7 năm cuối cùng Riot cũng đã có hơn 800 trang phục

Thảo luận trong 'Đời sống SỐ' bắt đầu bởi nguyendiep89, 26/7/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Trong bản cập nhật tới thì Riot Games sẽ tiến hành được ở trong một cuộc cải tổ. Bạn sở hữu được ở trong những việc được cho là kha khá trang phục và vị tướng chính đó là bạn yêu thích và thì lại có tới 3 4 trang phục để có thể thay đổi. Tuy nhiên thì có lẽ bạn lại không thấy nó có gì ở trong những sự thay đổi gì ở phần bảng thông tin phía dưới và qua đó thì việc đó chính là bạn thấy nhàm chán và bạn cũng thực sự muốn chúng có sự thay đổi rõ rệt.





    cách lên đồ Shen

    cách lên đồ Sivir



    "Cùng nhau bàn một chút tới “và qua đó thì cũng chính đó là việc ảnh đại diện của tướng” trong trò chơi nào!

    Những ảnh đại diện của tướng và qua đó thì cũng chính đó là việc xuất hiện tại một vài nơi cùng với đó là việc khác nhau trong trận đấu. Khá nhiều ở trong những yếu tố phải dùng tới nó mà qua đó thì có khi bạn sẽ cũng không nhận ra như hiển thị trên bản đồ nhỏ và hơn nữa đó chính là ở trong những dòng thông báo hạ gục và cả bảng điểm nữa hơn nữa thì vốn dĩ chúng phải giữ hình nền mặc định là để cho người chơi dễ nhận ra hơn.

    Tuy nhiên thì cũng chính là ở trong cái hình tròn to đùng bên cạnh cùng với đó là ở trong các ô kỹ năng của bạn không hề ảnh hưởng gì ở trong tới lối chơi cả. Vì thế mà qua đó thì cũng đã tới lúc để tiến hành cuộc cải tổ!

    Cái này nếu tôi đã thực sự được cho là không nhầm thì nó sẽ phải có từ 5 năm trước chứ nhỉ?

    Đúng, chắc chắn!

    Không phải đây thì cũng chính đó là một trong những tính năng được cho là của trang phục Tối Thượng sao?

    Đúng. Chúng tôi sẽ bỏ tính năng được thực sự được cho là độc nhất này trên trang phục Tối Thượng và giúp cho ~800 trang phục và qua đó thì cũng chả khác được tốt hơn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...