Bà xã tài tử Deadpool mặc phong cách nam tính đẹp

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi boss_sgu, 16/10/18.

  1. boss_sgu

    boss_sgu Đã đăng ký

    Bài viết:
    340
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bà xã của Ryan Reynolds có cách mặc thiên biến vạn hóa, tuyệt đối không bao giờ gây nhàm chán.
    Không quá lời khi nói Hollywood là một vườn hoa, nơi tụ hội của các bông hoa có đủ cả sắc lẫn hương, hay nói cách khác là những mỹ nhân vừa đẹp người, vừa tài năng, lại vừa biết cách dùng thời trang để đốn gục trái tim của cánh mày râu trên khắp hành tinh.


    Coi un liền Áo Thun Đồng Phục bao chất lượng.

    Sẵn nhan sắc mỹ miều nên nhiều mỹ nhân Hollywood thường trung thành với váy áo điệu đà. Bởi như một lẽ thường tình, đã là phụ nữ, chẳng mấy ai lại không thích điệu.

    Blake Lively, bà xã của tài tử Deadpool Ryan Reynolds cũng không ngoại lệ! Song ngoài những thiết kế đầy nữ tính và duyên dáng dễ hòa lẫn với các mỹ nhân khác, nữ diễn viên 31 tuổi còn có đam mê với phong cách menswear, với những bộ suit vốn tưởng chỉ dành cho các quý ông!

    Ngó xem un liền Đặt May Áo Thun Đồng Phục Theo Yêu Cầu cực chất lượng đẹp.

    Cao 1m78 và sở hữu vóc dáng đẹp không thua gì siêu mẫu, Blake Lively chẳng phải cố gắng quá nhiều cũng mặc suit đẹp tựa quảng cáo thời trang. Song điều làm nên sự khác biệt và giúp ngôi sao Sắc đẹp vĩnh cửu tỏa sáng chính là thần thái, vừa ngọt ngào vừa sắc lạnh.

    Trong thời điểm mà phong trào nữ quyền và MeToo đang lên cao, phong cách cá tính của Blake Lively càng được ủng hộ nhiệt liệt. Nữ diễn viên trông vẫn quyến rũ dù mặc suit theo kiểu kín đáo hay “thả rông” đi chăng nữa
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...