Bán Hộp Nhựa Đựng Cơm 4 Ngăn Gía Rẻ Thủ Đức

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi huyenrvc, 7/5/20.

  1. huyenrvc

    huyenrvc Đã đăng ký

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Xu thế sử dụng hộp nhựa dùng 1 lần ngày càng phát triển bởi tính tiện lợi, giá thành rẻ, nhưng vẫn đảm bảo độ thẩm mỹ và hợp vệ sinh. Hộp nhựa đựng cơm văn phòng là mẫu hộp bán rất chạy tại RVC, với thiết kế hộp rất dày dặn, chắc chắn, đẹp mắt mang tính thẩm mỹ cao phù hợp sử dụng ở nhiều môi trường. Đặc biệt cách bố trí các ngăn của hộp nhựa đen rất đa dạng giúp bài trí món ăn đẹp mắt, hấp dẫn thực khách và sẽ gia tăng doanh thu cho cửa hàng.
    [​IMG]
    Hộp nhựa đen đựng thực phẩm được RVC sản xuất với phần đế bằng nhựa PP, nắp là chất liệu PET trong suốt cao cấp. Vì hộp trực tiếp tiếp xúc với thực phẩm nên chất liệu nhựa được kiểm định hoàn toàn an toàn tuyệt đối với sức khỏe người tiêu dùng.
    Thiết kế hộp nhựa dùng 1 lần rất hiện đại với đế đen và nắp trắng trong, bề mặt đế có đường gân nổi, tạo sự ma sát, đồng thời làm nổi bật thức ăn bên trong, rất bắt mắt. Với hộp nhựa đen, đảm bảo thực phẩm bên trong sẽ được bảo quản tốt, không bị đổ khi vận chuyển mà vẫn cực kì tiện lợi.
    [​IMG]
    Mua hộp nhựa đựng cơm của RVC rất tiện dụng có thể dùng được trong lò vi sóng, dễ dàng hâm nóng để mang đến bữa ăn thơm ngon, nóng sốt. Hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần này sẽ làm khách hàng cảm thấy an tâm về vệ sinh an toàn thực phẩm.
    Ngoài để đựng cơm thì hộp nhựa đen còn rất thích hợp để đựng bún đậu, bún chả, cơm cuộn Nhật Bản, mì Ý, mì xào, kimpap, các loại trái cây cắt sẵn, bánh ngọt,...

    RVC là nơi bán hộp nhựa đựng cơm có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm đủ tiêu chuẩn dùng đóng gói, ship cơm văn phòng, cơm giao tại nhà, cung cấp thực phẩm tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi,..

    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, p Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0919.199.644
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...