Bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 3 xuống do bố mải dùng điện thoại

Thảo luận trong 'CHỦ ĐỀ NÓNG' bắt đầu bởi Linh, 10/8/15.

  1. Linh

    Linh Moderator

    Bài viết:
    564
    Đã được thích:
    11
    Cô bé rơi tự do từ cửa sổ tầng 3 xuống đất trong khi người cha đang chìm đắm trong chiếc smartphone của mình.

    Một bé gái 3 tuổi ở tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) đang trong tình trạng đe dọa tính mạng sau khi rơi từ tầng ba của một tòa nhà chung cư vào đầu tuần này trong khi cha của em đang mải chìm đắm trong một trò chơi trên điện thoại thông minh của mình và chẳng buồn trông con.

    Theo Tân Hoa Xã, sau khi ăn tối, bà của Han Han – cô bé gặp tai nạn, đi rửa bát và các thành viên trong gia đình đều quay trở về phòng riêng để ai làm việc này. Cha cô bé, anh Zhang, được giao nhiệm vụ trông chừng đứa con gái 3 tuổi của mình. Tuy nhiên, trong khi đứa con gái chơi đùa với đồ chơi, anh Zhang lại mải miết cắm cúi vào điện thoại.

    Khi bà nội của Han Han rửa bát xong, bước ra khỏi nhà bếp và bắt đầu tìm Han Han. Lúc này, anh Zhang mới giật mình nhìn quanh nhưng không thấy con đâu. Anh gọi to tên “Han Han” nhưng không có ai trả lời. Lúc này, ông bố trẻ mới lo lắng tìm kiếm mọi căn phòng trong ngôi nhà nhưng vẫn không thấy con gái đâu.

    [​IMG]
    Phát hiện cửa sổ đang mở, anh Zhang nhìn ra ngoài và điếng người khi phát hiện con gái mình nằm bất động dưới sân, mặt và bụng úp xuống đất.

    Cô bé rơi tự do từ cửa sổ tầng 3 xuống đất trong khi người cha đang chìm đắm trong chiếc smartphone của mình.

    Gia đình anh Zhang ngay lập tức gọi cấp cứu. Đáng buồn thay, tai nạn này dường như đã gây ra nhiều vết nứt bên trong hộp sọ của Hàn Hàn. Cô bé vẫn còn trong tình trạng nguy kịch.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...