9 Ý Tưởng Thiết Kế Mặt Tiền Nhà Đẹp Mới Lạ Và Độc Đáo

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi thanh12345, 18/7/18.

  1. thanh12345

    thanh12345 Đã đăng ký

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Top 9 ý tưởng thiết kế mặt tiền nhà đẹp dễ thực hiện mà cực kỳ hấp dẫn

    Bất kỳ ai khi đã có ý tưởng xin giấy phép xây dựng nhà ở và bắt tay vào xây dựng căn nhà mơ ước thì đều rất chú ý đến mặt tiền nhà. Do đó, Camnanglamnha đã tổng hợp được 9 ý tưởng thiết kế mặt tiền nhà đẹp cho các bạn tham khảo cũng như áp dụng tuỳ khả năng của mình.
    1. Nhà gỗ hoàn hảo với khoảng hiên ấm cúng

    Với những ai thích cảm giác hoà mình vào thiên nhiên, yêu quý sự cổ điển và đơn giản thì cách thiết kế mặt tiền bằng gỗ, cùng với những hàng cây xanh trước nhà sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.
    [​IMG]

    2. Mặt tiền bắt mắt với thiết kế vuông vức

    Một cách thiết kế mặt tiền nhà đẹp khác dành cho các tín đồ của sự đơn giản chính là dùng các mảng tường vuông vức kết hợp với cửa nhôm kính tạo nên một không gian vuông vắn, đơn giản mà không hề thô sơ.
    3. Thiết kế ga-ra cho mặt tiền nhà đẹp thanh lịch

    Bạn có bao giờ nghĩ đến việc kết hợp gara vào mặt tiền nhà bạn, một bên sẽ là nơi đặt chiếc xe, một bên là mặt tường nửa kín nửa hở tạo sự sang trọng và thanh lịch cho căn nhà.
    [​IMG]

    4. Mặt tiền nhà đẹp với khoảng vườn đơn giản

    Nếu ngại màu xanh đơn điệu bạn có thể trồng một vài cây hoa với màu sắc sặc sỡ hoặc sơn tường nhà mình theo các màu sắc phù hợp. Bạn cũng nên tham khảo giá các loại sơn nhà https://camnanglamnha.vn/gia-1-thung-son-nha-bao-nhieu/
    5. Ngôi nhà với màu sơn nổi bật

    Nếu như ở trên hướng dẫn bạn nên dùng màu sơn để phối hợp mảng xanh trước nhà, vậy thì ở phong cách thiết kế này, chúng tôi khuyên bạn mạnh dạn lựa chọn màu sơn nổi bật để làm mặt tiền nhà đẹp một cách mới lạ và độc đáo.
    [​IMG]

    6. Mặt tiền nhà đẹp với cửa kính lớn

    Phong cách trang trí mặt tiền bằng cách dùng cửa kính đang rất được ưa chuộng, nhất là với các mẫu nhà cấp 4 đơn giản, thậm chí là cho cả biệt thự.
    7. Mặt tiền với mái dốc thú vị

    Cái đẹp thường bắt nguồn từ những thứ ngộ ngĩnh và độc đáo. Một mái dốc ở nốc nhà không chỉ giúp nước mưa có lối thoát mà còn tạo nên mặt tiền nhà đẹp, mới lạ và khác biệt mà những căn nhà kế bên không có.
    [​IMG]

    8. Thiết kế hiện đại với lan can đẹp mắt

    Nếu bạn chọn làm lan can sắt thì nên tạo hoa văn đồng bộ từ lan can xuống đến những mẫu cổng sắt đẹp https://camnanglamnha.vn/nhung-mau-cong-sat-hop-dep-nhin-la-me/
    9. Ngôi nhà mở cửa với thiên nhiên

    Một căn nhà với mặt tiền nhà đẹp được tạo bởi phần lớn là kính và dễ dàng mở ra sẽ giúp bạn luôn được hoà mình cùng thiên nhiên và có thể trở về không gian riêng tư dễ dàng.
    Nguồn: https://camnanglamnha.vn/y-tuong-thiet-ke-mat-tien-nha-dep/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...