7 lợi ích tuyệt vời của trái cam đối với sức khỏe

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM TỐT' bắt đầu bởi khanhha123, 16/2/17.

  1. khanhha123

    khanhha123 Đã đăng ký

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Cam là thực phẩm chứa hàm lượng vitamin C cao. Bổ sung cam giúp da đẹp, tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật. Dưới đây là 5 lợi ích tuyệt vời của trái cam đối với sức khỏe.

    Ngăn chặn sự hình thành của tế bào ung thư.

    Có thể bạn chưa biết tăng cường bổ sung rau xanh, hoa quả tươi sẽ cung cấp hàm lượng lớn vitamin và khoáng chất để phát triển một cơ thể khỏe mạnh, ngăn ngừa nhiều bệnh nguy hiểm.

    Trong trái cam có chứa nhiều vitamin C, luminoids, chất chống oxy hóa. Do vậy cam cũng được xếp vào một trong những thực phẩm tốp đầu ngăn ngừa ung thư da, phổi, ruột kết...

    Giảm nguy cơ mắc bệnh thận.

    Uống nước cam thường xuyên vừa giúp làm đẹp da, làm chậm quá trình lão hóa. Bổ sung cam còn giúp giảm nguy cơ mắc bệnh thận. Tuy nhiên, đừng uống quá nhiều nếu không muốn bị sâu răng do cam có chứa hàm lượng đường cao.

    Giảm Cholesterol

    Nhờ có chứa hàm lượng các chất pectin cao nên cao nên cam có tác dụng giảm lượng cholesterol trong máu. Đồng thời, hàm lượng kali có trong thực phẩm này giúp nhịp tim hoạt động tốt, không gây ra hiện tượng rối loạn nhịp tim.

    Làm đẹp da, giúp trẻ lâu.

    Chất oxy hóa có trong cam không chỉ giảm nguy cơ ung thư dạ dày vòm họng..mà còn có tác dụng tuyệt vời trong làm đẹp. Các chất oxy hóa có trong thực phẩm này giúp bạn trẻ lâu hơn, giảm nguy cơ lão hóa da, làm chậm hơn sự xuất hiện của các nếp nhăn.

    Mắt sáng hơn.

    Mặc dù cam không phải là thực phẩm chứa vitamin A nhưng nhờ có giàu hợp chất carotenoid.Đây là một dạng sắc tố hữu cơ có khả năng chuyển đổi thành vitamin A, ngăn chặn thoái hóa điểm vàng.

    Bổ sung cam bằng:uống nước cam ép hay ăn trực tiếp đều tốt cho sức khỏe.Bạn mong muốn có làn da đẹp, căng mịn và phòng ngừa bệnh tật.Cam sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

    Trên đây là 5 lợi ích tuyệt vời của trái cam. Phụ nữ, người già, trẻ nhỏ, người thường xuyên làm việc căng thẳng bổ sung trái cam để có sức khỏe tốt.

    Bên cạnh việc uống cam vắt mỗi ngày, bạn cần hình thành các thói quen tốt như: duy trì tập thể dục đều đặn, bổ sung các loai quả khác cho cơ thể như dưa hấu, nước dừa xiên, việt quất, chanh, đậu xanh..Đồng thời, duy trì khám sức khỏe đều đặn 6 tháng một lần để tầm soát các bệnh ung thư hiệu quả.

    Sản phẩm giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả: Anti-u100
    [​IMG]
    Thành phần chính: Sâm Ngọc Linh, Curcumin, Cao khô Trinh nữ hoàng cung, Cao tam thất rừng, Cao khô Bạch hoa xà thiệt thảo, Tinh chất thông đỏ, Cao thất diệp nhất chi hoa.
    Công dụng: Giúp bổ sung các chất có tác dụng giải độc, đào thải các gốc tự do, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ các liệu pháp điều trị u bướu, ung thư, Hỗ trợ giảm độc tính và tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị trong điều trị ung thư.
    Đối tượng sử dụng: (người lớn) bệnh nhân bị mắc bệnh ung thư, ung bướu; bệnh nhân sau phẫu thuật khối u; bệnh nhân đang và sau điều trị ung thư bằng tia xạ, hóa chất; người thường xuyên tiếp xúc môi trường độc hại có nguy cơ mắc ung thư.

    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.
    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733
    Chi tiết tại: http://anti-u100.com/
    MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...