Anh em sinh đôi có con trai sinh cách nhau chỉ vài phút đồng hồ

Thảo luận trong 'Sinh em bé' bắt đầu bởi ZikyG, 18/2/16.

  1. ZikyG

    ZikyG Đã đăng ký

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Anh em sinh đôi có con trai sinh cách nhau chỉ vài phút đồng hồ

    Cặp sinh đôi cùng trứng người Anh – Richard và Ben Fearon thật gần gũi thân thiết với nhau. Họ sống cách nhau chỉ một con phố, trong cùng một thị trấn, làm việc trong cùng một nhà máy lọc, và cuối tuần này, sẽ cùng trở thành những người cha chỉ cách nhau có một giờ đồng hồ mà thôi!

    [​IMG]

    Hai anh em và bạn đời của họ (tình cờ) là nhập viện ở phòng bệnh cạnh nhau trong Bệnh viện Công chúa xứ Wales, tại Grimsby. Louie George là em bé đầu tiên chào đời, vào lúc 4h05 sáng, là con của bố Richard và vợ, Annabel. Một tiếng sau đó, Ronnie James được chào đón tới thế giới này, bởi bố mẹ Ben và Kayleigh.

    “Tôi rất thân thiết với em trai song sinh của mình, nhưng chưa từng bao giờ nghĩ tới điều này” Richard nói với tạp chí Mirror. “Chúng tôi thực hiện rất nhiều việc cùng nhau, và chúng tôi đã cùng nhập viện và xuất viện trong cùng một ngày. Nó thể hiện chúng tôi đã thân thiết với nhau như thế nào.”

    Các bà mẹ cũng rất bất ngờ khi con của họ ra đời trong cùng một ngày. “Chúng tôi cũng đùa nhau trong quãng thời gian mang thai rằng liệu chúng tôi có cùng trở dạ trong cùng một ngày hay không” Annabel nói. “Nhưng tôi chưa bao gờ nghĩ rằng nó lại thực sự diễn ra. Tôi nghĩ rằng chúng sẽ chào đời khác ngày nhau.”

    Giả định của họ thực sự có lý. Không phải lúc nào những cặp sinh đôi cùng trứng cũng đều sinh con ra trong cùng một ngày. (Ben nói với tạp chí Mirror rằng tỷ lệ xảy ra chỉ là 1 trên 150,000 mà thôi). Nhưng thật ngạc nhiên là trong tháng này, chúng tôi đã chứng kiến sự việc này xảy ra đến hai lần. Bên cạnh câu chuyện của anh em Fearon, cặp sinh đôi Karen và Kathy ở bang Texas cũng đã cùng sinh con vào ngày 17 tháng Sáu.



    Mặc dù các bé trai mới sinh không phải anh em ruột, anh em Fearon hy vọng rằng chúng cũng sẽ gắn bó với nhau. “Hi vọng rằng cũng cũng sẽ chăm sóc lẫn nhau” Ben nói. “Tôi chắc chắn rằng chúng sẽ giống anh em ruột hơn là anh em họ đấy!”

    Chúc mừng các gia đình nhé!

    Nguồn: mecuabe.com
     
  2. Thanhlam986

    Thanhlam986 Đã đăng ký

    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Thật tuyệt vời.
     
    ZikyG thích bài này.

Chia sẻ trang này

Đang tải...