Hà Nội Bán xe tải kenbo 990kg mui bạt giá bao rẻ nhất Hà Nội có hỗ trợ trả góp

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi chieuquan, 7/8/20.

  1. chieuquan

    chieuquan Đã đăng ký

    Bài viết:
    572
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Xe tải kenbo 990kg được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản,được nhập khẩu 3 cục có hệ thống trợ lực lái bằng điện. Cùng với kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn linh hoạt có thể di chuyển dễ dàng trong những khung đường nhỏ hẹp, di chuyển vô cùng êm ái.

    [​IMG]
    Xe tải KENBO 990kg thùng mui bạt
    Với chiều dài thùng lên tới hơn 2.6m, Xe tải Kenbo 990kg có thể chở được rất nhiều các loại hàng hóa khác nhau. Giúp khách hàng có thể thoải mái vận chuyển hàng hóa mà không lo chật, dài…

    [​IMG]

    Lớp vỏ của Xe tải Kenbo được cấu tạo bởi những tấm thép dập nguyên khối , gia cố chắc chắn bởi những thanh dầm to , rắn với độ cứng hoàn hảo. Giúp xe không bị dập, móp, méo dễ dàng biến dạng khi va đập như những loại xe khác.

    [​IMG]

    Xe tải KENBO 990kg thùng bạt sẽ khiến khách hàng phải ngạc nhiên khi lần đầu bước vào khoang lái. Xe tải 990kg thùng bạt Thiết kế nội thất sang trọng, không thua kém gì dòng xe du lịch tầm trung với nhiều tính năng và Opition đáng phải kể đến như ghế bọc da, điều hòa không khí công suất cao, làm lạnh nhanh, đồng hồ hiển thị đa chức năng, đặc biệt là hệ thống giải trí hỗ trợ Radio/Bluetooth/USB. Ngoài ra tay lái trợ lực, cũng như kính điều chỉnh bằng điện cũng là một ưu điểm không thể bỏ qua.

    [​IMG]

    Xe tải Kenbo 990kg mang tới sức mạnh cho xe tải Kenbo là khối động cơ BAIC BJ413A với dung tích xi lanh 1342cc, sử dụng 4 xi lanh thẳng hàng, làm mát bằng nước, tạo nên công suất tối đa lên tới 69Kw tại 6000v/phút.

    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật xe tải Kenbo 990kg Euro 4
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...