bán ốp lưng meizu mx5, cường lực meizu mx5 và bao da meizu mx5

Thảo luận trong 'Hàng Trung Quốc' bắt đầu bởi khoa.stun, 6/3/17.

  1. khoa.stun

    khoa.stun Đã đăng ký

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Chuyên kinh doanh, cung cấp các loại phụ kiện Meizu Mx5: Ốp lưng Meizu Mx5, Cường lực Meizu Mx5, Bao da Meizu Mx5 chính hãng với giá rẻ.
    Dòng điện thoại Meizu là dòng điện thoại giá rẻ của Trung Quốc. Với cấu hình tương đối, giá thành vừa phải hợp túi tiền nên Meizu sớm được người tiêu dùng đón nhận và ủng hộ. Hiện nay Meizu đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ giá rẻ tới cao cấp.
    Meizu Mx5 là chiếc điện thoại giá rẻ đời mới đc Meizu cho ra đời cuối năm 2015. Kiểu dáng hiện đại, thời trang nên Meizu được rất nhiều khách hàng chọn lựa. Tuy nhiên với đặc tính của điện thoại smart phone, Meizu Mx5 khá mỏng manh dễ rơi vỡ và để lại hậu quả đáng tiếc.
    Để khắc phục tình trạng đáng tiếc xảy ra như điện thoại bị rơi gây vỡ, hỏng màn hình, bóp méo... quý khách hãy trang bị cho dế yêu của mình các loại phụ kiện bảo vệ như: Kính cường lực Meizu Mx5 hay Ốp lưng Meizu Mx5. Tất cả đều có tại trung tâm Dungpv.us chúng tôi:
    1. Kính cường lực Meizu Mx5 thời trang:
    [​IMG]
    Kính cường lực Meizu Mx5 với độ dày 0.03 mm cùng độ cứng 9H được cấu tạo từ 6 lớp màn hình làm tăng khả năng chịu lực tối đa. Độ mỏng cao cùng với các cạnh được bo tròn cầu kì ko gây cảm giác cấn tay khi thao tác:

    Link sản phẩm: http://dungpv.us/kinh-cuong-luc-meizu-mx5-hieu-paston

    2. Ốp lưng Meizu Mx5 silicone trong suốt:
    [​IMG]
    Được cấu tạo từ chất liệu silicone trong suốt cực mềm mại, với cách thiết kế bo tròn vừa khít thân máy, vừa giúp bảo vệ máy mà vẫn đảm bảo kiểu dáng thời trang:

    Link sản phẩm: http://dungpv.us/op-lung-silicone-meizu-mx5-pro

    Ngoài ra cửa hàng chúng tôi còn cung cấp Bao da Meizu Mx5. Với chất liệu giả da và thiết kế bắt mắt với nhiều màu sắc để lựa chọn. Bao da Meizu Mx5 không chỉ giúp bảo vệ điện thoại Meizu Mx5 tránh va đập mà còn thể hiện đẳng cấp, thời trang cho người sử dụng:
    [​IMG]
    Chi tiết tại: http://dungpv.us/bao-da-dien-thoai-meizu-mx5

    Thông tin liên hệ: Dungpv.us
    Địa chỉ: Số 4 ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội.
    Điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
     
  2. xedayhang-maxbuy123

    xedayhang-maxbuy123 Đã đăng ký

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cảm ơn bác, bài viết rất hay
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...