ẤU DÂM - BẠN CÓ ĐANG TIẾP TAY CHO TỘI ÁC?

Thảo luận trong 'Giới tính' bắt đầu bởi thienduong23, 11/2/19.

  1. thienduong23

    thienduong23 Đã đăng ký

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chắc hẳn bạn vẫn chưa quên hàng loạt các vụ xâm hại tình dục trẻ em bị tố giác trong thời gian vừa qua. Đáng thương nhất là thông tin bé gái người Việt ở Nhật Bản bị xâm hại và giết hại dã man mà chưa tìm ra được hung thủ. Trẻ bị xâm hại, không chỉ tổn thương về thể chất mà còn ảnh hưởng cả về tinh thần và tương lai của trẻ. Đối với những trẻ em bị xâm hại, bạn sẽ khó bắt gặp được hình ảnh những đứa trẻ vô tư với nụ cười như thiên thần mà thay vào đó là ánh mắt hoang mang, sợ sệt, luôn muốn tự cô lập mình với mọi người xung quanh. Những sự việc trên khiến cho bất cứ ai cũng cảm thấy đau lòng!

    Bạn có biết rằng trên thế giới ước tính cứ 4 trẻ em gái thì có 1 trẻ bị xâm hại tình dục, trong 6 trẻ em nam thì có 1 trẻ bị xâm hại. Ở Việt Nam ước tính rằng cứ 8 giờ trôi qua thì sẽ có một trẻ là nạn nhân của xâm hại tình dục. Nhưng tôi tin rằng, tất cả những con số trên chỉ là bề nổi của tảng băng chìm. Còn rất nhiều các vụ án mà gia đình không muốn tố giác vì sợ và cảm thấy xấu hổ. Bạn có từng nghĩ rằng "Có một ngày nào đó, con của mình sẽ trở thành nạn nhân tiếp theo không???", chẳng một ai muốn chuyện này xảy ra với con cái của mình.

    Tuy nhiên, bạn chỉ biết lo lắng mà không hề có hành động nào để bảo vệ con của mình??? . Bạn chỉ biết im lặng khi con em mình bị xâm hại??? Nhưng chính việc im lặng chính là bạn đã tiếp tay cho kẻ xấu và tạo điều kiện cho chúng tiếp cận thêm những trẻ em khác Bạn có biết cách tốt nhất để bảo vệ con chính là dạy cho con kiến thức về giới tính, bởi chỉ có vậy trẻ mới nhận biết được các vùng cấm của cơ thể mà người khác không được xâm phạm vào hay trẻ biết la hét và bỏ chạy khi có kẻ xấu muốn tiếp cận. Cha mẹ luôn cảm thấy e ngại, xấu hổ khi con hỏi về những vấn đề giới tính và thường lảng tránh câu trả lời. Nhưng có thể sự xấu hổ nhất thời đó chính là cách mà bạn đang tiếp tay cho hàng loạt những kẻ biến thái ở bên ngoài làm hại đến con mình.

    Tôi làm việc bên cạnh một trường tiểu học cũng đã được một thời gian, nhưng mãi đến ngày hôm nay tôi mới được nghe bài giảng toàn trường về cách nhận biết và phòng tránh xâm hại tình dục trẻ em. Ít ra trường học cũng đã có những biện pháp giáo dục cho trẻ về giới tính. Vậy những người làm cha mẹ, những người thân cận nhất với trẻ lại không hề dạy cho trẻ những bài học cần thiết này!!!

    Bạn hãy bỏ ngay lối tư duy cũ và tìm biện pháp giáo dục kiến thức về giới tính cho trẻ. Bởi bản tính của trẻ là tò mò, khi không có câu trả lời thích đáng trẻ sẽ tự lên mạng tìm hiểu. Trong khi đó, không phải thông tin nào trên mạng cũng đúng và an toàn, hàng loạt các trang web đen tràn lan trẻ có thể dễ dàng truy cập vào những trang web này và gây nên những hậu quả đáng tiếc. => HÃY CÙNG PHẦN MỀM DIỆT WEB ĐEN VAPU BẢO VỆ TRẺ KHỎI XÂM HẠI TÌNH DỤC VÀ CÁC TRANG WEB KHÔNG LÀNH MẠNH!!!
    Tải bản Free VAPU tại trang web: vapu.com.vn
    Hoặc liên hệ theo số hotline: 098.102.6488
     
  2. thienduong23

    thienduong23 Đã đăng ký

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
  3. thienduong23

    thienduong23 Đã đăng ký

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ

Chia sẻ trang này

Đang tải...