Bình rửa mũi neilmed hạn chế ngạt mũi rất tốt

Thảo luận trong 'CHĂM SÓC CON' bắt đầu bởi haithai01, 27/5/18.

  1. haithai01

    haithai01 Đã đăng ký

    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Giai đoạn giữa năm là giai đoạn chúng ta rất hay bị những ảnh hưởng liên quan đến hô hấp, đặc biệt là một số bện mũi, xoang, họng. Rửa mũi họng được xem là biện pháp chữa bệnh hiệu quả nhất và bình rửa mũi neilmed đang là dụng cụ hot nhất phục vụ chuyện này.

    Dng c ra mũi neilmed ngăn ngừa ngt mũi rất tốt

    Bình xịt rửa mũi neilmed đang nhận được đông đảo sự chú ý của phụ huynh. Được yêu thích ở Mỹ và EU, bình xịt mũi neilmed là kiểu bình nhỏ thiết kế từ sứ hoặc nhựa có vòi dài, có hình dáng lai giữa ấm trà cũng như đèn thần trong mẫu chuyện Aladin và cây đèn thần. Sự thật thì nội dung thiết kế ra dòng bình rửa mũi đặc trưng này bắt nguồn từ khuôn mẫu y tế Ayuveric Ấn Độ. Bình xịt mũi neilmed đựng nước tinh khiết pha cùng muối và rót dung dịch này vào sâu trong mũi với mục đích rửa mũi sạch sẽ cũng như loại bỏ một số chất nhầy tạo sự nghẹt bên trong ra ngoài.
    [​IMG]
    Xác định chính xác lợi ích lúc dùng bình neilmed :

    Mọi người có khả năng sử dụng bình xịt mũi neilmed hàng ngày, nhất là lúc bị tắc, nghẹt, chảy nước mũi. Nếu để trường hợp ra nước mũi lâu ngày Có thể dẫn đến mắc các bệnh viêm đường hô hấp trên, viêm họng, viêm tai giữa, viêm xoang... rửa mũi giúp các bạn dễ thở, ngăn ngừa trường hợp dịch nhầy cũng như xì mũi làm nghẹt đường thở. Vấn đề vệ sinh mũi cũng hạn chế vi khuẩn tấn công xuống họng, tai cũng như tránh biến chứng viêm đường hô hấp trên thành các bệnh nguy hiểm như: Viêm phổi, viêm phế quản...

    Ngoài bình rửa mũi neilmed sinus rinse, tại TPHCM còn nhiều dụng cụ giúp vệ sinh mũi như:

    - Bơm tiêm rửa mũi (nhãn hiệu Nasaline): Thường sử dụng loại bơm 60ml.

    - Dụng cụ bơm mũi theo nhịp (thương hiệu Grossan HydroPulse Waterpik Sinusense Water Pulsator): dụng cụ sử dụng pin tạo nên xung động vừa đủ đẩy dòng nước vào mũi. Hãy chọn dụng cụ sở hữu đầu rửa mũi vừa với trẻ nhỏ.

    Giá của một số thiết bị này ở những hiệu thuốc, đại lý dụng cụ y tế dao động khoảng 100.000 - 200.000 VNĐ. Trong một số phương pháp trên, bình xịt mũi neilmed vẫn được nhận xét tốt hơn về tính an toàn và hiệu quả.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...