Bé gái anh hùng leo chân trần cứu mẹ và em mắc kẹt trên vách đá cao

Thảo luận trong 'CHỦ ĐỀ NÓNG' bắt đầu bởi trantiencong, 11/8/15.

  1. trantiencong

    trantiencong Sống để hưởng thụ Thành viên BQT CEO/FOUNDER

    Bài viết:
    1,221
    Đã được thích:
    338
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Một bé gái 5 tuổi đã được ca ngợi là anh hùng sau khi leo chân đất lên một vách đá cao 12 mét, để gọi người cứu mẹ và em trai mắc kẹt trong xe ô tô sau vụ tai nạn trật bánh.
    Angela Shymanski đang lái xe chở các con từ Calgary về nhà ở Prince Gergeo, Anh quốc thì xe bất ngờ bị trật bánh và rơi qua vách đá xuống độ sâu hơn 12 mét. Ở vị trí này, không ai có thể nhìn thấy họ để trợ giúp.

    Cô con gái 5 tuổi Lexi lúc ấy vẫn còn tỉnh táo với một vài vết trầy xước trên người. Trông thấy mẹ bất tỉnh còn em trai thì gào khóc, Lexi đã cố gắng cởi bỏ dây bảo hiểm, leo ra khỏi nóc xe và trèo lên đỉnh dốc để gọi người giúp đỡ. Ý định của cô bé là tìm kiếm cơ hội từ những người lái xe trên đường.

    Trong xe, bà mẹ Angela đã bị gãy lưng còn em trai Peter của bé thì bị chảy máu não. Nếu không có sự dũng cảm của cô bé, chắc hẳn hai mẹ con đã chết. Nhưng thật phi thường, họ đã được cứu sống và đang hồi phục.

    [​IMG]

    Bé Lexi sau khi được cứu khỏi hiện trường vụ tai nạn.

    [​IMG]

    Mẹ của em, cô Angela Shymanski đang nằm điều trị trong bệnh viện vì bị gãy lưng.

    [​IMG]

    Lexi dũng cảm đã nhanh trí nên cứu được mẹ và em trai dễ thương.

    [​IMG]
    Em được lên báo cùng gia đình với biệt danh "anh hùng siêu nhí".

    [​IMG]
    Gia đình hạnh phúc của Lexi.

    [​IMG]
    Lexi chụp ảnh cùng mẹ trước khi tai nạn xảy ra không lâu. Hẳn là mẹ của em sẽ rât tự hào vì em.
    Angela Shymanski, một giáo viên bơi lội hiện đang hồi phục sức khỏe sau 6 tuần gặp nạn nói: “Thật là ngoài sức tưởng tượng. Tôi chỉ nhớ con bé đã 1 hoặc 2 lần chui ra khỏi chiếc ghế trước đây. Bằng cách nào đó, nó đã hành động theo bản năng và leo chân trần lên dốc đá để cứu tôi và em trai nó”.

    “Một anh chàng đến thăm tôi ở bệnh viện đã nói rằng, lính cứu hỏa và các nhân viên y tế đã phải dùng đến dây thừng để tiếp cận vị trí của chiếc xe ô tô nhưng bé Lexi lại chỉ đi chân không”

    “Con bé thậm chí đã vẫy người đi đường để nhờ trợ giúp. May mắn chắc đã mỉm cười với gia đình tôi khi người đầu tiên dừng lại lại là một bác sĩ”.

    Hiện tại gia đình cô Angela đang kêu gọi sự trợ giúp từ những người hảo tâm thông qua website Go Fund Me và nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người. Đa phần họ đều bày tỏ niềm thán phục sự dũng cảm, mưu trí và nhanh nhạy của một bé gái mới lên 5.


    Theo Tri Thức Trẻ
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...