Hà Nội bơm nước thả chìm giếng khoan - ưu và nhược điểm

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi rickyson280287, 20/6/19.

  1. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,695
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    máy bơm thả chìm giếng khoan có điểm tốt tiết kiệm được diện tích đặt bơm nước, lực hút lớn thích hợp với các giếng khoan sâu, không lo động cơ bị nóng vì được thả chìm trong nước, vận hành êm ru nhưng lại có nhược điểm là hướng dẫn ứng dụng được với giếng khoan có đường kính từ 76 mm trở lên.
    [​IMG]
    Tham khảo thêm : may bom nuoc gieng khoan DY

    bơm nước thả chìm giếng khoan hay còn gọi là bơm nước hỏa tiễn là loại máy bơm nước đặt chìm trong giếng khoan với Nguên tắc hoạt động ly tâm giúp hút nước từ độ sâu lớn. & thiết bị này cũng đang được ứng dụng phổ thông tại những xí nghiệp sản xuất công nghiệp cung ứng nước sản xuất sinh hoạt. Vậy bơm nước thả chìm giếng khoan có những ưu điểm, nhược điểm gì ? Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

    1. điểm mạnh máy bơm nước thả chìm giếng khoan

    bơm nước hỏa tiễn có khá nhiều điểm tốt, trong đó 1 số điểm mạnh sẽ kể đến như :

    Diện tích đặt bơm nước bé. So với những loại bơm nước khác, máy bơm nước thả chìm giếng khoan có diện tích đặt bơm nước nhỏ hơn hẳn. Điều này có thể làm tốt giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian dùng trong máy mà vẫn đảm bảo hiệu quả của máy. Điều này có được là do bơm nước thả chìm giếng khoan được cấu tạo trục đứng tiện lợi, giúp tiết kiệm tối đa không gian dùng máy.

    Lực hút lớn thích hợp với các giếng khoan công nghiệp. bơm nước thả chìm giếng khoan hoạt động trên Nguyên lý ly tâm giống như các loại bơm nước khác nhưng lại có lực hút lớn hơn hẳn nhờ cấu tạo nhiều tầng cánh giúp tăng khả năng đẩy nước lên cao. Chính vì thế, bơm nước thả chìm giếng khoan thích hợp dùng trong với những giếng khoan công nghiệp có độ sâu lớn.

    vận hành êm ru. Nhiều người khi sử dụng thiết bị này rất lo lắng rằng máy sẽ tạo ra tiếng động lớn do phải hút nước từ những giếng khoan sâu cũng như có công suất lớn. Nhưng trên thực tế, điều này hoàn toàn ngược lại. Để đem lại nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong, bơm nước thả chìm giếng khoan được thiết kế để vận hành với mức tiếng ồn nhỏ nhất, không ảnh hưởng đến người dùng. Điều này có nghĩa là máy hoạt động hoàn toàn êm ái.

    Không lo động cơ bị nóng. Do máy bơm nước được cấu tạo thả chìm trong nước nên bạn có khả năng hoàn toàn không phải lo lắng chuyện động cơ máy bơm nước sẽ nóng như những loại bơm nước giếng cạn khác. Điều này cũng là một trong các điểm tốt tiêu biểu của bơm nước chuyên dụng và máy bơm hộ gia đình thả chìm giếng khoan của Tân Huỳnh Châu .

    2. Nhược điểm bơm nước thả chìm giếng khoan

    Không tiện lợi di dời vị trí đặt máy bơm, chỉ dẫn ứng dụng được với giếng khoan có đường kính từ 76 mm trở lên.

    Với các phân tích điểm tốt, nhược điểm như trên, hy vọng rằng bạn có thể làm tốt nắm bắt được các thông số cơ bản nhất về thiết bị bơm nước thả chìm giếng khoan.

    công ty Hùng Phát : HUPA - DONGYIN hãng sản xuất hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm nước điện chìm, máy bơm nước hỏa tiễn, máy bơm trục ngang , cong ty bong den led HPLA :
    [​IMG]
    Địa chỉ : Lô J19 đường số 6 khu công nghiệp Hải Sơn xã Đức Hòa huyện Đức Hòa Long An
    Hotline : 0938 344 566 – 0917 834 228
    Web site bơm chìm hỏa tiễn : hupa.com.vn
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...