Bơm trục vít có ứng dụng nào khác với bơm bánh răng

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi phuongvimex, 1/11/17.

  1. phuongvimex

    phuongvimex Đã đăng ký

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Máy bơm chìm nước thải BEST ONE MA là một dòng bơm của hãng EBARA – ITALY. Tập đoàn EBARA là một trong những thương hiệu sản xuất các loại bơm dẫn đầu trên thế giới có bề dày lịch sử hơn 100 năm . EBARA có mặt ở rất nhiều quốc gia trên toàn thế giới như : Japan, Italy, Brazin, malaysia, Thailand, Indonesia,Taiwan,Spain, Việt Nam. Những sản phẩm mà EBARA rất đa dạng từ các loại bơm tiêu chuẩn như bơm nước dân dụng, bơm công nghiệp, bơm nước thải ,.. cho đến những loại bơm hạng nặng chuyên phục vụ ngành thủy lợi, thủy điện với công suất cao. EBARA có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Sản phẩm EBARA hướng tới chất lượng có độ bền cao, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

    Xem thêm tại đâyhttp://bomcongnghiep247.com/tim-hieu...en-thi-truong/
    - Bơm trục đứng có dòng bơm đa tầng cánh
    - Bơm trục vít quay chậm nhưng có thể bơm được chất bơm cực đặc được ứng dụng trong các ngành công nghiệp lớn và có nhiều ưu điểm khi sử dụng.
    - Bơm trục đứng dùng bơm nước trong bể bơm ra ngoài phục vụ nhu cầu sản xuất
    Vậy nguyên lý làm việc của máy bơm trục vít như thế nào?
    Máy bơm trục vít hoạt động chủ yếu do sự chuyển động quay của trục vít trong máy bơm chủ. Cơ cấu của cơ khí được ứng dụng làm tách một phần dòng chảy của máy bơm từ khoang động cơ, nhằm đảm bảo sự hoạt động đáng tin cậy, an toàn cho thiết bị điện.[​IMG]

    Với hiệu suất làm việc cao, máy bơm trục vít được sử dụng trong nhiều lĩnh vực cần vận chuyển các dòng chảy có độ nhớt cao an toàn, nhanh chóng và tiện lợi. Từng bơm trục vít được làm bằng các nguyên liệu khác nhau thì mục đích sử dụng cho các lĩnh vực khác nhau. Bơm trục vít thân ngang thì được sử dụng trong các lĩnh vực vận chuyển bùn, dịch ở môi trường không được vệ sinh. Bơm trục vít thân inox được sử dụng rộng rãi trong ngành thực phẩm và dược phẩm.
    Công ty TNHH Viemx chúng tôi cung cấp các loại bơm hóa chất, bơm nước , bơm bánh răng, bơm màng, bơm định lượng và các loại máy thổi khí, máy khuấy phục vụ ngành xử lý nước thải
    Máy bơm trục vít gồm các vỏ bọc bằng thép không gỉ với một cánh quạt làm việc có chất liệu như các vật liệu tương tự, được nằm trên trục động cơ. Máy bơm trục vít hoạt động khi một ống đặt nghiêng, được gắn kèm với những cánh quạt sẽ quanh tịnh tiến theo mức tăng dần từ trung bình đến mức cao hơn. Với lưu lượng làm việc từ 0,3 đến 800m3/h và áp lực 0,5 đến 25at, máy bơm trục vít làm việc êm ái, ổn định và có tuổi thọ cao. Vì thế máy bơm trục vít được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy ép thuỷ lực. Tuy nhiên, hạn chế của máy bơm trục vít là khó chế tạo do độ chính xác đòi hỏi cao, khó sửa chữa phục hồi.
    Khách hàng cần tư vấn sử dụng lựa chọn máy bơm trục vít và máy bơm trục đứng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ miễn phí mọi vấn đề.
    Cần mua bơm bánh răng 2 CY liên hệ với chúng tôi
    Hotline: 0989.775.196.
    Máy bơm trục đứng và máy bơm trục vít là hai dòng máy bơm hoàn toàn khác nhau và có ứng dụng cũng như ưu nhược điểm hoàn toàn khác nhau vì vậy người sử dụng cần phân biệt rõ hai odngf bơm này, tránh nhầm lẫn nhé.
    Dưới đây là những điểm khác biệt giữa bơm trục đứng và bơm trục vít mời quý khách hàng tham khảo!
    Bơm trục đứng khác gì bơm trục vít?
    Vì là hai dòng máy bơm hoàn toàn khác nhau vì vậy bơm trục đứng và bơm trục vít có nhiều đặc điểm khác nhau điển hình như:
    - Bơm trục đứng có trục bơm nhẵn, bơm trục vít có trục bơm hình xoắn ốc
    - Bơm trục đứng thường có công suất bơm lớn, bơm trục vít có công suất bơm nhỏ và chậm hơn bơm trục vít
    - Bơm trục đứng bơm được các chất bơm loãng, bơm trục vít có khả năng bơm các loại chất bơm đặc
    - Bơm trục vít không có khả năng hút chất bơm và không thể bơm mồi ngược lại máy bơm trục đứng có khả năng bơm mồi và có thể hút chất bơm
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...