Bật mí bí quyết khử mùi hôi nách bằng baking soda

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi nguyenhuyenle9x, 18/5/18.

  1. nguyenhuyenle9x

    nguyenhuyenle9x Đã đăng ký

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Baking soda là một cái với tác dụng khiến bột nở cho các món bánh. Và hơn nữa, trong việc trị hôi nách, nó có tác dụng lớn. Bởi nó mang khả năng khử mùi, khiến trắng da rất hiệu quả. Sau đây, tôi muốn san sớt có bạn cách trị hôi nách bằng việc dùng baking soda.
    [​IMG]

    Baking soda sẽ giúp bạn trị hôi nách hiệu quả
    Tên hóa học của Baking soda là natri hidrocacbonat, tên phổ biến thường gọi là thuốc muối, bột nổi, muối nở, … Nó thường được chế biến và bán ở dạng bột mịn, tan nhanh trong nước, màu trắng dễ hút ẩm. Đặc thù là nó được sử dụng nhiều trong công nghiệp hóa chất, dược phẩm, thực phẩm,... Trong thành phần của baking soda còn giúp bạn giảm lượng dầu đáng nhắc trên da, sở hữu hiệu quả rất lớn trong việc trị mùi hôi nách. Chính bởi vậy, bạn đừng bỏ lỡ việc sử dụng baking soda khi muốn xử lý mùi hôi dưới cánh tay của mình nhé!

    một. Cách làm:

    - Chuẩn bị:

    + Baking soda

    + Bột mì

    + Chanh

    Xem thêm: cách không ra mồ hôi nách

    Baking soda hài hòa thêm với nước cốt chanh
    hai. Tiến hành điều chế nguyên liệu

    + Bước 1: Lấy nửa muỗng baking soda rồi trộn đều có hai thìa bột mì đã chuẩn bị.

    + Bước 2: Đổ thêm nước vào và trộn đều hổ lốn này sao cho hổ lốn ở dạng sệt. Để ủ chỉ mất khoảng 30 phút đợi cho hổ lốn nở bung ra.

    + Bước 3: Cắt chanh vắt lấy nước cốt và cho vào hỗn hợp đã ủ, rồi trộn đều ra hỗn hợp sệt.
    3. Tiến hành thực hiện

    1 ngày khiến việc lượng mồ hôi không chỉ ở vùng da dưới cánh tay mà nó còn nhiều ở trên cơ thể, bạn pha baking soda mang nước để tắm mỗi ngày cũng giảm được mùi hôi.

    với các cách tiêu dùng baking soda để trị mùi hôi nách thuần tuý như trên bạn mang thể thuận tiện tự tin khiến cho bất cứ mọi việc mà không còn lo ngại về vấn đề mùi hôi trên cơ thể. Bạn hãy ứng dụng điều đăn thường xuyên để giảm triệt để mùi hôi cơ thể nhé.

    sở hữu thể bạn quan tâm>> botox la gi
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...