Ấn tượng với 10 mẫu giường tầng gỗ cho bé đầy phong cách

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG CHO BÉ' bắt đầu bởi dogochobe, 21/1/18.

  1. dogochobe

    dogochobe Đã đăng ký

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Giường tầng đang ngày càng được các gia đình ưa thích, lựa chọn cho con em của mình bởi tích hợp nhiều tiện ích, tiết kiệm không gian và có nhiều phong cách độc đáo. Cùng khám phá bộ sưu tập 20 mẫu giường tầng gỗ cho bé đầy phong cách dưới đây, bạn sẽ vô cùng thích thú và muốn rinh ngay một chiếc về cho bé yêu nhà mình đấy.
    Mẫu giưng tầng mới này có thiết kế hiện đại, đơn giản và sang trọng. Một bên để các bé nằm ngủ và bên còn lại là kệ sách và chiếc sofa để các bé thoải mái đọc quyển sách mình yêu thích.


    Chiếc giường tầng cho 4 bé với phong cách đối xứng giúp tiết kiệm không gian một cách tuyệt vời. Đây là giải pháp tối ưu cho các gia đình đông thành viên

    Cũng là chiếc giường tầng cho 4 bé nhưng được bố trí một cách độc đáo đem đến một không gian mới lạ

    Giường tầng cho bé thường được thiết kế bậc thang để bé dễ leo trèo và còn là nơi cất trữ đồ đạc

    Chiếc giường tầng này được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, phù hợp với bất kì căn phòng nào

    Chiếc giường tầng này được lấy cảm hứng từ những căn nhà gần biển. Dưới mỗi bậc cầu thang và mỗi ngăn giường đều là các hộc tủ để các bé tha hồ đựng quần áo vật dụng tư trang.

    Chúng tôi yêu thích những chiếc giường mộc mạc, đơn giản nhưng lại gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Phù hợp cho những gia đình mà bố mẹ muốn chung phòng cùng con cái nhưng bé vẫn ngủ riêng giường.

    Chiếc giường tầng kết hợp vui chơi này được rất nhiều gia đình yêu thích và đang là xu hướng hot nhất 2018


    Giường tầng có phong cách ngộ nghĩ, vui nhộn mang đến cảm hứng và sự sáng tạo cho các con. Với chiếc giường độc đáo này thì các bé sẵn sàng “chịu xa” bố mẹ để dọn ra ngủ riêng ngay lập tức


    Thiết kế giường tầng có thể giấu đi này vô cùng phù hợp với những gia đình có diện tích nhỏ

    Trên đây là 10 mẫu giường tầng gỗ cho bé có thiết kế độc đáo, phù hợp với không gian của nhiều gia đình. Nếu bố mẹ muốn khám phá thêm nhiều mẫu giường tầng gỗ đa năng khác, hãy truy cập ngay www.dogochobe.com để chọn được cho bé con nhà mình một chiếc giường tầng ưng ý nhé.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...