AZ White có tốt không chính hãng USA

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM TỐT' bắt đầu bởi seodat, 13/5/17.

  1. seodat

    seodat Đã đăng ký

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    AZ White là viên uống làm trắng an toàn và hiệu quả được nhiều bà nội trợ tin dùng? Vì vậy, một số chị em thắc mắc rằng Viên uống trắng da AZ White mua ở đâu chính hãng và tốt nhất?

    Làm đẹp cùng AZ White

    Thời buổi hiện đại như bây giờ, việc sở hữu một làn da gợi cảm đến từ những người phương tây lại trở thành xu hướng làm đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Khi mà làn da săn chắc, hồng hào và khỏe khoắn là bao nhiêu mơ ước của người phụ nữ. Vì thế không ngạc nhiên rằng rất nhiều chị em đã bỏ ra khá nhiều tiền để chăm sóc sắc đẹp. Không ít người phụ nữ đã dành phần lớn thời gian để đi spa, tắm trắng, dùng rất nhiều mỹ phẩm. Vậy liệu cách dưỡng trắng da như thế đã an toàn chưa và độ hiệu quả có cao không?

    Vì thế, ta có thể nói rằng để có một làn da trắng là điều không khó, mấu chốt là cách chúng ta chăm sóc da, dưỡng da như thế nào. Bạn có thể làm trắng từ những cách trên nhưng hậu quả để lại thì thật khó lường.

    Hiểu được điều đó nên hệ thống cửa hàng Siêu Thị Sức Khỏe Gia Đình đã phân phối một sản phẩm AZ White. Thuốc trắng da AZ White là một trong những loại thuốc làm trắng da rất an toàn và hiệu quả được kiểm chứng bởi nhiều ngôi sao thế giới .

    AZ White là một sản phẩm làm đẹp vô cùng hiệu quả bởi vì đơn giản thuốc được chiết xuất 100% từ thành phần tự nhiên.

    [​IMG]

    Vì sao Viên uống trắng da AZ White lại hiệu quả đến như vậy?

    Bên trong AZ White gồm có 2 chất dưỡng da và làm đẹp hiệu quả đó chính là Glutathione (200mg) và L-Cysteine (1000mg)

    Đối với chất L- Cysteine (1000mg) là một acid amin tự nhiên làm tăng khả năng chuyển hóa protein. Trong thành phần L-Cystine có chứa gốc -SH, có công dụng khử các gốc tự do là tác nhân giữ vai trò chủ yếu trong nhiều bệnh thoái hóa và lão hóa da. Một điều đặc biệt nữa là L-Cystine có thể giải độc gan.

    L-cysteine làm da trắng sáng bởi phản ứng với Dopaquinon tạo ra Cystinyldop có công dụng điều hòa sự tạo Melanin – một sắc tố làm da sậm màu. L-cysteine còn có công dụng kích thích sự chuyển hóa ở da, L- cysteine đóng vai trò chuyển hóa Collagen hỗ trợ quả trình da sáng mịn màng và giảm tiết bã nhờn, ngăn mụn hiệu quả.

    Glutathione ( 200mg) là một tripeptide nội sinh có tế bào động vật, được tổng hợp bởi 3 amin : glutamic, glycine và cysteine. Đây được xem là một trong những chất chống oxy hóa cơ thể mạnh nhất, các tế bào đều cần có glutathione để cơ thể khỏe mạnh. Lợi ích Glutathione là chống bệnh tật, kéo dài tuổi thọ và chống stress.

    Khi hai chất trên kết hợp với nhau sẽ giải phóng ra vitamin C nhiều hơn giúp quá trình làm trắng da hiệu quả

    Vậy thuốc AZ White có tác dụng gì?

    Thứ nhất, AZ White sẽ làm trắng da giúp da bạn sáng trắng, rạng ngời. Sau một quá trình sử dụng da của bạn sẽ săn chắc và mịn màng

    Thứ hai, AZ White sẽ nuôi dưỡng tóc làm tóc bạn phục hồi hư tổn, sau một thời gian tóc bạn sẽ mượt và đen ống ánh nhờ có L-cysteine và Glutathione.

    Thứ ba, AZ White giúp cơ thể luôn có đầy đủ sắc tố giúp cơ khỏe mạnh, giữ được sức trẻ trung lâu dài. Góp phần cuộc sống của bạn sẽ năng động và nhiều năng lượng hơn

    Vậy cuối cùng chúng ta nên mua Thuốc trắng da AZ White chính hãng ở đâu là tốt nhất để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng?

    Thuốc trắng da AZ White giá bao nhiêu?

    Viên uống trắng da AZ White giá 900.000đ / hộp , nếu mua lộ trình 2 hộp sẽ được sở hữu giá ưu đãi (1.600.000đ / 2 hộp). Giá này phù hợp với túi tiền quá phải không? Vậy thì nhanh chân sở hữu Viên uống trắng da AZ White ngay hôm nay đi nào!

    Địa chỉ mua Viên uống trắng da AZ White chính hãng tốt nhất

    AZ White là một sản phẩm độc quyền phân phối của hệ thống Siêu Thị Sức Khỏe Gia Đình, tại đây luôn cam kết bán hàng chính hãng đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Hãy gọi cho chúng tôi hotline: 0966.100.300 (Ms Lan) – 0969.100.300 (Ms Trang) để được tư vấn miễn phí.

    Giờ đây chỉ với một cuộc gọi bạn đã có ngay Viên uống trắng da AZ White chính hãng được giao hàng tận nơi miễn phí nhanh chóng. Giờ bạn đã không còn thắc mắc mua viên thuốc trắng da AZ White ở đâu nữa rồi nhé!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...