Bạn đã thấy quả bom nguyên tử đầu tiên trên thế giới?

Thảo luận trong 'Khám Phá' bắt đầu bởi quan.tran, 23/5/16.

  1. quan.tran

    quan.tran Tìm vị NGỌT trong ly cà phê ĐẮNG Thành viên BQT CEO/FOUNDER

    Bài viết:
    555
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bạn đã thấy quả bom nguyên tử đầu tiên trên thế giới?

    Ngày 16/7/1945, chính xác vào lúc 5 giờ 29 phút 45 giây sáng, thế giới đã bước sang một thời đại nguyên tử chưa từng có trong lịch sử, đánh dấu bằng cuộc thử nghiệm thành công quả bom nguyên tử đầu tiên - thứ vũ khí mạnh nhất từng được loài người biết đến.
    Quả bom nguyên tử đầu tiên của thế giới được đặt tên là "Gadget". Nó ra đời từ Dự án Manhattan của Mỹ, do thiên tài vật lý Albert Einstein khơi gợi cảm hứng và chịu sự giám sát của Chuẩn tướng Leslie Groves cũng như chuyên gia vật lý Robert Oppenheimer, giám đốc phòng thí nghiệm quốc gia Los Alamos.

    [​IMG]

    Dự án phát triển Gadget được khởi xướng và xúc tiến với mật danh "Trinity" theo lựa chọn của chuyên gia Oppenheimer. Nguồn ngân sách cho dự án đã tăng vọt từ con số chỉ 6.000 USD dự kiến ban đầu lên tới 2 tỉ USD, sau khi Einstein nhiều lần bày tỏ quan ngại về việc Đắc quốc gia đang tiến gần hơn tới việc hoàn hảo hóa thứ vũ khi "thay đổi toàn bộ cuộc chơi" của chúng.

    Gadget cuối cùng đã được cho nổ thử nghiệm ở sa mạc gần Alamogordo, bang New Mexico, tây nam Mỹ.

    Vụ nổ đã làm bốc hơi cả một tòa tháp bằng thép, gây ra một sóng xung kích khổng lồ trải khắp vùng sa mạc cát cũng như tạo ra một đám mây hình nấm, vươn cao tới hơn 12km trên không trung, theo Bộ Năng lượng Mỹ. Ngay sau vụ nổ thử nghiệm, ông Oppenheimer được cho là đã phát biểu đầy phấn khích rằng: "Nó (quả bom nguyên tử) hoạt động rồi!".
     
  2. hainhuxvn

    hainhuxvn Đã đăng ký

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay cồn khô, cồn thạch đã được phân phối nhiều hơn so với bếp gas mini ở những quán ăn, nhà hàng & tiệc tùng do đặc điểm tiện dụng và an toàn. Sản xuất và kinh doanh cồn thạch và cồn khô cho người ban đầu khởi nghiệp mà đầu tư ít. Tôi sẽ tư vấn cho các bạn thực tế công thức làm cồn thạch, cồn khô và cồn gel.

    Vui lòng liên hệ Số ĐT: 0122.9625.524 (A. Thành)
    [​IMG]

    1. Công nghệ sản xuất Cồn Thạch

    Hiện giờ cồn thạch được phân phối phổ biến hơn so với cồn khô do có nhiều tiện lợi. Công thức sản xuất cồn thạch không dùng nhiệt nên rất an toàn và thiết bị đơn giản. Công thức làm cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi sử dụng không để lại cặn, thuận lợi vệ sinh bếp. Không có khí gây hại và cay mắt nên rất an toàn cho người dùng.

    Chi phí cho quy trình sản xuất cồn thạch chỉ 10-20 triệu, diện tích 16m2 là có thể sản xuất được được với quy mô nhỏ và vừa. Nếu các bạn có điều kiện tiêu thụ cồn thạch với khối lượng lớn thì có thể đầu tư trang thiết bị tự động khoảng 100-200 triệu để sản xuất ở quy mô lớn hơn.

    2. Công nghệ làm Cồn Khô

    Công thức sản xuất cồn khô khi đốt không hại mắt và không có khí độc hại. Chất lượng viên cồn cứng, dễ vận chuyển, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ chỉ dẫn cho bạn 3 công thức cồn khô (bao gồm loại cồn siêu cháy không chảy nước khi cháy). Bạn có thể thay đổi được chất lượng cồn khô trong quá trình sản xuất. Trang thiết bị sản xuất giản đơn, có thể đặt làm tại các tiệm Inox. Chỉ cần nhà xưởng 16 mét vuông, bạn có khả năng sản xuất ra 500 kg cồn một ngày.

    3. Công nghệ sản xuất Cồn Gel

    Cồn gel làm ra khi cháy có mùi hương dễ chịu, không cay mắt. Quy trình làm cồn gel giản đơn hơn cồn khô vì không sử dụng đến nhiệt. Không dùng nhiều trang thiết bị và đặt khuôn mẫu, ít sử dụng nhân công. Đầu tư thấp. Có khả năng sản xuất hơn một tấn cồn gel một ngày..

    Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn tự trực tiếp làm ra sản phẩm với trang thiết bị và nguyên liệu do tôi chuẩn bị sẵn.

    Giá tư vấn cho 1 sản phẩm: 5 triệu đồng. Có hợp đồng chuyển giao.

    Vui lòng liên hệ Số ĐT: 0122.9625.524 (Mr. Thành)
     
  3. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,701
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    dịch vụ in offset Cao Huy Hoàng chuyên phục vụ in Poster gia re chúc công ty của bạn làm việc thành công và nhớ ủng hộ dịch vụ mình nha

    dịch vụ in offset giá rẻ CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng thân thương :
    [​IMG]
    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Hotline: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Web site: caohuyhoang.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...