ăn nên làm ra nhờ máy xay giò chả lụa

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi ngochue099, 9/5/16.

  1. ngochue099

    ngochue099 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ăn nên làm ra nhờ máy xay giò chả lụa. Đó là gia đình của anh Minh ở Biên Hòa – Đồng Nai. Gia đình a có hai người con đều đang đi học. Đứa con trai lớn học cấp 3, còn đứa gái út học cấp hai. Trước đây vợ chồng a làm đủ nghề mà cuộc sống gia đình a còn bấp bên, cuộc sống có phần khó khăn

    [​IMG]

    Từ khi a đổi nghề làm giò chả đến nay a đã ăn nên làm ra nhờ máy xay giò chả lụa. A tâm sự rằng có lần a đi chơi nhà một người bạn ở Long An Thấy bạn mình làm nghề giò chả thấy cũng được mà lại có thu nhập ổn định, nên a lên mạng tìm hiểu thử và quyết định đầu tư cho mình một chiếc máy xay chả lụa 5kg mua tại cơ Sở Thành Đạt và được dạy nghề miễn phí. Lúc đầu a làm mỗi ngày chỉ khoảng 10kg rồi đi tiếp thị cho bạn bè người thân dùng thử, dần dần a đến các cửa hàng, quán ăn tiếp thị và được mọi người chấp nhận.

    Mới từ năm 2014 đến nay mà a đã ăn nên làm ra nhờ máy xay giò chả lụa đó là câu nói của a khi mỗi lần nhắc đến khi khởi nghiệp với nghề giò chả. Giờ khách hàng của a đã ổn định và ngày càng nhiều nhờ chất lượng ổn định và giá cả hợp lý. Hiện giờ mỗi ngày a bỏ mối khoảng 40-50kg giò chả. A nói rằng sắp tới a dự định đổi máy 15kg, vì lượng khách hàng ngày càng nhiều đặc biệt là diệp tết.

    [​IMG]

    Giờ lâu lâu a cũng hay gọi điện hỏi thăm và luôn cảm ơn vì đã chỉ nghề làm chả lụa cho a. nhờ đó mà cuộc sống gia đình a ổn định hơn. Đó cũng là thong điệp mà chúng tôi muốn gửi đến quý khách hàng hãy chọn cho mình một nghề nếu có điều kiện phát triển.

    Trân trọng!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...