8 phương pháp dùng trên Instagram để thu hút người tiêu dùng

Thảo luận trong 'KHÔNG GIAN MẸ CỦA BÉ' bắt đầu bởi Hubstudio, 15/9/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Theo thống kê, so với những người khổng lồ truyền thông xã hội khác như Facebook và Twitter, Instagram có ít sự cạnh tranh hơn mà mức độ tham gia lại cao hơn.

      Instagram có tỷ lệ tương tác với người theo dõi cao hơn, làm thế nào bạn có thể tăng hiển thị và bán hàng trên đó? Để cải thiện hoạt động marketing trên Instagram, bạn phải liên tục nắm vững các mẹo mới để ổn định và tăng lượng người theo dõi.

      Trước khi thực hiện các chương trình tiếp thị khác nhau trên Instagram, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram. Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      Dưới đây là một số mẹo hiện đang tương đối hiệu quả và hữu ích cho hoạt động lâu dài trên Instagram của công ty:

      1. Chọn ảnh chất lượng cao và thêm chú thích

      Instagram là một nền tảng trực quan. Một bức ảnh đẹp có thể thu hút sự chú ý của người dùng, nếu để người dùng nhìn thấy những bức ảnh mờ nhạt hoặc chủ đề không liên quan thì những người qua đường vẫn chỉ là những người qua đường mà thôi.

      2. Sử dụng các thẻ có liên quan hơn (#hashtag)

      Dù Facebook, Twitter hay Instagram thì đều có chức năng gắn thẻ, nhưng đây cũng là một trong những cách tốt nhất để tiếp thị trên Instagram.

      Thông qua chức năng thẻ, người dùng cũng có thể tìm kiếm bài viết của bạn khi tìm kiếm các thẻ liên quan. Bài viết của bạn cũng có thể tăng tỷ lệ hiển thị vì các đồng nghiệp của bạn và bạn sử dụng các thẻ giống nhau. Cơ hội hiển thị cũng có thể tăng cơ hội tương tác của bạn với người dùng.

      3. Sử dụng biểu tượng cảm xúc một cách hiệu quả

      Biểu tượng cảm xúc được coi là một ngôn ngữ quốc tế, vì vậy việc sử dụng hợp lý các biểu tượng cảm xúc có thể tạo ra giá trị lớn cho thương hiệu của bạn.

      4. Quản lý thời gian đăng bài

      Nếu bài viết không được đăng đúng thời điểm, chưa tới vài phút bài viết sẽ rất nhanh bị chôn vùi trong Instagram .

      5. Tạo một hình ảnh thương hiệu độc đáo

      Có phong cách thương hiệu riêng là chìa khóa để đưa thương hiệu vào tâm trí người dùng. Phong cách độc đáo sẽ làm cho khách hàng chỉ cần nhìn thấy là nhận thức được doanh nghiệp là thương hiệu nào , hoặc đăng vài câu chuyện thương hiệu để tăng tính hấp dẫn. HÌnh ảnh và nội dung bài đăng tiếp theo sẽ phải tận dụng hết những gì có thể để nâng tầm cho phong cách của bạn.

      6. Kết nối Instagram với các tài khoản mạng xã hội khác của bạn

      Điều này không chỉ thuận tiện mà điểm có lợi còn là : Khi Instagram kết nối tài khoản Facebook và Twitter của bạn, bất kỳ hình ảnh nào bạn chia sẻ trên Instagram sẽ tự động được đăng lên các tài khoản mạng xã hội khác của bạn. Bằng cách này, thông điệp của bạn xuất hiện trên nhiều nền tảng cùng lúc để mở rộng khách hàng mục tiêu. Bạn cũng có thể thêm URL công ty vào doanh nghiệp chính cá nhân của mình để khách hàng muốn biết thêm về bạn thì nhấp vào trang web.

      7. Chuyển đổi người hâm mộ thành khách hàng

      8. Hợp tác với các công ty hoặc những người nổi tiếng trên Instagram
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...