Bò viên vùng châu đốc - đặc sản làm quà cho mọi nhà

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi trieuquang198812, 8/5/20.

  1. trieuquang198812

    trieuquang198812 Đã đăng ký

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Bò viên là món ăn rất được ưu chuộn trong những món: Hủ Tiếu, Phở.... Hiện trên thị trường có nhiều loại và kích cở khác nhau như: bò viên Gân, bò viên khổng lồ, bò viên chiên, nổi tiếng là loại bò viên ở An Giang - Châu Đốc. Nếu bạn đang làm 1 món ăn và cần tìm mua bò viên để hoàng thành công thức bạn có thể liên hệ với vinafood nhé!

    [​IMG]


    bí quyết mà chúng tôi đã làm với sản phầm bò viên vinafood.net. Bò viên ngon phải được chọn từ những nguyên liệu tươi và sạch. Nguyên liệu trong món bò viên làm từ thịt bắp bò vì vừa đảm bảo độ nạc của thịt mà lại còn dai ngon.

    Khi xay thịt làm bò viên, bạn nên cho thêm một ít thịt mỡ (có thể là mỡ bò hoặc mỡ heo) nhằm làm tăng độ kết dính cho bò viên mà ăn lại ngậy vị hơn. Khi bạn ăn 1 tô hủ tiếu bạn sẽ rất ngạc nhiên tại sao cũng cùng 1 món ăn và trong đó đều có bò viên nhưng quán hủ tiếu gõ giá lại thấp hơn tô hủ tiều ở quán.

    Đó là do bò viên giá rẻ thường được những cơ sở bỏ hàng the để tăng độ dai và bỏ chất tạo mùi giảm tỷ lệ thịt giảm được chi phí.

    [​IMG]

    Nếu bạn quan tâm và muốn mua bò viên ngon ở sài gòn có thể ghé qua địa chỉ sau:

    - Địa chỉ HCM: 36 Đỗ Công Tường, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

    - Tel: 0935.655.753 hoặc 0902.793.520 MR Quang 0906.431.619 MSS An

    - Website: vinafood.net

    Thời gian bảo quản bò viên của vinafood:

    Sản phầm bò viên về cơ bản đã chín 80% nên vấn đề bảo quán được khá dài nếu bạn bỏ vào ngăn đông tủ lạnh sẽ dùng được 3 tháng. Nếu trong ngăn mát dùng trong 1 tuần, Môi trường bên ngoài 34 tiếng.

    Bạn được khi mua sản phầm bò viên của chúng tôi:

    - Chúng tôi cam kết đổi trả trong 12 tiếng.

    - Hoàng 300% tiền nếu sản phẩm không như cam kết

    - Giao hàng miễng phí trong khu vực hồ chí minh trong 4 tiếng
     
  2. trieuquang198812

    trieuquang198812 Đã đăng ký

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Nếu bạn đọc đến đây! vinafood.net tin răng bạn đang có ý định mua 1kg bò viên nhưng phân vân về giá bò viên 1kg bao nhiêu?

    Chúng tôi xin chia sẽ bạn 1 vài kiến thức để bạn hiểu rõ thêm giá hiện trân thị trường và loại bò viên nào là hợp nếu bạn muốn mua nhé!

    Bạn biết đấy bò viên có rất nhiều loại khác nhau phụ thuộc bạn thịt ăn loại bò viên có gân (khi ăn có cảm giác sừng sực) hoặc loại bò viên truyền thống (bạn thường ăn khi ăn ở những hàng quán lớn)

    Cụ thể hiện trên thị trường có 2 loại bò viên rất phổ biến gồm:

    1. Bò viên Gân

    - Bò viên gân loại lớn
    - Bò viên gân loại nhỏ
    2. Bò viên truyền thống
    - Bò viên loại lớn
    - Bò viên loại nhỏ

    [​IMG]

    Giá thì cũng chia làm 3 loại:

    Bò viên loại 1 (loại đặc biệt) được làm từ thịt bắp bò 100% không pha và các nguyên liệu được chọn lựu là loại tốt nhất gồm: Tiêu Đỏ, Nước mắm nhỉ (100% trưng cất từ cá cơm không pha hóa chất). Giá loại bò viên này từ 330,000 vnđ đến 350,000 vnđ

    Bò viên loại 2 nguyên liệu thịt bò được làm từ những phần khác của bò và có pha tỷ lệ 10% đến 15% heo tương tự các nguyên liệu cũng được chọn lựu là loại 2 như: Tiêu đen, nước mẵm vẫn phải là nước mắm nhỉ đảm bảo chất lượng.

    [​IMG]

    Giá loại bò viên này từ 250,000 vnđ đến 290,000 vnđ.

    Thật chất vẫn còn 1 loại bạn hay thấy trên thị trường và thường gặp nhất trong những quán ăn lề đường mà giới chuyên bán hoặc sản xuất bò viên gọi là bò viên loại 3.

    Giá loại này rất rẻ và có tỷ lệ pha cao 50% thịt bò vụng và 50% thịt heo các nguyên liệu phu gia như tiêu là loại tiêu tập và nước mắm được chọn từ những loại nước có pha tạp chất tạo mùi, vì thề giá loại này bạn có thể muốn bao nhiêu cũng có từ 100,000 vnđ đến 150,000 vnđ

    Chúng tôi xin thông báo bạn nếu bạn có ý định mua 1kg bò viên để dùng trong gia đình nên tránh loại 3.

    Do nội dung khá dài nên bạn có thể tham khảo chi tiếc qua link : http://vinafood.net/bai-viet-bo-vien-ngon-gia-1kg-bao-nhieu_9935VI2787
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...