8/3 tặng quà gì cho vợ?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm thực tế' bắt đầu bởi ichnhan, 2/3/18.

  1. ichnhan

    ichnhan Đã đăng ký

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Là phụ nữ, chẳng cần gì ngoài sự yêu thương, quan tâm, chăm sóc của người chồng. Và trong ngày quốc tế phụ nữ 8/3 thì những món quà ý nghĩa chính là thay lời cảm ơn muốn nói được gửi gắm tới các chị cũng như là kỉ niệm khó phai trong tình cảm vợ chồng. Tuy nhiên, 8/3 tặng quà gì cho vợ? Đây cũng là điều khiến các anh chồng đau đầu khi gần đến ngày đặc biệt này. Để giúp ngày 8/3 được trọn vẹn, các anh hãy tham khảo một vài lựa chọn quà tặng sau đây

    [​IMG]

    Chọn quà tặng ngày 8/3 cho vợ không dễ dàng chút nào cho các anh chồng.

    Ưu tiên hàng đầu vẫn là chọn quà theo đúng sở thích của chị nhà. Điều này sẽ giúp các anh ăn điểm và tạo nhiều cảm xúc vui cũng như làm tăng giá trị trong mắt các chị.

    Tham khảo món quà tặng 8/3 cho vợ đẹp và ý nghĩa

    1. Có nên tặng hoa?

    Sẽ có rất nhiều người khuyên các anh là không nên tặng hoa cho ngày này, nhưng hoa vẫn luôn giữ được ý nghĩa của nó mặc dù đây là cách tặng quà cổ điển. Mà riêng ngày đặc biệt 8/3 thì hoa hợp lý vô cùng. Hầu hết các chị đều thích hoa và rất cảm kích khi nhận được món quà này.

    2. Tặng quà gì thì ổn?

    Quà tặng 8/3 sẽ đủ đầy hơn khi có một bó hoa cùng món quà nữa như những món đồ thời trang, trang sức, mỹ phẩm, nước hoa... Món quà này khá dễ chọn, chỉ cần các anh để ý một chút đến thương hiệu chị nhà đang sử dụng hay sở thích, màu sắc... phù hợp là sẽ chọn được món quà ưng ý ngay.

    3. Tặng sách cũng là một ý tưởng hay

    Không phủ nhận, sách mang nhiều ý nghĩa và thay lời muốn nói đối với người nhận. Với những chị thích đọc sách thì một cuốn tiểu thuyết hay chủ đề các chị quan tâm cũng là những món quà ý nghĩa. Cuối cùng là một tấm thiệp ý nghĩa tặng kèm sẽ làm các chị cảm động và yêu các anh nhiều hơn.

    4. Tự tay vào bếp

    Đây là cách hiệu quả nhất và được các anh chồng sử dụng rất nhiều. Món quà tinh thần này sẽ tạo nên một kỉ niệm 8/3 đẹp khó phai và khiến chị vợ nhớ mãi để có thêm động lực chăm sóc gia đình mình. Các anh chỉ cần thể hiện một vài món ăn hoặc lên mạng tìm công thức nấu, bày biện cẩn thận và tạo bất ngờ cho chị khi đi làm về.

    5. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Xuân

    Nếu thực sự các anh chồng không biết chị nhà mình thích gì, 8/3 tặng quà gì cho vợ? Thì món quà không xa xỉ này chắc chắn cắc chị sẽ thích ngay. Đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Xuân.

    [​IMG]

    Viên uống Bảo Xuân là món quà ý nghĩa cho ngày quốc tế phụ nữ 8/3 cho phụ nữ.

    Phụ nữ nào cũng thích có một cơ thể khỏe mạnh, xinh đẹp từ bên trong mà chỉ có viên uống Bảo Xuân sẽ giúp các chị điều này. Bởi, viên uống Bảo Xuân được chiết xuất từ thảo dược với thành phần chính từ tinh chất mầm đậu nành không biến đổi gen, collagen tự nhiên và cách dược liệu quý giúp cân bằng nội tiết tố nữ estrogen, da đẹp mịn màng, trị nám, níu giữ thanh xuân, cải thiện các triệu chứng mất ngủ, bốc hỏa, loãng xương, đặc biệt giảm khô hạn, tăng cường chức năng sinh lý giúp sưởi ấm hạnh phúc tình cảm vợ chồng...

    [​IMG]

    Viên uống Bảo Xuân là món quà ý nghĩa cho ngày quốc tế phụ nữ 8/3.

    Viên uống Bảo Xuân rất an toàn và phù hợp sử dụng cho phụ nữ sau tuổi 30, tiền mãn kinh, mãn kinh, sau sinh. Hơn nữa, cơ chế tự bổ sung khi suy giảm và tự đào thải khi cơ thể dư thừa mà không gây ra tác dụng phụ, ứ đọng trong cơ thể. Vì thế, các anh có thể mua viên uống Bảo Xuân tại hiệu thuốc mà không cần đơn kê của Bác sĩ.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...