8 Bộ phim không thể bỏ qua của Thái Lan

Thảo luận trong 'BLOG Tâm sự' bắt đầu bởi Hanhntmobi, 20/12/17.

  1. Hanhntmobi

    Hanhntmobi Đã đăng ký

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ

    Trong vài năm trở lại đây, sức ảnh hưởng của những bộ phim Thái Lan đã lan rộng ra toàn Châu Á, đặc biệt là Việt Nam. Với những bộ phim tâm lý tình cảm xúc động, đi vào lòng người và những tình tiết ly kì, hấp dẫn phù hợp với tâm tư tình cảm của người dân Việt Nam đã làm nên một làn sóng phim mới. Dưới đây là những bộ phim được khán giả Việt xem nhiều nhất:

    1, Dẫn Lối Con Tim

    [​IMG]

    Khởi chiếu vào ngày 1/11/2017, Dẫn lối con tim đã làm tan chảy người xem với hành trình tình yêu đầy thử thách từ ghét bỏ nhau đến tình yêu cháy bỏng của chàng trai Narang và cô gái Siriganyan. Họ đều xuất thân từ gia gia đình nghèo đói nhưng số phận hai người đã trở nên khác biệt bởi trong khi Siri phải chật vật kiếm sống qua ngày thì Narang được Khun Chai Maenthep Chongsawatdee nhận về làm con nuôi.

    Xem phim Dẫn Lối Con Tim tại Tzonekites subteam.


    2, Tình Yêu Hay Sự Đố Kỵ

    [​IMG]

    Ronnapy (Py) và Indy đã yêu nhau được 6 năm. Py cầu hôn Indy trên du thuyền. Nhưng không may Indy bị ngã xuống nước và mất tích. Tất cả mọi người nghĩ Indy đã chết. 6 tháng sau vào ngày cưới của Py và Mon, Indy trở về... Py không biết phải chọn ai vì anh yêu cả 2 người....

    Xem phim Tình Yêu Hay Sự Đố Kỵ tại Nmade subteam.

    3, Tình Yêu Ẩn Dấu

    [​IMG]

    Anawin là người thừa kế của ngân hàng thủ đô

    Kaew là biên tập viên của tạp chí Dnine

    Do hiểu lầm nên Kaew nghĩ Anawin là người lái xe. Anawin đầu tiên chỉ muốn trêu Kaew nên đóng giả làm người lái xe. Sau đó anh nảy sinh tình cảm với Kaew và quyết định đóng vai người làm vườn để thử lòng cô....

    Xem phim Tinh Yeu An Dau tại Nmade subteam.

    4, Phim La Ong Dao

    [​IMG]

    Korakot Benjarong trở lại của nước ngay sau khi nghe tin về cái chết của ba mình là tiến sĩ Krai Benjarong. Ông Krai có để lại một bức di chúc và điều kiện trong di chúc nói rằng anh sẽ nhận được toàn bộ tài sản của ba mình khi anh kết hôn với La -ong Dao, một cô gái được nuôi dạy như em gái của Korakot . Bởi cô bé La -ong Dao mồ côi ngay từ khi được sinh ra . Tuy nhiên , Korakot chưa bao giờ gặp lại La -ong Dao từ khi anh được gửi đến học ở Mỹ khi còn là một đứa trẻ. Chuyện tình này sẽ đi đến đâu khi chính 2 nhân vật lại chưa từng gặp nhau?

    Xem phim La Ong Dao tại Nmade subteam.

    5, Duyên Tình Thiền Định

    [​IMG]

    Phim Thái Lan “Duyên Tình Thiền Định” kể về những tổn thương trong tình yêu. Người chồng của Praenuan đã phản bội cô để đi theo người phụ nữ khác. Praenuan rất tức giận và đã tìm về khu điền trang của cha mình để lại để làm dịu đi nỗi đau này. Tại đây, tình cờ cô phát hiện ra chiếc giường cổ có thể đưa cô trở về thời Viengkin, tại đây cô đã gặp được Laoperng.

    Tình yêu nảy nở giữa 2 con người đến từ 2 thời đại khác nhau. Praenuan sẽ lựa chọn ở lại quá khứ hay quay trở về hiện tại cùng người chồng phản bội? Liệu cặp đôi trai tài gái sắc đến từ 2 thế giới có ở lại bên nhau?

