Bài thuốc chữa yếu sinh lý nam bằng thịt vịt hiệu quả tại nhà

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi hieuthuocdongy, 3/6/19.

  1. hieuthuocdongy

    hieuthuocdongy Đã đăng ký

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nếu quý ông đang đi tìm một món ăn mà có thể chữa được tình trạng “trên bảo dưới không nghe” thì hãy tham khảo ngay bài thuốc chữa yếu sinh lý nam bằng thịt vịt hiệu quả tại nhà dưới đây nhé. Chắc chắn với vị thơm ngon bổ dưỡng của món vịt sẽ làm hài lòng các quý ông
    Tại sao thịt vịt lại có tác dụng chữa yếu sinh lý nam ?
    Thịt vịt là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao. Trong 100g thịt vịt có khoảng 25g protein (cao hơn rất nhiều thịt bò, heo, dê, cá, trứng). Bên cạnh đó, hàm lượng các chất dinh dưỡng như canxi, phốtpho, sắt, vitamin (B1, B2, A, D, E), acide nicotic…rất cao. Các chất này có tác dụng bồi bổ cơ thể và tăng cường sức khỏe rất tốt. Đồng thời, thịt vịt cũng có tác dụng như một vị thuốc.
    Theo Đông y, thịt vịt tính hàn, vị ngọt, hơi mặn, không độc, có tác dụng bổ huyết, giải độc, thanh nhiệt dưỡng âm, lợi thấp nhiệt, điều hòa ngũ tạng…, di tinh, khô miệng, điều hòa kinh nguyệt… Do đó, thịt vịt được Đông y sử dụng như một bài thuốc để chữa yếu sinh lý hiệu quả, nhất là đối với nam giới có tác dụng chữa xuất tinh, mộng tinh, đau lưng mỏi gối…
    Các món ăn bài thuốc từ thịt vịt chữa yếu sinh lý nam
    Có rất nhiều món ăn từ thịt vịt có thể trở thành món ăn chữa bệnh đó chính là: thịt vịt nấu tôm, vịt hầm đinh hương, vịt hầm đông trùng hạ thảo …
    Chữa yếu sinh lý nam bằng thịt vịt hầm đinh hương
    Đây cũng chính là một món ăn từ thịt vịt có thể giúp các bạn chữa yếu sinh lý nam hiệu quả. Hãy chuẩn bị học cách làm món ăn chữa bệnh này như sau nhé.
    • Nguyên liệu: đinh hương, nhục quế, vịt, cùng một số loại gia vị (hành, muối, đường, hạt nêm, cả nước chưng đường nữa).

    [​IMG]
    Chữa yếu sinh lý nam bằng thịt vịt hầm đinh hương
    • Cách làm: Ban đầu, bạn làm sạch vịt rồi để ráo. Sau đó, cho đinh hương, nhục quế vào đun cho tới sôi nước chừng 3 phút, vớt chúng ra ngoài. Sau đó, bạn cho vịt vào đun cùng với gừng đập dập. Tiếp đó, bạn cho thêm muối, nước hàng và đường phèn vào đun cho tới khi ngấm đều vào vịt. Hãy hầm cho tới khi vịt chín nhé.
    Chữa yếu xuất tinh sớm bằng thịt vịt hầm đông trùng hạ thảo
    Chuẩn bị: Đông trùng hạ thảo 1g, 1 con vịt khoảng 2kg, 1 ly rượu trắng, gừng, hành, muối tiêu…

    [​IMG]
    Chế biến:
    + Vịt sơ chế sạch rồi trần qua nước sôi
    + Đông trùng hạ thảo rửa qua nước ấm và nhét 1 ít vào bên trong cổ vịt, còn lại thì trộn cùng hành, gừng và nhét vào bên trong bụng vịt.
    + Đặt cả con vịt vào bên trong bát sứ to, rưới ly rượu và các gia vị lên và đậy kín lại.
    + Đem cả bát sứ to hấp cách thuỷ cho đến khi thịt vịt chín mềm, ngấm đều các gia vị là có thể ăn được.
    Với món từ thịt vịt chữa xuất tinh sớm này có thể chia thành vài lần ăn trong ngày, ăn hết cả nước và cái khi nóng để đảm bảo hương vị thơm ngon cũng như tác dụng chữa bệnh tốt nhất.
    Chữa yếu sinh lý nam bằng thịt vịt nấu tôm
    Món ăn này khá lạ lùng ở chỗ, chúng có tới 2 nguyên liệu đều là “thịt”. Tuy nhiên, món ăn chữa bệnh này rất tốt cho những người nam giới đang gặp vấn đề trong “chuyện ấy”.
    Nguyên liệu: Thịt vịt, tôm, các loại gia vị.
    Cách chế biến: Thịt vịt làm sạch, chặt thành từng miếng nhỏ vừa ăn, cho vào chảo phi hành tỏi, đảo đều rồi đổ nước vào nồi hầm trước. Tôm bóc lấy phần nõn bên trong rồi cho vào hầm sau. Khi nguyên liệu chín nhừ thì nêm gia vị vừa ăn là được.
    Món ăn này có tác dụng chữa yếu sinh lý nam. Tốt nhất nên ăn 2-3 bữa trong tuần.
    Trên đây là hướng dẫn cách chế biến các món ăn ngon từ thịt vịt chữa yếu sinh lý nam hiệu quả, có thể coi đây là những món ăn “đặc sản”, là bí quyết để các quý ông luôn dũng mãnh và có những cuộc yêu hoàn hảo nhất.
    Mọi thông tin chi tiết, thắc mắc vui lòng liên hệ theo số hotline: 0962.687.582 để nhận được tư vấn miễn phí nhé.
    Nguồn: https://shopdongy.com/cam-nang-y-duoc/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-nam-bang-thit-vit-hieu-qua-tai-nha/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...