Bất ngờ khi sử dụng viên uống chống nắng nội sinh Murad

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi Torres Nguyen, 27/8/19.

  1. Torres Nguyen

    Torres Nguyen Đã đăng ký

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    340 D, Hoàng Văn Thụ, P4, Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Viên uống chống nắng nội sinh Murad là một trong những sản phẩm mang lại kết quả khiến tôi cực kỳ bất ngờ. Mọi nghi ngờ về công dụng, thành phần và hiệu quả của viên uống chống nắng nội sinh Murad đã được tôi kiểm chứng sau một thời gian sử dụng. Hy vọng câu chuyện dưới đây sẽ giúp bạn review viên uống chống nắng nội sinh Murad một cách rõ hơn.


    Là một người luôn quan tâm đến sức khỏe của làn da nên tôi không ngừng tìm hiểu và sử dụng những sản phẩm chăm sóc da mà tôi cảm thấy tin tưởng nhất. Ngoài việc làm sạch, điều trị và chăm dưỡng da thì bảo vệ da là bước không thể thiếu. Tuy nhiên, tôi đã từng lơ là bước quan trọng này và kết quả là những bước chăm sóc, điều trị da của tôi trước đó không hề mang lại hiệu quả tốt.


    Khi tình cờ tham dự một buổi chia sẻ về cách bảo vệ da hoàn hảo của một số bác sĩ và chuyên gia làm đẹp, tôi đã được mở mang đầu óc và quan tâm đến bảo vệ da khi ra ngoài đường hơn. Tôi sử dụng kem chống nắng với độ SPF 50 và PA +++. Mỗi khi ra ngoài đường tôi đều phải thoa kem chống nắng trước 20 - 30 phút. Và sau 4 tiếng tôi lại thoa lại một lần nữa. Mặc dù thời gian ở trong nhà nhiều hơn ra ngoài, nghĩa là tôi ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hơn nhưng tôi vẫn luôn phải bảo vệ da của mình. Bởi vì các tia ánh sáng xanh từ thiết bị điện tử, tia sáng từ ánh điện,... tất cả để có thể gây lão hóa và hư hại da chứ không riêng gì tia UV từ ánh nắng mặt trời.


    Sau thời gian sử dụng kem chống nắng, tôi nhận ra làn da vẫn không cải thiện nhiều, tôi chỉ có thể chống nắng được cho da mặt nhưng không đạt 100% chống nắng. Da tôi vẫn xuất hiện nhiều vết nám nhỏ và da khô hơn. Thời điểm đó, những sản phẩm viên uống chống nắng đang rất được ưa chuộng. Tôi quyết định tìm hiểu về sản phẩm chống nắng dạng viên uống xem có thực sự tốt hơn so với các loại kem chống nắng không. Và trong tất cả những sản phẩm mà tôi tìm hiểu, so sánh ở nhiều trang web, cũng như đọc tất cả những phản hồi của người dùng về sản phẩm thì tôi cũng đã đặt niềm tin vào viên uống chống nắng nội sinh Murad ES Pomphenol Sunguard Dietary Supplement.


    Tôi lựa chọn sử dụng sản phẩm viên uống chống nắng Murad vì đây là sản phẩm của thương hiệu dược mỹ phẩm cực kỳ nổi tiếng của Hoa Kỳ. Theo tìm hiểu, Murad được biết đến là thương hiệu chăm sóc da cấp độ bác sĩ hàng đầu tại Mỹ - do giáo sư, tiến sĩ Howard Murad nghiên cứu và thành lập từ 1989, hiện đang được hơn 6000 spa tại 47 quốc gia trên thế giới tín nhiệm và sử dụng. Bác sĩ Murad còn là “Cha đẻ ngành chăm sóc da từ bên trong”, chính vì vậy, tôi thấy rất ưng ý về nguồn gốc của sản phẩm này.


    Với mức giá 1.298.000đ cho một lọ viên uống chống nắng Murad chứa 60 viên thì có vẻ hơi mắc một chút. Nhưng theo kinh nghiệm dùng nhiều hãng mỹ phẩm khác nhau, tôi thấy “tiền nào của đấy”, giá trị sao chất lượng nhận được như vậy. Vì thế, nếu bạn thấy giá rẻ quá hay mắc quá cũng nên cẩn thận, rất có thể đó là hàng giả, hàng kém chất lượng.


    Tôi cũng đã tìm hiểu giá của viên uống chống nắng Murad, mức giá 1.298k là giá niêm yết từ nhà phân phối chính hãng nên đã quyết định bỏ tiền ra mua 1 sản phẩm này về dùng thử.


    Review ban đầu về lợi ích của viên uống chống nắng Murad thì tôi thấy đây là sản phẩm tiện lợi hơn hẳn so với việc dùng kem chống nắng. Viên uống dễ dàng sử dụng, không mất nhiều thời gian để thoa kem và điều chỉnh lượng kem thích hợp. Hơn nữa, sản phẩm viên uống chống nắng Murad sẽ giúp chúng ta chống nắng được toàn cơ thể từ trong ra ngoài, bảo vệ da tốt hơn.


