8 lợi ích đặc biệt từ đèn led năng lượng mặt trời

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi Heveda, 14/2/19.

  1. Heveda

    Heveda Đã đăng ký

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Cái nhất đầu tiên là Hiệu quả:Đèn led năng lượng mặt trời có hiệu suất phát sáng cao hơn bóng sợi đốt.

    [​IMG]

    Cái nhất thứ 2 là về Màu sắc: đèn led có thể phát ra màu sắc như ý muốn mà không cần bộ lọc màu theo phương pháp truyền thống.

    Thứ 3 đó là Kích thước: Kích thước của bóng led rất nhỏ (có thể nhỏ hơn 2 mm2) vì vậy có thể bố trí dễ dàng trên mạch in.

    Tiếp theo là về Thời gian bật tắt nhanh : Led có thời gian bật và tắt rất nhanh kể từ lúc có tác động (micro giây). Điều này rất quan trọng trong thông tin liêc lạc, lĩnh vực yêu cầu có thời gian đáp ứng nhanh.

    [​IMG]

    Đừng quên cái nhất về Độ sáng tối:đèn led năng lượng mặt trời có thể dễ dàng điều khiển độ sáng tối bằng phương pháp điều chế độ rộng xung hoặc tăng giảm dòng điện tác động

    Tiếp đến là Tuổi thọ đèn cao: Đây là ưu điểm lớn nhất của đèn led năng lượng mặt trời, tuổi thọ của đèn led vào khoảng 35000 đến 50000 giờ, lớn hơn nhiều lần so với bóng huỳnh quang và sợi đốt.

    [​IMG]

    Chẳng thể bỏ qua được Độ bền cao:Đèn led được làm từ vật liệu bán dẫn, nên rất khó bị phá huỷ bởi sự va đập..

    Và cái nhất của nhất đó là An toàn: Đèn led không gây độc hại, thân thiện với môi trường.

    Công ty TNHH Heveda tự hào là đơn vị phân phối sản phẩm Đèn led năng lượng mặt trời uy tín chất lượng với giá cả phù hợp nhất. Gọi ngay tới hotline 090.286.0456 hoặc 091.393.3238 để được tư vấn miễn phí cũng như trực tiếp nhận những ưu đãi giá trị.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...