Bơm định lượng khí nén là gì?

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi aduy1992, 30/5/20.

  1. aduy1992

    aduy1992 Đã đăng ký

    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bơm định lượng khí nén là gì?



    Máy bơm định lượng khí nén hay còn gọi là máy khuấy chìm efm 05t sử dụng năng lượng khí nén là loại máy bơm định lượng đặc biệt không hề tiêu tốn năng lượng điện năng trong quá trình sử dụng mà hoat động nhờ áp suất tạo ra nhờ năng lượng khí nén.

    Vậy bơm định lượng khí nén là gì?

    Bơm định lượng khí nén có gì khác so với các dòng bơm định lượng khác?

    [​IMG]

    Cùng chúng tôi tìm hiểu bơm chìm nước thải Speroni trong bài viết này nhé!

    Tính năng của bơm trục vít :

    Bơm trục vít được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như :bơm nước thải ,bơm hóa chất,bơm các chất có độ nhớt ,dung dịch cô đặc ,dung dịch ăn mòn.

    Bơm trục vít thân inox được ứng dụng rộng rãi trong thực phẩm và dược phẩm.

    Nếu Quý công ty, cá nhân nào có nhu cầu hoặc quan tâm đến sản phẩm cụ thể nào xin vui lòng gửi yêu cầu cho chúng tôi, chúng tôi sẽ gửi tài liệu và báo giá tới Quý công ty và các bạn sớm nhất.

    Bơm định lượng khí nén là gì?

    Máy bơm định lượng khí nén là loại máy bơm định lượng sử dụng năng lượng khí nén để hoạt động và hoạt động nhờ sự chuyển động qua lại giữa các màng bơm

    Bơm định lượng khí nén thường có công suất lớn, có giá thành cao và được sử dụng phổ biến trên thị trường tuy nhiên tại Việt Nam ít sử dụng loại bơm định lượng nào.

    Bơm định lượng khí nén cũng có nhiều mẫu mã chủng loại cho khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình tuy nhiên bơm định lượng khí nén cũng có nhiều ưu nhược điểm khi sử dụng.

    Đặc tính máy bơm trục vít nova rotor:



    Vì là dòng máy bơm được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực nên đặc điểm của bơm trục vít hút bùn luôn nổi trội hơn các dòng bơm khác.Bơm được sản xuất với công nghệ máy móc thiết bị đặc biệt như: các chi tiết phớt, bi, roăng được làm từ vật liệu có sức chịu độ mài mòn cao.



    Cánh bơm được thiết kế với ưu điểm cho các hạt có đường kính lớn có thể đi qua trục bơm thẳng đứng có cường độ cao. Thân gang, trục bằng thép không gỉ

    Sử dụng bơm định lượng khí nén đảm bảo an toàn cho môi trường và cho người sử dụng, có thể bơm mọi loại chất bơm, không lo tốn kém điện năng nhưng áp suất bơm không quá cao, máy bơm không hoạt động liên tục, hư hỏng khó sửa chữa, giá thành bơm cao.

    Khi lựa chọn bơm chìm nước thải hiệu ebara khách hàng nên lưu ý những vấn đề này để có sự lựa chọn đúng đắn.

    Cần tư vấn liên hệ Hotline: 0989.775.196.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...