An Trĩ Vương hay Thăng Trĩ Nam Dược có trị được hết bênh trĩ

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi trantiencong, 25/10/16.

  1. trantiencong

    trantiencong Sống để hưởng thụ Thành viên BQT CEO/FOUNDER

    Bài viết:
    1,221
    Đã được thích:
    338
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    An Trĩ Vương hỗ trợ điều trị bệnh trĩ
    An Trĩ Vương là một trong những thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh trĩ được quảng cáo rất nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng, sản phẩm theo nhà sản xuất được bào chế hoàn toàn từ thảo dược. Công dụng của thuốc An Trĩ Vương theo duocphamvinhgia:

    Hỗ trợ điều trị và giúp phòng ngừa bệnh trĩ, cải thiện các triệu chứng của bệnh trĩ (chảy máu, sa búi trĩ, đau rát, ngứa…) và các biến chứng của bệnh trĩ (sa trực tràng, viêm nứt hậu môn…);
    Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa táo bón;
    Giúp bảo vệ và tăng sức bền của tĩnh mạch, tăng cường sức khỏe tĩnh mạch và đường tiêu hóa;


    GIÁ THUỐC AN TRĨ VƯƠNG
    Thuốc An Trĩ Vương
    Thuốc An trĩ vương giá bao nhiêu?
    Giá thuốc An trĩ vương tùy theo từng nhà thuốc bán, trước đây năm 2013 Khoa mua với giá 150.000đ / hộp. Giá thị trường của thuốc An Trĩ Vương hiện nay là 185.000 đồng/1 hộp (giá mới). Mỗi hộp có 30 viên (10 viên x 3 vỉ).

    An trĩ vương có sử dụng được cho phụ nữ có thai và cho con bú?
    Theo nhà sản xuất Công ty cổ phần dược phẩm Vinh Gia thì sản phẩm An trĩ vương có thể dùng được cho phụ nữa có thai và cho con bú. Các phụ nữ mang bầu nên tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ trong thời gian thai kỳ 1-3 tháng đầu (là thời kỳ rất nhạy cảm cho em bé) thì có nên sử dụng hay không? Và phụ nữ sau sinh (mới sinh) cũng nên xin ý kiến các bác sĩ của mình.

    An trĩ vương bán ở đâu?
    Sản phẩm An trĩ vương hiện rất phổ biến trên thị trường, bạn có thể mua ở bất cứ hiệu thuốc nào trên toàn quốc. Hoặc bạn cũng có thể mua trực tiếp tại Công ty dược Vinh Gia ở Số 116 Trần Bình - Tập thể Viện 19/8 - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội.

    Cách sử dụng thuốc An trĩ vương
    - Hỗ trợ điều trị bệnh trĩ: 6-9 viên chia 2-3 lần / ngày, dùng liên tục trong một tháng.
    - Phòng ngừa bệnh trĩ, trị táo bón, tăng cường sức khỏe tĩnh mạch và đường tiêu hóa : 4 viên chia 2 lần / ngày.
    - Nên uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ.
    - Sử dụng liên tục từ 3 đến 6 tháng để có kết quả tốt nhất.

    An trĩ vương có tốt và hiệu quả không?

    Kinh nghiệm điều trị bệnh trĩ của Đăng khoa

    Thuốc An Trĩ Vương là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh trĩ, giúp nhuận tràng hơn (như trên website của dược phẩm Vinh Gia nói), khi đã mắc bệnh trĩ đã sa búi trĩ như Khoa trước đây thì dùng chỉ mỗi thuốc An Trĩ Vương này không khỏi được. Còn với những ai bị mức độ nhẹ chưa bị sa búi trĩ dùng sản phẩm này chắc là OK. Khoa cũng đã dùng thử thuốc An Trĩ Vương này rồi. Cứ mỗi khi dừng thuốc một thời gian không uống là lại bị táo bón và đi ngoài ra máu. Và thành phần chính của thuốc An Trĩ Vương là rau diếp cá.

    Uống thuốc An Trĩ Vương liên tục từ 3-6 tháng thì chi phí tiền thuốc là 5-10 triệu đồng. Nói chung giá thuốc này khá cao và không hiệu quả lắm đối với trường hợp bệnh trĩ ngoại hoặc trĩ nội đã sa búi trĩ, người bị trĩ mãn tính.

    Mọi người có thể tham khảo kinh nghiệm chữa khỏi bệnh trĩ trong bài viết "Hành trình chữa trị bệnh trĩ" và "Hướng dẫn cách điều trị bệnh trĩ" của Khoa. Đó là kinh nghiệm thực tế của Khoa trong quá trình điều trị bệnh cũng như kiến thức Khoa tìm hiểu được:

    HÀNH TRÌNH CHỮA TRỊ BỆNH TRĨ
    HƯỚNG DẪN CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ


    Bài viết này cũng trả lời cho câu hỏi của bạn Trang Thanh ở TPHCM hỏi về phụ nữ khi mang thai có dùng được An trĩ vương? bạn Hải Anh ở Đà Nẵng hỏi về phụ nữ cho con bú có dùng thuốc an trĩ vương được không? Có bạn thắc mắc về thuốc An trĩ nam có phải là An trĩ vương không? Xin trả lời An trĩ nam là sản phẩm khác không phải là An trĩ vương.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...