"Bí quyết" trở nên khỏe đẹp trong mùa thu đông

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi lyly98, 12/2/20.

  1. lyly98

    lyly98 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,809
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Mùa thu đông luôn là thời điểm con người mắc các bệnh lý về hô hấp, da liễu… Để phòng tránh những căn bệnh đó và giúp cho cơ thể luôn khỏe đẹp trong mùa thu đông, HR247 sẽ gợi ý các bạn những bí quyết sau đây.
    1. Tập thể dục buổi sáng:
    Sau một đêm, cơ thể tích tụ nhiều chất thải, chất độc, việc tập thể dục kích thích tuyến mồ hôi hoạt động giúp các chất bụi, bẩn, cặn bã theo mồ hôi thoát ra khỏi lỗ chân lông. Quá trình này giúp da được “thải độc”, các tế bào phát triển khỏe mạnh hơn. Bên cạnh đó tập thể dục buổi sáng cũng khiến bạn có sức đề kháng tốt hơn, chống chọi với các căn bệnh của mùa thu đông đem lại.
    [​IMG]
    2. Uống 2 lít nước/ngày:
    Mùa thu, bạn sẽ không hay có cảm giác khát nước như mùa hè nhưng thực tế làn da lại rất thiếu độ ẩm và cách cung cấp độ ẩm đơn giản nhất là phải uống đủ nước. Bạn có thể bổ sung bằng các loại nước ép trái cây, nước rau quả… vừa cung cấp thêm vitamin vừa làm chậm quá trình lão hóa da.
    3. Ăn thật nhiều rau xanh, trái cây:
    Các vitamin E, C, A cùng với các chất chống ôxy hóa khác có trong rau xanh, trái cây như cà rốt, cà chua, cam, bưởi… sẽ chống lại các gốc tự do, ngăn chặn quá trình già đi của tế bào, trẻ hóa da từ bên trong. Các loại thực phẩm này cũng rất an toàn cho sức khỏe, giúp cho tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
    4. Chích ngừa cúm
    Nhiều người trong số chúng ta cho rằng tiêm phòng cúm là không cần thiết vì nó không phải là bệnh nguy hiểm. Nhưng theo đánh giá của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), hằng năm có khoảng 0,5-1,5 tỉ người có thể mắc bệnh cúm, trong đó 3-5 triệu trường hợp cúm nặng và khoảng 250.000-500.000 trường hợp tử vong trên khắp thế giới. Vì vậy, việc tiêm phòng cúm là hết sức cần thiết, nhất cả khi vào mùa đông, hệ miễn dịch suy giảm, khả năng bị cúm tăng lên.
    5. Kiểm tra và bổ sung các loại thuốc
    Điều này vô cùng quan trọng. Khi thời tiết trở nên lạnh hơn, sức đề kháng để chống chọi với nhiều loại bệnh tật của bạn sẽ giảm đi. Rất có thể những loại thuốc trong tủ thuốc gia đình bạn từ mùa trước đã không còn tác dụng chữa bệnh. Do đó cần phải làm mới ngay trong mùa này để kịp thời ứng phó với những bệnh thường gặp khi trời lạnh hơn.
    6. Bổ sung thực phẩm chứa axit béo Omega 3
    Mùa đông là mùa dễ khiến con người rơi vào tình trạng u uất, trầm cảm, cáu kỉnh, căng thẳng. Do vậy, bổ sung những nhóm thực phẩm giàu omega-3 trong thời gian này là một cách tuyệt vời giúp bạn ổn định tâm lý, tăng cường sức khỏe tâm thần. Axit béo omega-3 không chỉ có nhiều trong một số loại cá như cá hồi, cá ngừ… mà nó còn có trong hạt lanh (bột hoặc dầu), hạt chia, và quả óc chó…
    (Tổng hợp)

    Giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe?
    Con người đang phải đối mặt với một thực trạng suy giảm sức khỏe thời hiện đại khá nghiêm trọng. Vậy giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe một cách hiệu quả và khoa học?
    [​IMG]
    Hãy sử dụng biện pháp chăm sóc và quản lý sức khỏe cho chính mình bằng HR247 – ứng dụng hỗ trợ người dùng lưu trữ các thông tin sức khỏe toàn diện và trọn đời dưới định dạng hình ảnh tài liệu. Bạn có thể dễ dàng truy cập để sử dụng HR247 ở bất kỳ vị trí và thời điểm nào. Điều này giúp tăng khả năng lưu trữ mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, các dữ liệu được lưu trữ sẽ luôn sẵn có và dễ dàng tiếp cận, chia sẻ khi cần thiết.
    Website: http://myhealth.com.vn/
    Mọi chi tiết xin liên hệ: 024 66885102
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...