Hà Nội 800tr sở hữu căn hộ trung tâm quận Thanh Xuân

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi ngaphamm, 15/5/18.

  1. ngaphamm

    ngaphamm Đã đăng ký

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn đang có nhu cầu mua chung cư quận Thanh Xuân? Nhưng lại đang trăn trở và băn khoăn vì tài chính trong tay bạn lúc này chỉ có khoảng 800 triệu? Làm sao để có thể sở hữu căn hộ tại một dự án đảm bảo các yếu tố về vị trí, chất lượng, tiến độ xây dựng, hạ tầng và dịch vụ đi kèm với tầm tiền như vậy? Tin vui là không những có thể mua nhà chỉ với 800 triệu, thậm chí với con số này bạn còn có thể sở hữu một căn hộ rộng rãi với 3 phòng ngủ hẳn hoi. Dưới đây là bật mí!
    Nắm bắt cơ hội “vàng”
    Dự án chung cư Bohemia Residence tọa lạc tại số 2 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân chính là cơ hội “vàng” mang lại chốn an cư lí tưởng cho cư dân. Đây là dự án do Công ty Thủy tinh Pha lê Bohemia Hà Nội(100% vốn Tổng công ty VINACONEX) làm chủ đầu tư, Tổng Công ty Vinaconex là đơn vị thi công. Dự án được R Design Worldwide thiết kế theo phong cách Singapore đẳng cấp và hiện đại.


    Đặc biệt, với sự bảo lãnh và hỗ trợ từ ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB Ban, một chính sách lý tưởng dành cho khách hàng đã được công bố chính thức. Theo đó, ngân hàng “hỗ trợ lãi suất cho vay 0% trong 12 tháng: Áp dụng cho 116 căn hộ 3 phòng ngủ (diện tích từ 127 – 136m2)”.

    [​IMG]

    Phối cảnh tổng thể dự án Bohemia Residence

    Như vậy, với giá bán 26,1 triệu/m2, chỉ cần có trong tay tầm tài chính từ 800 triệu đồng (khoảng 30% giá trị căn hộ) bạn đã hoàn toàn có thể sở hữu cho bản thân và gia đình căn hộ 3 phòng ngủ khang trang và rộng rãi tại dự án chung cư cao cấp Bohemia Residence. 70% số tiền còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ bạn thanh toán với mức giá 0% trong vòng 1 năm. Chính sách này được áp dụng từ khi mở bán đến hết ngày 30/06/2018. Quả thực, đây là ưu đãi không hề nhỏ mà chủ đầu tư và đối tác ngân hàng tạo điều kiện để chào đón những cư dân Bohemia tương lai.

    >> Xem thêm: Bohemia Residence – Sống chuẩn Singapore giữa lòng Hà Nội


    Dự án “kim cương”
    Vậy với 800 triệu, bạn và các thành viên trong gia đình mình sẽ sống ở đâu, tại khu chung cư như thế nào?

    Vị trí đắc địa
    Là tổ hợp chung cư kết hợp văn phòng thương mại, cho thuê cao 33 tầng với 232 căn hộ, mật độ xây dựng 60% trên diện tích 3.050m2, Bohemia được ví như viên “kim cương” bởi vị trí đắt giá giữa trung tâm quận Thanh Xuân – khu vực được mệnh danh là trái tim của Thủ đô Hà Nội, trung tâm Hành chính – Chính trị của đất nước.

    [​IMG]

    Định vị Bohemia Residence trên bản đồ thành phố

    Bởi chiếm lĩnh vị trí tâm điểm của quận Thanh Xuân, trước hết Bohemia hưởng trọn những ưu thế vượt trội khi kết nối với các trục đường huyết mạch của thành phố cùng hệ thống giao thông đô thị tương lai.

