Ăn gì khi bị đau dạ dày

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi truonganvi, 12/5/17.

  1. truonganvi

    truonganvi Đã đăng ký

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bị đau dạ dày nên ăn gì là câu hỏi đặt ra của rất nhiều người, đặc biệt là những người bị bệnh dạ dày. Bên cạnh việc nên ăn gì thì cũng phải đặt ra vấn đề nên kiêng gì khi bị đau dạ dày. Bài viết sẽ giúp cho bạn biết mình nên làm gì khi bị đau dạ dày.


    Thực phẩm đến cơ thể mắc đau dạ dày
    Nhai kĩ và ăn vừa đủ là một số để ý khi bạn mắc đau dạ dày. Việc bạn ăn quá no sẽ gây ra dạ dày cần vận động khá nhiều hơn tiết rất nhiều axit hơn làm hệ lụy niêm mạc dạ dày ảnh hưởng nghiêm trọng tới việc Chữa dạ dày bằng mật ong

    Phải ăn những thực phẩm mềm dễ tiêu hóa, ngăn chặn thịt đỏ ăn nhiều rau xanh và chất xơ rất tốt đến hệ tiêu hóa, và đây là một số thực phẩm và một vài món bạn phải ăn khi mắc đau dạ dày giúp bạn biết rằng Đau dạ dày ăn gì
    [​IMG]
    Bắp cải
    Người ta thường lấy bắp cải ép lấy nước để trị bệnh đau dạ dày. Vậy thì ăn rau bắp cải cũng rất tốt cho dạ dày.

    Tôm cá
    Đây là thực phẩm rất nhiề đạm và canxi đặc biệt là kẽm mật chất rất cần thiết để làm lành các vết thương.
    Bí ngô
    Pectin trong bí ngô sẽ làm giảm nhẹ các vết loét dạ dày. Bạn có nguy cơ dùng bí ngô trong bất cứ trường hợp nào và nấu bất cứ món nào bạn muốn. Bạn có nguy cơ luộc, nấu chè, nấu canh hay làm bất kì món nào đều rất tốt tới những bệnh nhân dạ dày.

    [​IMG]
    Bao tử heo nấu tiêu
    Bạn nên chuẩn bị một bao tử heo, 1 ít tiêu, đậu phộng và gia vị. Bạn đem bao tử eo rửa sạch rồi cho đậu phộng hạt tiêu và gia vị vào trong bao tử heo rồi với vào nồi hầm cho bao giờ nhừ là có khả năng sử dụng.

    Cháo thịt dê cao lương
    Bạn phải chuẩn mang thịt dê và gạo cao lương. Bạn đem mọi thứ rửa sạch, thịt dê bạn thái con chì sau tới với gạo và thịt vào nồi đem linh nhừ sau đó nêm gia vị sao cho vừa ăn. sử dụng ngày 2 lần.

    Trên đây mình đã giới thiệu đến mọi người một số loại thực phẩm và những món ăn rất tốt với thân thể mắc bênh dạ dày. Và món ăn giành với người Viêm dạ dày hp nên ăn gì. Không chỉ vậy bạn phải có 1 chế độ kiêng khem thích hợp để đến quá trình chữa bệnh trở phải kết quả hơn !
     
  2. truonganvi

    truonganvi Đã đăng ký

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ

Chia sẻ trang này

Đang tải...