Bí quyết trị mụn ẩn hiệu quả cùng Quỳnh Châu

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi mynhat, 11/4/17.

  1. mynhat

    mynhat Đã đăng ký

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Để gìn giữ được làn da trẻ đẹp như hiện tại, cô người mẫu Quỳnh Châu đã luôn thực hiện đúng đắn những bước chăm sóc da cơ bản nhưng cực kì quan trọng.

    Tự nhận mình là một cô gái trẻ năng động, luôn yêu chiều và chăm dưỡng làn da đầy đủ. Một phần cô là người mẫu nổi tiếng, làn da luôn là bộ mặt chính giúp cô tự tin và tỏa sáng dù ở bất cứ nơi đâu. Thứ hai, việc trang điểm và di chuyển quá nhiều khiến làn da nhanh chóng xỉn màu, chảy xệ, lão hóa nếu không được chăm sóc kĩ lưỡng. Bên cạnh đó, mụn ẩn là điều mà Quỳnh Châu thường hay gặp phải, cô đã thay đổi và đi tư vấn nhiều lần để đúc kết cho bản thân một cách ngăn ngừa và điêu trị mụn ẩn hiệu quả nhất. Hãy cùng Quỳnh Châu chia sẻ bí quyết ấy nhé.

    >> Xem thêm: sữa ong chúa

    [​IMG]

    Học cách trị mụn ẩn hiệu quả cùng Quỳnh Châu

    Tẩy trang 2 bước để điều trị mụn ẩn dưới da

    Tẩy trang 2 bước là phương thức làm sạch da tác động kép, vừa làm sạch dịu nhẹ, vừa massage. Bước đầu tiên, bạn sử dụng dầu dừa để làm sạch sơ toàn bộ lớp trang điểm. Dầu dừa vô cùng an toàn và lành tính, chúng giúp massage và dưỡng ẩm da hiệu quả. Sau đó, bạn sử dụng sữa tẩy trang chuyên dụng phù hợp nhất đối với làn da để tăng cường làm sạch sâu, giúp da loại bỏ hoàn toàn những hóa chất ẩn sâu bên trong lỗ chân lông. Bên cạnh đó, tẩy trang sạch còn giúp da thông thoáng lỗ chân lông, có thể hấp thụ tốt hơn những kem dưỡng.

    Làm sạch da giúp da tinh khiết, loại bỏ đi những vấn đề gây mụn dưới da. Đừng quên tẩy trang làn da mỗi ngày nếu bạn muốn giữ da luôn sạch khỏe nhé.

    >> Xem thêm: kem tan mỡ

    Không cần quá cầu kì, chỉ cần dưỡng ẩm và chống nắng hiệu quả cho da

    Bên cạnh việc làm sạch làn da, dưỡng ẩm và chống nắng cũng là 2 điều mà bạn luôn phải thực hiện. Làn da khi được cấp đủ độ ẩm sẽ không còn gặp phải những tình trạng khô da. Ngoài ra, bạn cần xịt khoáng mỗi ngày để đảm bảo làn da luôn được cấp nước đầy đủ, giúp chúng tươi trẻ hơn.

    Để làn da không quá tải kem dưỡng dẫn đến tình trạng xuất hiện mụn, bạn nên thực hiện những bước dưỡng cơ bản nhưng đầy đủ như sử dụng serum dưỡng, kem chống nắng trang điểm, một chút má hồng cho làn da thêm tươi và sau đó là xịt khoáng.

    Không nên sử dụng quá nhiều loại kem có chứa cồn vì chúng nhanh chóng làm bào mòn da bạn đấy.

    Ngoài việc dưỡng da từ bên ngoài, bạn cần có một chế độ sinh hoạt bảo vệ chúng từ bên trong, Quỳnh Châu bật mí cô luôn hạn chế ăn những thức ăn nhiều tinh bột, đường, dầu mỡ, tăng cường chất xơ, rau củ quả chứa vitamin để làn da luôn căng bóng mịn màng và tránh xa những nguyên nhân gây mụn ẩn dưới da.

    >> Xem thêm: viên uống chữa nám sakura có tốt không

    Chúc bạn luôn thành công và xinh đẹp.

    Mai Hân
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...