Bóng golf Tour Soft từ Titleist - Giá rẻ, kiểm soát tốt

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi kiristbn, 7/6/19.

  1. kiristbn

    kiristbn Đã đăng ký

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Phù hợp với người chơi

    The Tour Soft nhắm đến những người chơi golf muốn có thành tích tốt trong mọi lĩnh vực của trò chơi mà không muốn tốn quá nhiều tiền vào bóng. >> Xem thêm: Các loại bóng golf hiện nay
    [​IMG]

    Công nghệ chính

    Thay thế NXT Tour và NXT Tour S, Tour Soft mang lại cảm giác mềm mại với điều khiển và khoảng cách, nhờ lõi 1.6in lớn hơn kết hợp với vỏ surlyn ghép 4CE siêu mỏng đặc biệt được làm từ bốn vật liệu khác nhau. Một thiết kế vết lõm hình cầu có độ dốc 34 mới mang đến một quỹ đạo xuyên thấu và bay ổn định.

    Ưu điểm:

    Chiều cao ấn tượng trên các cú đánh với gậy golf sắt cung cấp sức mạnh dừng tuyệt vời vào green. Khoảng cách tốt với tee với sự kiểm soát rộng rãi với gậy sắt cho hầu hết người chơi với cảm giác mềm mại.

    Nhược điểm:

    Trên những cú đánh rất ngắn xung quanh green, nó không hoàn toàn cung cấp backspin của những quả bóng có vỏ urethane mềm hơn.

    Đánh giá chung về bóng golf Titleist Tour Soft


    Cảm giác

    The Tour Soft, như tên cho thấy, không cảm thấy mềm mại. Không mềm mại như DT TruSoft mới nhưng có thể so sánh với Pro V1 và đồng thời cũng cảm thấy mạnh mẽ khi phát bóng.


    Kiểm soát

    Tour Soft cung cấp một mức độ kiểm soát xoay tròn đối với các ảnh ngắn xung quanh màu xanh lá cây mặc dù không nhiều như Pro V1. Phần lớn sức mạnh dừng lại của Tour Soft đến từ quỹ đạo cao của những cú đánh với gậy sắt.
    [​IMG]


    Khoảng cách

    Tour Soft cung cấp khoảng cách tốt từ tee tương đương với Pro V1 và chỉ ngắn hơn một chút so với Velocity mới . Trong sân golf, không biết liệu bạn có nhận thấy sự khác biệt lớn giữa ba người không.

    Kết luận

    Titleist đã đơn giản hóa việc cung cấp bóng tầm trung và trong Tour Soft, người chơi golf có một gói đáng tin cậy và nhất quán, cung cấp một chút mọi thứ. Đối với hầu hết người chơi golf, nó cung cấp sức mạnh dồi dào cho chip và cú ném với cảm giác mềm mại mà không làm mất khoảng cách với cú phát bóng. Chúng tôi cũng rất thích quỹ đạo bóng cao, cao chót vót mà nó mang lại cho chúng tôi trong những cú đánh tiếp cận. Một điều đáng ngạc nhiên là Titleist đã không đặt vỏ urethane lên quả bóng này, nhưng nó vẫn duy trì sự khác biệt với Pro V1 là quả bóng hiệu suất Tour cuối cùng. Thêm vào đó, nó mang lại cho Tour Soft thêm độ bền giúp nó tồn tại lâu hơn trong sân golf.
    >> Xem thêm: Phân loại bóng golf cũ trên thị trường
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...