    Nếu xét về hướng, dự án có vị trí như sau:

    • Phía Đông Bắc: Toà nhà tiếp giáp với tuyến đường Hoàng Ngân
    • Phía Đông Nam: Tiếp giáp khu cư dân sầm uất, nhìn ra Royal City
    • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp tuyến đường Lê Văn Lương
    • Phía Tây Nam: Hướng nhìn đối diện chung cư Star City
    Từ vị trí dự án, cư dân Bohemia dễ dàng di chuyển vào trung tâm của thành phố cũng như các vùng phụ cân thông qua các trục đường huyết mạch Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, đường vành đai 3, tuyến đường cao tốc Cát Linh - Hà Đông, tuyến Bus nhanh BRT…

    Thiết kế hiện đại
    Công ty TNHH Thiết kế toàn cầu R (Việt Nam) là công ty 100% vốn nước ngoài (Singapore) thuộc sở hữu của R Design – một công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế căn hộ.

    Với tiêu chí thiết kế “Sống chuẩn Singapore giữa lòng Hà Nội”, Bohemia mang vào từng chi tiết dự án không gian Xanh, trong lành. Mỗi căn hộ đảm bảo đều có 2 logia thoáng đãng, đưa nắng và gió tràn đầy không gian sống. Chủ đầu tư Vinaconex khẳng định, Bohemia Residence sẽ là dự án có thiết kế làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

    Tiện ích đẳng cấp
    Với mong muốn mang đến không gian sống hiện đại, thoải mái giữa con người và thiên nhiên đồng thời kiến tạo một cuộc sống đẳng cấp, các tầng của chung cư Bohemia phân bổ tiện ích vô cùng khoa học.

    • Tầng 1 của tòa nhà là tổ hợp trung tâm thương mại như shop thời trang, siêu thị, quầy mỹ phẩm cao cấp… đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân.
    • Tầng 2 là trọn vẹn những cơ sở vật chất đầu tư cho trẻ em như trường mầm non, khu vui chơi giải trí…
    • Tầng 3 là khối văn phòng của chủ đầu tư, rất thuận tiện cho dân cư trong việc giải quyết mọi vấn đề liên quan đến căn hộ hay tòa nhà.
    • Tầng 4 là bể bơi bốn mùa, phòng sinh hoạt cộng đồng… dành riêng cho cư dân của tòa nhà.
    • Bể bơi bốn mùa tại tầng 4 dự án
    • Tầng 5 trở lên là căn hộ. Ngoài ra dự án còn phức hợp cùng các tiện ích khác như siêu thị mini, phòng khám, ngân hàng, các phòng tập gym đều đạt tiêu chuẩn quốc tế.
    Ngoài ra, dự án này chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách hàng một cuộc sống an ninh, đảm bảo an toàn nhờ hệ thống an ninh 3 lớp chặt chẽ với hệ thống camera giám sát 24/7 và đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, có trách nhiệm.

    [​IMG]

    Đặc biệt, dự án thừa hưởng tiện ích vùng bên cạnh tiện ích nội khu vốn đa dạng và phong phú như: Rất gần các trường học liên cấp chất lượng cao như Amsterdam, các trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Khoa học xã hội và nhân văn, Ngoại ngữ, Kiến trúc… gần các bệnh viện lớn hiện đại: Mắt Sài Gòn, Châm cứu Trung ương, Đại học Y… và các trung tâm thương mại lớn bậc nhất Hà Nội như Royal City, BigC… Cư dân thoải mái tận hưởng một cuộc sống đầy đủ tiện ích.

    Với tiềm lực và uy tín của chủ đầu tư Vinaconex, cộng với những ưu điểm vượt trội của dự án kể trên, Bohemia xứng đáng là lựa chọn đầu tiên nên nghĩ đến khi tìm kiếm một chốn an cư tầm tài chính thấp, chỉ từ 800 triệu tại thời điểm này. Nhanh tay liên hệ đặt cọc căn hộ để sở hữu cơ hội có một không hai này.
    Chi tiết tại: http://vinaconex-bohemia.com/mua-nha-khu-vuc-thanh-xuan-chi-voi-800-trieu-tai-sao-khong/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...