    Đánh giá về viên uống chống nắng Murad thì sản phẩm có dạng như những viên thuốc bình thường và có màu đỏ do thành phần chính của sản phẩm là chiết xuất từ lựu đỏ. Khi tìm hiểu về thành phần này, tôi thấy được đây là thành phần chứa hàm lượng chất chống oxy hóa vô cùng lớn. Vì vậy mà nó giúp đẩy lùi gốc tự do gây lão hóa da một cách rất hiệu quả. Chiết xuất lựu cũng là thành phần xuất hiện nhiều trong các sản phẩm chống nắng, chống lão hóa da khác trên thị trường.


    Ngoài chiết xuất từ lựu đỏ rất an toàn, viên uống chống nắng Murad còn chứa Ellagic Acid 5%- một loại hoạt chất polyphenol cung cấp chất chống oxy hóa mạnh mẽ và bảo vệ da hiệu quả. Chính vì vậy, khi kiểm tra về thành phần của viên uống chống nắng nội sinh Murad, tôi thực sự rất an tâm sử dụng.


    Review viên uống chống nắng Murad về công dụng có lẽ là phần mà nhiều người quan tâm nhất. Không chỉ có khả năng chống nắng như đã nói ở trên, thuốc chống nắng Murad còn mang lại nhiều công dụng khác như trung hòa các gốc tự do từ đó làm chậm quá trình lão hóa da, tăng cường sức khỏe cho làn da và phục hồi các tổn thương da sau điều trị một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể hỗ trợ điều trị sạm nám, tàn nhang trên bề mặt da, giúp làm da đều màu hơn… Như vậy, đây được coi là sản phẩm đa công dụng rất xứng đáng để chị em sử dụng nếu muốn bảo vệ và chăm sóc da tốt nhất.


    Trước khi sử dụng viên thuốc chống nắng Murad, tôi chỉ hy vọng sản phẩm này có thể bảo vệ làn da của tôi một cách tốt hơn, tránh bị tình trạng da xỉn màu. Tuy nhiên, sau hơn 1 tháng dùng viên uống chống nắng Murad, tôi đã cảm nhận sự thay đổi trên làn da của mình. Những đốm nám trước kia đã mất và mờ dần, da tôi sáng, đều màu hơn, mụn cũng không nổi nhiều nữa và cảm giác da được căng mịn, tươi mới hơn mỗi ngày. Nếu xét về chống nắng thì tôi không biết rõ sản phẩm có bảo vệ 100% cho da được không, nhưng tôi nghĩ nó sẽ chống nắng tốt hơn kem chống nắng và bảo vệ được toàn bộ cơ thể chứ không chỉ khuôn mặt.


    Mỗi sáng tôi đều uống 1 viên chống nắng Murad trước khi ra ngoài 20 phút, và nếu có dịp đi biển thì tôi sẽ dùng 2 viên để tăng độ chống nắng. Cho tới thời điểm hiện tại, tôi đã duy trì sử dụng viên uống chống nắng nội sinh Murad được 3 tháng và cảm thấy da khỏe hơn, tươi trẻ hơn mỗi ngày. Tôi nghĩ đây là một bất ngờ hơn cả mong đợi của tôi về sản phẩm này. Các bạn cũng nên thử loại viên uống này một lần nếu muốn bảo vệ da toàn diện nhé.


    Dù tin tưởng viên uống chống nắng Murad hoàn toàn nhưng để chắc chắn hơn, tôi vẫn thường xuyên sử dụng kem chống nắng cho da mặt và mặc đồ chống nắng khi trời nắng gắt. Bởi vì ngày nay tia UV nhiều hơn và ảnh hưởng tới da cực kỳ nguy hiểm nên “phòng còn hơn chữa” phải không mọi người?


    Trên đây là những review về viên uống chống nắng Murad mà tôi đã sử dụng trong thời gian qua. Nếu bạn còn đang băn khoăn về sản phẩm này thì hy vọng sau chia sẻ này của tôi bạn đã có thể đưa ra quyết định cho mình.


    Chia sẻ cho mọi người địa chỉ mà tôi mua viên uống chống nắng Murad chính hãng đó là Mỹ phẩm Kang Nam. Tại vì tôi thường xuyên mua mỹ phẩm tại đây, rất tin cậy và phục vụ nhiệt tình nên tôi hoàn toàn yên tâm về 100% sản phẩm chính hãng.


    Các bạn có thể tham khảo tại:


    Viện chăm sóc da Kang Nam

    Hồ Chí Minh: 340D Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình

    Hà Nội: 98B Bạch Mai, Phường Cầu Dền, Quận Hai Bà Trưng

    Kang Nam Beauty & Spa

    Hà Nội: 50 Yên Lãng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa.

    VPĐD Kang Nam Bắc Ninh

    Phòng 412, Tầng 4, Tòa CT3, Cát Tường ECO, Lý Thái Tổ, Võ Cường


    Khi đến mua trực tiếp tại Kang Nam bạn sẽ được soi da và tư vấn miễn phí để biết được tình trạng da và có biện pháp điều trị hợp lý.


    Ngoài ra, bạn cũng có thể mua viên uống chính hãng online qua:

    Website: myphamkangnam.vn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...