Toàn Quốc Bình luận của cá nhân mình về phòng khám sản phụ khoa số 152 Xã Đàn Hà Nội

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi kingbin, 7/5/19.

  1. kingbin

    kingbin Đã đăng ký

    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bình luận của cá nhân mình về phòng khám sản phụ khoa số 152 Xã Đàn Hà Nội: Tât nhiên nhớ là chuẩn bị đủ chi phí nhé vì chi phí khám ở phòng khám này dù không phải quá đắt đỏ nhưng dù sao cũng là địa điểm khám ngoài công lập, không thể có chuyện chi phí rẻ như khám tại những bệnh viện công được phải không....

    [​IMG]

    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, cơ sở ở 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội là một trong các địa chỉ khám sản phụ khoa yêu thích của mình. Nhưng lướt qua một vòng trên MXH, thấy nhiều chị em vẫn nghi vấn về phòng khám sản phụ khoa này hàng ngày.

    Do đó, hiện tại mình tạo bài viết này để review và chia sẻ chút kinh nghiệm của mình về phòng khám phụ khoa này. Ghi nhớ là bài viết này mình không PR hay bảo các bạn phải đi khám ở phòng khám này mà mình qua bài viết này cung cấp một ánh nhìn cho các bạn đang thắc mắc về đại chỉ khám này. Nào cùng bắt đâu thôi nhỉ.

    Điều trước tiên, chúng ta nên xem qua đội ngũ bác sĩ của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà nội nhỉ, dù sao đội ngũ y bác sĩ là phần thiết yếu làm ra chất lượng cùng tên tuổi của phòng khám mà.

    Về cơ bản, thì như các phòng khám phụ khoa tư nhân khác, với tiềm lực tài chính khá sung túc nên đội ngũ bác sĩ tại cơ sở khám phải nói là rất “ổn” với nhiều bác sĩ đã từng làm việc công tác tại các bệnh viện sản phụ khoa có tiếng tại Hà Nội.

    Có thể kể đến tên một bác sĩ không ít chị em nghe đến và khá quen thuộc với không ít chị em hiện nay hợp tác cùng Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội như: Bác sĩ Trần Thúy Vân (Phó Trưởng khoa Chăm sóc sức khỏe Bà mẹ – Kế hoạch hóa gia đình,Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội) hay bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên,…

    Nhìn chung, nếu đánh giá về chất lượng của đội hình các y bác sĩ, nếu dựa vào hệ số là điểm 10 thì mình sẽ cho Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà nội là 8.5/10.

    Tiếp theo là về hệ thống cơ sở vật chất. Về cơ bản, việc tọa lạc tại số 152 Xã Đàn, một vùng có tiếng là đắt đỏ (thậm chí không ngoa khi nói là tấc đất tấc vàng) tại Hà Nội về đầu tư mặt bằng, là một bằng chứng rõ ràng về tiềm lực kinh tế dồi dào của phòng khám này. Mà đã có {tài lực|tiềm lực thì không có lý do gì mà cơ sở hạn tầng trang thiết bị của phòng khám lại dưới tiêu chuẩn cả.

    Và đúng như vậy, dù rằng nhìn ra vẫn thua kém mấy cơ sở khám phụ khoa sang chảnh khác như Thu cúc, Bảo Sơn,… nhưng nếu so với đa số các phòng khám, bệnh viện tại Hà Nội nói chung thì về mặt cơ sở hạn tầng trang thiết bị, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội cũng hàng đầu.

    Phòng khám có quy mô khá lớn, hoành tráng, không gian khi đi khám thoải mái, không có mùi thuốc như bệnh viện nên khi đi khám tại phòng khám sản phụ khoa này có cảm giác bớt nặng nề hơn khi đi khám tại các bệnh viện. Trang thiết bị dùng trong lúc khám đều là dụng cụ sạch sẽ. Tự chung, mình chấm Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội 9 / 10 điểm về phần cơ sở vật chất.

    Tổng kết lại, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là một đơn vị khám sản phụ khoa ở Hà Nội xếp vào hàng khá tốt về chất lượng. Trong trường hợp bạn đang có nhu cầu đi khám sản phụ khoa ở khu vực Hà Nội mà chưa có một cái phòng khám nào mong muốn thì điểm điểm khám này đáng để bạn cân nhắc.

    Tât nhiên nhớ là chuẩn bị đủ chi phí nhé vì chi phí khám ở phòng khám này dù không phải quá đắt đỏ nhưng dù sao cũng là địa điểm khám ngoài công lập, không thể có chuyện chi phí rẻ như khám tại những bệnh viện công được phải không.

    Trên đây là cảm nhận của riêng mình về Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nôi. Một lần nữa, mình xin nhắc lại là những thông tin trên là review của bản thân mình về nơi khám phụ khoa này. Do đó, nếu không đồng ý thì xin đừng nói lời cay đắng hoặc gạch đá.

    Nguồn tham khảo: Ở đây
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...