Amazon bán giày thể tha cao cấp làm từ nhựa tái chế

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi nguyentintnp, 14/8/18.

  1. nguyentintnp

    nguyentintnp Đã đăng ký

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Một công ty Anh là quyết định chế tạo giày thể thao cao cấp từ vỏ chai nhựa trục vớt từ đại dương.

    [​IMG]
    Vivobarefoot cho biết thay vì chờ đợi các tác nhân sinh học giúp phân hủy nhựa đang làm ô nhiễm các đại dương trên toàn thế giới trong 400 năm thì họ sẽ tái chế thứ rác nhựa này thành giày thể thao cao cấp.Hành động này được công ty xem như bảo vệ môi trường cũng như nâng cao nhận thức về ô nhiễm rác thải toàn cầu

    Theo Business Insider mỗi đôi giày thể thao mới của Vivobarefoot sẽ được chế tạo từ 17 vỏ chai được thu gom từ trong lòng đại dương. Đôi giày thể thao thân thiện với môi trường , mang là cảm giác cực kì thoải mái khi mang và hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của bạn.Ngoài ra, vì làm từ vật liệu nhựa tái chế nên sẽ bền hơn những sản phẩm trước đây của công ty.
    Tham khảo sản phẩm : dây rút nhựa
    Dòng sản phẩm mới từ nhựa tái chế này của Vivobarefoot sẽ rất đa dạng trong công năng từ giày chạy bộ, đi đường dài cho đến đi dạo phố. Hãng giày này còn có thêm cả kích cỡ cho trẻ em.

    Dù vậy giá của những đôi giày làm từ vật liệu nhựa tái chế này cũng không rẻ chút nào , đôi rẻ nhất cũng có giá khoảng 90 USD và phiên bản cao nhất có giá 190 USD. Bạn có thể đặt mua chúng trên trang Amazon. Thiết kế của Vivobarefoot giúp bạn mang giày chạy bộ mà hệt như đang đi chân trần.

    Nguồn :
    http://dayrut.com.vn/tin-tuc-day-rut-nhua/lam-giay-cao-cap-tu-chai-nhua-tai-che.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...