Bí quyết chuyển di Đến Gardens by the Bay

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi tranghd95, 15/7/19.

  1. tranghd95

    tranghd95 Đã đăng ký

    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Garden by the Bay vào buổi tối như thế nào?


    phươt Gardens by the Bay, nơi từng đạt giải thưởng International Garden Tourism năm 2016

    Tham quan nhà kính lớn nhất thế giới nơi trưng bày nhiều loại hoa đến từ các vùng đất khác nhau

    Tham quan thác nước trong nhà cao nhất thế giới tại Cloud Forest

    Gardens by the Bay là một điểm tham quan nổi tiếng, thu hút rất nhiều khách du lịch nội địa và quốc tế. Khi mua vé Garden by the Bay, giá vé vào cửa garden by the bay bạn sẽ được tham quan Flower Dome, ngôi nhà kính lớn nhất thế giới được liệt kê trong sách kỷ lục Guinness năm 2015. ko kể đó, khu Cloud Forest là nơi có thác nước trong nhà cao nhất thế giới.

    bên cạnh đó, bên trong Gardens by the Bay còn được chia thành đa dạng khu vực khác nhau như Lost World, Cloud Walk, Cavern, Waterfall, View Crystal Mountain, Tree Top Walk, Earth Check và +5 Degrees Secret Garden, đủ cho bạn dành cả 1 ngày để khám phá.

    Với các sản phẩm Combo đi cùng với vé Singapore Cable Car Sky Pass

    Tuyến cáp treo Mount Faber sẽ hoạt động trở lại vào ngày 23 tháng 9 năm 2019. Tuyến cáp treo Sentosa sẽ hoạt động bình thường từ 9:00 - 22:00 (giờ đi cáp treo trễ nhất là 21:30) từ 16 tháng 9 đến 22 tháng 9 năm 2019.

    Tuyến cáp treo Sentosa sẽ hoạt động trở lại vào ngày 30 tháng 9 năm 2019. Tuyến cáp treo Mount Faber sẽ hoạt động bình thường từ 9:00 - 22:00 (iờ đi cáp treo trễ nhất là 21:30) từ 23 tháng 9 đi 29 tháng 9 năm 2019

    Giờ tham quan của hai khu nhà kính (Flower Dome and Cloud Forest) là từ 09:00 đi 21:00. Giờ vào cửa cuối cùng lúc 20:30


    [​IMG]


    Gardens by the Bay vào buổi tối như thế nào?

    Hai lần một đêm, 12 trong số 18 khu vườn dọc tại Gardens by the Bay trở nên sống động trong ánh sáng và màn hình hiển thị âm thanh trong vòng 15 phút, màn biểu diễn này được gọi là “Garden Rhapsody”. Các “siêu cây”’ bình thường trở lại vào lúc 19g45 và 20g45.

    Ở độ cao từ 25 đến 50 m, các cấu trúc thép hình cây này được trang trí từ trên xuống dưới với các đèn chấm đầy màu dung nhan. Những ánh sáng nhấp nháy kết hợp cùng âm nhạc tạo nên sức thu hút khó cưỡng.. không tính đó, các cấu trúc hình nón khổng lồ ở trên cùng của mỗi siêu cây cũng rực sáng và thay đổi màu nhan sắc. Khi bạn chiêm ngưỡng tất cả những điều này dưới màn đêm, chắc chắn bạn sẽ bị chinh phục bởi những trải nghiệm chẳng thể xuất sắc hơn. Nhưng điều đặc biệt nhất mà chúng tôi muốn bật mí với bạn là những siêu cây này cực kì thân thiện với môi trường, nguồn năng lượng để phát sáng vào mỗi tối được lấy từ các tấm pin mặt trời gắn trên cây.

    Địa điểm hoàn hảo để xem show trình diễn ánh sáng

    Địa điểm rộng rãi nhất và cũng là nơi lý tưởng nhất để xem show trình diễn ánh sáng này nằm trong khu ‘Super tree Grove’, là trái tim của Garden by the Bay.

    Một nơi lý tưởng khác để thu giãn show nghệ thuật này nằm ở OCC Skyway, với tuyến phố đi bộ liên kết một vài cây trong khu rừng, sở hữu chiều cao khoảng 22m.

    Marina bay Sands

    Không nên bỏ qua Marina bay Sands nếu bạn đã đến Garden by the Bay. Ghé thăm viện bảo tàng khoa học Science Centre, đi bộ quanh vịnh để chụp ảnh và tham quan cầu ADN Helix là một trong những lựa chọn lý tưởng.

    Đó là tất cả các thông tin mà bạn cần biết về Garden by the Bay. Ngay bây giờ, giả dụ bạn có kế hoạch đi nơi Singapore, đặc biệt là tại Garden by the Bay, bạn sẽ không phải thắc mắc làm thế nào để đến đó, có gì để xem, hay ở đâu, v..v.. Xem vé Garden by the Bay ngay tại đây nhé!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...