    Xem phim Duyên Tình Thiền Định tại Chuonchuoncanhsen subteam.

    6, Em Là Định Mệnh Của Anh

    [​IMG]

    Khởi chiếu ngày 04/09/2017, Em là Định Mệnh của anh đã gây sốt cộng đồng mạng với cốt truyệt mới vẻ, tình tiết ly kỳ. Phim kể vể chuyện tình giữa 2 số phận cực kỳ khác biệt và đến với nhau bằng sự ràng buộc về “trách nhiệm” của Wanida (Esther) và Pawut (Bie).

    Wanida (Esther) là một cô gái văn phòng điển hình trong cuộc sống ngày nay. Với cặp mắt kính dày cộm, ngoại hình cực kì phổ thông, tính cách vô cùng thật thà và thường bị đồng nghiệp trong công ty trọc ghẹo. Còn Pawut (Bie) là Tổng giám đốc của một công ty danh tiếng, anh sỡ hữu vẻ ngoài lịch lãm, thông minh nổi tiếng luôn hết mực yêu thương, chiều chuộng bạn gái của mình.

    Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu đêm định mệnh ấy không diễn ra. Trên chiếc tàu đó, thần tình yêu đã đưa họ gắn kết với nhau bằng một đêm tình bất đắc dĩ. Sau đó Wanida phát hiện mình có thai và Pawut theo lý trí đã chịu trách nhiệm với cô. Cả hai đã kết hôn với nhau trong khi chưa chưa hiểu biết gì về đối phương cả. Liệu tình yêu có đến với Pawut và Wanida hay họ chỉ gắn kết một cách bất đắc dĩ ? Và liệu có phải họ là “Định Mệnh” của nhau đã được an bài?

    Xem phim Em Là Định Mệnh Của Anh tại Tzonekites subteam.

    7, Vườn Thú Tình Yêu

    [​IMG]

    Mọt phim Thái Lan nào mê mẩn chuyện tình đáng yêu lại hóm hỉnh của chàng tổng tài với nàng nhân viên tomboy thì nhất định không thể bỏ qua bộ phim này. Đến với bộ phim Vườn thú tình yêu, đảm bảo khán giả sẽ trải qua những ngày trái tim phải loạn nhịp vì dàn diễn viên trẻ đẹp đến lặng người. Phim xoay quanh chuyện tình hài hước của nữ nhân viên vườn thú tomboy Tulyana (Ice Preechaya) và anh chàng CEO vườn thú Methakawin (Nine Naphat). Tulyana đã nghĩ rằng thật khó để trở thành một tomboy vì cô ấy bị bạn gái bỏ rơi tới 3 lần, vì vậy cô đã quyết định tìm kiếm cảm giác mới bên một người đàn ông tốt hơn. Và đó là Thanat – đàn anh làm chung với cô. Vẻ đẹp trai, lịch lãm của anh đã làm thức tỉnh bản chất "mê trai" trong cô, vì vậy cô đã quyết định tán tỉnh anh. Nhưng thật không dễ khi anh chàng chỉ xem cô là ... "em gái mưa".

    Xem phim Vườn Thú Tình Yêu tại Tzonekites subteam.


    8, Con Tim Dối Lừa

    [​IMG]

    Raveet và Pring là chị em họ, nhưng Pring luôn đố kỵ với Raveet vì em họ của mình có mọi thứ. Vì sự đố kỵ đó nên mẹ con Pring muốn làm cho Raveet mất hết tất cả biến mọi thứ của Raveet thành của chính mình, gây hiểu lầm làm cho mẹ Raveet phải rời khỏi nhà. Thaywa là một người cha đơn thân, có cô con gái là Tawan. Thaywa đã yêu Raveet ngay từ cái nhìn đầu tiên tuy nhiên Raveet lại hiểu lầm rằng Thaywa là một người cha vô trách nhiệm và ăn chơi. Da em gái của Thaywa rất ghét Raveet vì cô ấy cho rằng chính Raveet đã khiến cho chồng của cô ta là Prasin tự tử. Cô ấy muốn Raveet phải chịu đựng những tổn thương vì những điều đó. Một bên là người mình yêu và một bên là em gái mình nên Thaywa đã rất áp lực.

    Xem Con Tim Doi Lua tại Nmade subteam.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...