Bạn có đang bảo vệ con mình đúng cách ?

Thảo luận trong 'Giáo dục' bắt đầu bởi thienduong23, 13/8/19.

  1. thienduong23

    thienduong23 Đã đăng ký

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    ‼️‼️ Theo thống kê mới nhất, hiện Việt Nam đứng thứ 7 trên thế giới về số người dùng Facebook, với hơn 50 triệu người sử dụng, trong đó có trẻ em. Bên cạnh những mặt tích cực giúp các em học tập, giải trí thì mạng xã hội luôn tiềm ẩn những cạm bẫy, dễ tiếp cận với luồng thông tin từ bạn bè xấu, dễ sa vào tệ nạn xã hội, bị xâm hại tình dục, có lối sống bạo lực...Hơn 78% người sử dụng mạng xã hội tại Việt Nam đã trở thành nạn nhân của những phát ngôn sai lệch trên môi trường này. Đã có người tìm đến cái chết chỉ vì một vài lời vu khống trên Facebook, có người thì mất danh dự cũng vì những nút like, nút share vô cảm.

    Mạng xã hội sẽ mang lại những hệ lụy khôn lường khi trẻ sử dụng không hợp lý. Hầu hết nguyên nhân của những sự sa ngã đó là do thiếu sự quan tâm, chăm sóc, định hướng và kiểm soát của người lớn. Hiện nay, những chế tài để xử lý những hành vi vi phạm này còn thiếu sót nên các bậc cha mẹ hãy tăng cường tự bảo vệ con cái mình.

    ➡️ Cùng VAPU bảo vệ mầm non tương lai của đất nước.

    VAPU – chuyên gia Diệt Web Đen, chặn Game online, chặn Mạng xã hội, Youtube, Cài đặt chặn theo nhóm, Chụp màn hình máy tính, Khóa máy tính theo giờ, Khóa Internet theo giờ, Lịch sử truy cập website.

    Tải bản free tại trang web: vapu.com.vn

    Liên hệ theo số hotline để được tư vấn tốt nhất: 098.102.6488
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...