7 tips làm đẹp đơn giản, dễ áp dụng để trở nên cuốn hút hơn

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi yentambo, 13/2/18.

  1. yentambo

    yentambo Đã đăng ký

    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    0
    Một trong những động lực thúc đẩy phụ nữ làm đẹp nhất chính là cuốn hút đàn ông. Những mẹo làm đẹp mà các bạn sắp khám phá sau đây không chỉ đơn giản, dễ áp dụng mà còn giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình làm đẹp ngày Tết nói riêng và ngày thường nói chung.

    Sản phẩm liên quan:lăn nách đá khoáng nhật

    1.Tận dụng áo phông cũ để quấn tóc sau khi gội

    Cho dù bạn có tạo một kiểu tóc nào đi chăng nữa thì một mái tóc bồng bềnh, mềm mại vẫn là đẹp nhất. Nhưng chắc hẳn không ít lần bạn bực mình với mái tóc bù xù, không vào nếp sau khi gội. Vậy thì sau khi gội đầu, thay vì dùng khăn như bình thường, bạn hãy tận dụng chiếc áo phông cũ để quấn tóc cho ráo nước, sau đó thấm khô tóc nhẹ nhàng theo chiều sợi tóc. Vì bề mặt sợi cotton của áo phông rất mềm mại nên tóc được lau bằng áo phông cũng sẽ mềm mại, dễ vào nếp hơn hẳn đấy.

    2.Dùng khăn giấy để giữ nếp tóc xoăn

    Nếu vẫn luôn bực bội vì mái tóc uốn xoăn của mình không vào lọn sau khi gội thì bạn hãy ghi nhớ tip hay ho này. Sau khi gội đầu xong, thay vì dùng khăn để lau tóc, bạn hãy sử dụng khăn giấy loại dày những vẫn đủ độ mềm mại để lau khô nhẹ nhàng những lọn tóc. Thực hiện việc này trong vòng 15 phút và sau đó để tóc khô tự nhiên, đảm bảo tóc bạn sẽ lên lọn rất đẹp.

    3.Cho bông mút trang điểm "uống" cà phê

    Cà phê là thứ thức uống được nhiều người ưa thích dùng để giúp cho tinh thần tỉnh táo. Nhưng ít ai biết rằng nó còn có ích trong việc trang điểm nữa đấy. Thay vì chỉ nhúng miếng mút trang điểm vào nước, bạn hãy nhỏ thêm một vài giọt cà phê vào đó. Nghe có vẻ khó tin nhưng cách làm này có thể tạo hiệu ứng bóng mịn cho lớp nền của bạn và còn giúp lớp nền lâu trôi hơn.

    4.Vaseline vạn năng

    Một hũ Vaseline có giá rẻ bèo vậy thôi nhưng bạn có biết rằng nó sở hữu vô vàn công dụng khác nhau hay không? Ngoài chức năng làm mềm, dưỡng ẩm đã quá quen thuộc, Vaseline khi được kết hợp với đường nâu còn tạo nên hỗn hợp tẩy da chết hiệu quả cho môi. Chưa hết, đây còn là "thần dược" giúp dưỡng lông mi dày, dài hơn và còn kiêm luôn chức năng tẩy trang cho mắt và môi nữa. Ngoài ra, bạn còn có thể dùng Vaseline thoa lên xương gò má, xương chân mày và phần trên viền môi để tạo độ bắt sáng (highlight), ăn gian làn da bóng khỏe căng tràn sức sống.

    5.Thay cọ mascara bằng cọ mini

    Đầu cọ mascara có đặc thù là lông khá dày nên nếu chải không khéo rất dễ làm sợi mi bị vón cục và dính lem nhem sang vùng da quanh mắt. Cách để khắc phục là thay vì dùng cọ đi kèm với cây mascara, bạn hãy dùng những cây cọ có đầu nhỏ, làm ấm cọ bằng máy sấy rồi nhúng đầu cọ vào mascara rồi chuốt mi như bình thường. Bằng cách này, bạn không cần dùng đến kẹp mi mà vẫn có được những sợi mi cong vút, đồng thời sợi mi cũng tơi mịn hơn hẳn.

    6. Dùng eyeliner màu nâu

    Có rất nhiều cô nàng thường lựa chọn eyeliner màu đen để kẻ mắt nhưng từ hôm nay bạn hãy thử đổi sang eyeliner màu nâu xem sao. Đôi mắt được kẻ viền với eyeliner màu nâu vừa sắc nét nhưng đồng thời vẫn giữ được sự mềm mại, tự nhiên, không bị cứng và sắc quá như eyeliner đen.

    7. "Cấp cứu" mascara bị khô với nước rửa kính áp tròng

    Khi thấy cây mascara của mình bị khô mặc dù hạn sử dụng vẫn còn, bạn đừng vội vứt đi vì cách giải quyết nằm ở đây rồi. Hãy thử nhỏ một ít dụng dịch nước rửa kính áp tròng vào cây mascara, lắc đều và rút cọ ra xem, bạn sẽ thấy chất gel mềm ướt như mới.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...