Bạn có đang giúp vợ mình công việc nhà?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bắt đầu bởi Nguyễn Hương Ý, 20/10/18.

  1. Nguyễn Hương Ý

    Nguyễn Hương Ý Đã đăng ký

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Khi cánh đàn ông còn được “ăn no, mặc ấm”, quần áo tinh tươm mỗi khi bước ra đường mà không chút lo gì nghĩ thì hẳn là các anh đã bị cô vợ của mình nuông chiều quá rồi.

    Đương nhiên ý trên chỉ là đang nhắc nhở các anh đấy, không phải cạnh khóe nhưng thật ra, các anh cũng nên dành chút thời gian để ý đến tổ ấm nhỏ của mình, giúp việc gia đình cùng vợ của mình chắc hẳn sẽ chẳng cần điều gì to tát, đơn giản là hãy giúp họ vứt một túi rác đã đầy, nấu giúp vợ nồi cơm khi họ còn đang bận kho món thịt mà các anh thích, hay phơi phụ rổ quần áo vừa giặt…


    Chẳng tốn kém chút sức lực hay thời gian gì đâu các anh ạ!


    Tuy nhiên, luôn có giải pháp cho mọi vấn đề. Khi mà công việc ở cơ quan bạn đã quá nhiều, bạn thật sự chỉ muốn dành thời gian còn lại để nghỉ ngơi cùng gia đình của mình, bạn nên nhờ đến các dịch vụ giúp việc nhà, có thể giảm bớt âu lo về việc dọn gian bếp đã hơn một tuần chưa lau chùi, hay xếp lại bàn làm việc còn đang bừa bộn.


    Bạn có thể tìm một cô giúp việc ở tại nhà để có thể quán xuyến mọi việc hoặc sử dụng dịch vụ giúp việc nhà theo giờ, bạn chỉ đơn giản là dùng ứng dụng đặt lịch dọn nhà và đợi các chị giúp việc đến để có thể dọn nhà theo yêu cầu từ trước của mình. Nếu bạn cần thêm lưu ý khi tìm người giúp việc thì xem thêm ở đây nhé.


    Tóm lại là, các anh ạ! Nếu không thể cùng nhau làm việc, thì hãy cùng nhau nghỉ ngơi nhé. Các cô vợ chắc chắn sẽ luôn thích như vậy đấy.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...