Bạn hãy tận dụng quả bưởi giúp giảm cân sau ngày Tết

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi thanhtrung35g1, 12/2/19.

  1. thanhtrung35g1

    thanhtrung35g1 Đã đăng ký

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nguồn: quả bưởi giúp giảm cân

    Quả bưởi giàu chất dinh dưỡng & vitamin. Ngoài ra, nạp năng lượng quả bưởi giúp giảm cân, giảm mỡ thừa và thanh lọc độc tố.

    Sau ngày Tết thì câu hỏi mọi người tăng cân, bụng ngấn mỡ là vấn đề không tránh khỏi. Mặc dù thế, nhà bạn có thể không cần thiết phải băn khoăn lo lắng về điều ấy bởi vì tất cả chúng ta vẫn luôn có những loại quả giúp thanh lọc cơ thể, giảm mỡ thừa. Đó là quả bưởi giúp giảm cân.
    [​IMG]
    Trong đông y thì quả bưởi tất cả vị đắng, cay, tính ấm áp & gồm hương thơm. Quả bưởi có tác dụng trừ hàn, tán khí & thông kinh lạc, giải cảm, trừ đờm, quả bưởi giúp giảm cân… Lá bưởi có khả năng chữa cảm sốt, ho, nhức đầu. Lá bưởi khi đem nướng chín giúp nắn, xoa bóp chỗ đau hay đem đun làm nước xông giải cảm.
    Vỏ quả bưởi có công dụng giúp làm giảm đau, trừ phong hóa, tiêu đờm… ngoài ra, vỏ của hạt bưởi còn rất có thể giúp cầm máu nhờ chất pectin bao gồm chứa ngoài vỏ. Hơn thế nữa, tinh dầu bưởi còn được chiết xuất từ hoa bưởi còn dùng để hương liệu cho các món ăn, hay nhiều chủng loại bánh ngọt.

    bài thuốc chữa dịch, giảm cân từ quả bưởi

    Sau tết, chúng ta nên ăn thêm quả bưởi giúp giảm cân, trả lại vóc danh eo hẹp. Không chỉ có vậy, bạn có thể sử dụng các phần của quả bưởi cho các công dụng sau:
    [​IMG]

    • Chữa ăn uống không tiêu, ợ hơi: bạn dùng vỏ bưởi không khoảng chừng 4-12g. Tiếp nối sắc uống thường được sử dụng phối hợp với các bí thuốc khác.
    • Chữa bệnh cúm, sốt nhẹ: Dùng nồi nước rồi đem đun lá bưởi cùng lá bố tô, Bội Bạc hà, kinh giới. Đem hâm nóng rồi sông trong 5-10 phút.
    • Chữa phù thũng sau thời điểm sinh đẻ: chúng ta dùng vỏ quả bưởi phơi hoặc xao bị khô cùng ích mẫu và các vị đều bằng nhau, đem tán nhỏ dại, hòa cùng nước hydrogen mỗi lần 8g với rượu vào tầm đói, hoặc dùng mỗi vị từ 20 đến 30g sắc uống.
    [​IMG]

    • Chữa hạ đường huyết: chúng ta nên ăn nửa quả bưởi từng ngày, uống thêm nước *** từ máy lọc nước ion kiềm và nước của vỏ bưởi (bạn có thể nấu sôi hỗn hợp vỏ bưởi tươi cắt nhỏ dại & nước để *** trong nửa giờ, kế tiếp bỏ hết vỏ bưởi & thưởng thức). Bắt buộc sử dụng 2-3 lần hàng ngày khoảng tầm 15 phút trước mỗi bữa tiệc.
    • Chữa cảm lạnh, lạnh bụng: sử dụng vỏ bưởi bị khô tiếp nối đem đốt nóng rồi xông hơ vào rốn.
    [​IMG]

    Quả bưởi có tương đối nhiều công dụng quả bưởi giúp giảm cân, trị căn bệnh như vậy nhưng hãy chú ý rằng những người hay bị đại tiện hay phân lỏng thì hạn chế thực hiện. Không dừng lại ở đó, những người dân đang trong tiến trình uống thuốc chống dị ứng cũng đừng nên sử dụng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...