Bất ngờ một chứng cứ mới được công bố trước toà trong vụ án ngân hàng trustBank 6,000 tỷ

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi dsvnseo, 17/5/18.

  1. dsvnseo

    dsvnseo Đã đăng ký

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    1
    Chủ đề: Xét xử vụ án tại Ngân hàng Đại Tín sáng 16/5

    Trước toà, luật sư Trương Thị Minh Thơ (bào chữa cho bị cáo Hứa Thị Phấn) đã cung cấp cho HĐXX một tài liệu mà theo luật sư này là chứng cứ cực kỳ quan trọng, khẳng định được việc nhóm Phương Trang thực sự đang nợ TrustBank hơn 9.400 tỷ đồng.

    Phiên toà xét xử vụ án “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản” và “Cố ý làm trái quy định Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng" do bị cáo Hứa Thị Phấn (nguyên Cố vấn cao cấp ngân hàng Đại Tín - TrustBank) cùng 27 đồng phạm thực hiện đang đi vào giai đoạn “nóng” nhất với phần xét hỏi và cung cấp chứng cứ quan trọng của các luật sư ngay tại toà.

    Trong phiên toà xét xử ngày 16/5 tại TAND TP HCM, các luật sư tham gia phiên tòa tiếp tục được HĐXX cho phép xét hỏi các bị cáo, những cá nhân, tổ chức có quyền lợi nghĩa vụ liên quan trong vụ án về hành vi hạch toán thu – chi khống, gây thiệt hại cho TrustBank hơn 5.200 tỷ đồng. Tại tòa, nhiều bị cáo được xét hỏi như: Nguyễn Kim Thanh, Ngô Thị Ngân, Huỳnh Thị Băng Tâm, Lâm Hứa Quỳnh Trinh… tiếp tục cho rằng mình thực hiện theo sự chỉ đạo của cấp trên. Nhiều bị cáo cho rằng, được bị cáo Hứa Thị Phấn nhờ đứng tên trên các hợp đồng vay vốn tại TrustBank, chứ hoàn toàn không nhận tiền mà chỉ là người ký hoàn thiện hồ sơ.

    [​IMG]
    Các bị cáo tại phiên toà xét xử ngày 16/5.
    Đáng chú ý là phần tham gia xét hỏi của luật sư Trương Thị Minh Thơ. Mở đầu phần xét hỏi, luật sư Thơ mời người đại diện ông Nguyễn Hữu Luận để hỏi về việc có biết mối quan hệ giữa ông Luận và ông Trịnh Thanh Cao không? Người đại diện ông Nguyễn Hữu Luận nói họ không biết mối quan hệ này.

    Nguồn tin liên quan tới vụ án: https://vietnambiz.vn/xet-xu-vu-an-nh-dai-tin-sang-165-sai-sot-nhap-so-lieu-tao-nen-khoan-vay-400-ty-53927.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...