đặt vé máy bay đã đúng chưa

    Ngoài ra bạn có thế mua vé máy bay thông qua các chương trình khuyến mãi để được giá vẻ rẻ hơn, tuy nhiên khá nguy hiểm vì là thời gian hợp lệ của vé ngắn, số kg hành lý ít và không được trả lại vé khi đã mua, một số hãng không cho phép đổi vé, hủy vé trong bất kỳ trường hợp nào, hoặc đổi ngày bay nhưng phải trả thêm nhiều chi phí.

    NHỮNG GIẤY TỜ CẦN THIẾT

    – Trước khi bay bạn cần chuẩn bị những giấy tờ cần thiết như sau:

    – Vé máy bay, chứng minh thư đối với những chuyến bay trong nước

    – Hộ chiếu đối với những chuyến bay quốc tế và Visa nếu nước bạn cần đến yêu cầu phải có

    [​IMG]

    Trong trường hợp không may bạn bị mất chứng minh thư bạn có thể sử dụng một trong những giấy tờ sau: thẻ Đảng viên, thẻ Đại biểu Quốc hội, giấy chứng nhận nhân thân có xác nhận của công an phường, xã nơi cư trú…..

    – Chuẩn bị tiền mặt để đóng thuế sân bay nếu có yêu cầu

    CHUẨN BỊ HÀNH LÝ

    Những đồ dùng, vật dụng và hành lý của bạn thường được chia làm hai loại: Hành lý xách tay và hành lý ký gửi

    Hành lý xách tay, bạn sẽ được mang lên máy bay. Theo quy định hành lý xách tay không được vượt quá 7 kg và tổng kích thước 3 chiều (dài, rộng, cao) không được vượt quá 115cm (56 cm x 36 cm x 23 cm), không mang vật chứa chất lỏng trên 100ml dung tích, hoặc các chất nguy hiểm dễ cháy, nổ và các vật dụng có tính sát thương như dao, kéo….

    [​IMG]

    Đối với hành lý ký gửi bạn sẽ phải làm thủ tục ký gửi khi check-in, vì thường là đồ nặng, cồng kềnh bạn chỉ có thể lấy đồ khi đáp xuống sân bay. Theo quy định thì không được vượt quá 32 kg và tổng kích thước 3 chiều (dài, rộng, cao) không được vượt quá 119cm x 119 cm x 81cm, được phép vận chuyển tối đa 5 lít chất lỏng đựng trong vật dụng không quá 5 lít….

    KINH NGHIỆM LÀM THỦ TỤC BAY

    – Bạn nên đến sân bay sớm trước 1h30 – 2h đối với những chuyến bay nội địa, và trước 2h30 đến 3h đối với những chuyến bay quốc tế.

    – Nên mặc những trang phục đơn giản, không có gắn kim loại để thuận tiện khi đi qua cửa an ninh.

    1. Thủ tục check in
    Đây là một trong những thủ tục vô cùng quan trọng trước khi bạn lên máy bay:

    – Mỗi hãng hàng không sẽ có khu vực quầy check-in riêng, bạn sẽ phải có mặt tại sân bay từ 3h trước giờ máy bay cất cánh đến trước 40 phút giờ máy bay cất cánh.

    [​IMG]

    – Các loại giấy tờ cần trình cho nhân viên quầy thủ tục bao gồm: vé máy bay, chứng minh thư hoặc hộ chiếu/Visa. Nếu có đồ gửi bạn đưa lên bàn cân, nhân viên có thể kiểm tra luôn hành lý xách tay của bạn có hợp lệ không

    => Sau khi xong thủ tục bạn sẽ nhận thẻ lên máy bay (boarding pass) bao gồm các thông tin cá nhân, số hiệu chuyến bay, số ghế, giờ khởi hành, cửa ra máy bay và và cuống vé tương ứng với hành lý ký gửi.

    Sau đó, bạn sẽ làm thủ tục hải quan, vào phòng chờ và đợi nghe thông báo lên máy bay.

    1. Thủ tục xuất cảnh
    Thủ tục xuất cảnh thường được làm với các chuyến bay quốc tế. Bạn cần hoàn tất tất cả những loại giấy tờ như hộ chiếu/visa, tờ khai xuất cảnh thường được thực hiện trên máy bay hoặc tại sân bay, nhân viên hải quan sẽ xem xét và đóng dấu vào hộ chiếu.

    1. Kiểm tra an ninh
    Kiểm tra an ninh là bước cuối cùng khi làm thủ tục lên sân bay, tại đây hành lý xách tay của bạn sẽ được đưa qua máy quét, các vật dụng như kim loại bạn nên để qua khay và đưa máy quét để tránh làm mất thời gian.

    Trên đây là bật mí những kinh nghiệm cho người lần đầu đi máy bay. HSB JAPAN chúc các bạn có một chuyến bay thật suông sẻ và thuận tiện.

    MUA VÉ MÁY BAY NHANH CHÓNG – AN TOÀN – TIẾT KIỆM TẠI HSB JAPAN

    HSB Japan cung cấp dịch vụ mua vé máy bay Từ Haneda, Narita, Kansai, Nagoya, Fukuoka Đến Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Và ngược lại!

    [​IMG]

    Khách có thể lên trực tiếp văn phòng công ty để check vé và mua vé ngay tại quầy.

    Đặt vé qua fanpage hoặc website của CÔNG TY TƯ VẤN HSB Co Ltd:

    + Gửi lịch trình qua website hoặc fanpage của công ty.

    + Nhân viên sẽ check vé và báo giá.

    + Sau khi khách đồng ý mua, công ty sẽ hỗ trợ giữ vé trong khoảng 4-7 ngày KHÔNG MẤT PHÍ.

    + Đến hạn xuất, quý khách vui lòng CHUYỂN KHOẢN vào tài khoản DUY NHẤT của công ty. (Hình ảnh kèm theo)

    + Công ty xuất vé và chờ ngày khởi hành

    Lưu ý khi đặt mua vé máy bay tại HSB Japan

    Để đảm bảo quyền lợi và lợi ích cao nhất cho tất cả các khách hàng, tránh tình trạng lừa đảo vé máy bay do các đối tượng xấu gây ra. Tất cả các giao dịch tại HSB, quý khách vui lòng thực hiện trên 01 TÀI KHOẢN DUY NHẤT:

    – Tên tài khoản: エイチエスビ-ジャパン(カ

    – STK: 10120 – 985299361

    – Ngân hàng: yucho

    – Số chi nhánh : 018

    Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ, tránh tình trạng lừa đảo vé máy bay!

    ===============

    CÔNG TY TƯ VẤN HSB JAPAN

    Địa chỉ: Shinjuku – Hyakunin Chou 1 -17- 6, tòa nhà Narita, phòng 503

    Facebook: https://www.facebook.com/hsbjapan/

    Tel/Fax: 03-6659-3609

    090-2160-1982 Ms Huyen Thanh Can

    080-4864-3688 Ms Huyen Trang Can

    070-3962-4217 Mr Pham Minh Thang

    070-4172-3193 Ms Viet Trinh
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...